Breaking News
Home / Life / Entertainment / อาร์ทีบีฯ ส่งแบรนด์หูฟังคุณภาพเสียง “Master & Dynamic” จากอเมริกาลุยตลาดปลายปี

อาร์ทีบีฯ ส่งแบรนด์หูฟังคุณภาพเสียง “Master & Dynamic” จากอเมริกาลุยตลาดปลายปี

Master & Dynamic

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพสุดล้ำของเมืองไทย รุกหนักตลาดหูฟัง หลังประสบความสำเร็จในการทำตลาดหูฟังไฮเอนด์มายาวนานกว่า 10 ปี และพบเทรนด์ความนิยมในการฟังเพลงยังคงขยายตัวต่อเนื่อง ด้วยการส่งหูฟังแบรนด์ดังสัญชาติอเมริกา “Master & Dynamic” (มาสเตอร์ แอนด์ ไดนามิก) ที่มาพร้อมกันถึง 2 รุ่น ได้แก่ MW07 และ MW50+

ที่มาพร้อมรุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน ไมเคิล แจ็คสัน ลุยตลาด เสริมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบเสียงเพลงคุณภาพสูง ผนวกกับดีไซน์ที่ตอบสนองการใช้งานของผู้บริโภคได้ดีเยี่ยม เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยหูฟังทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมดีไซน์ที่เรียบหรูมีสไตล์ ทั้งยังใส่ใจในทุกรายละเอียดด้วยการเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยมไม่เหมือนใคร และพร้อมเทคโนโลยีด้านเสียงสุดล้ำเพื่อถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงดนตรีอย่างเต็มอรรถรสยิ่งกว่าที่เคย

สำหรับ Master & Dynamic MW50+ เป็นหูฟังไร้สายที่ใช้งานได้ทั้งแบบบนหู (On Ear) และ ครอบหู(Over Ear) ด้วยการเปลี่ยน Ear Pad ระบบแม่เหล็กอย่างสะดวกง่ายดายตามความต้องการ พร้อมอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพเสียงชั้นเยี่ยม ด้วยไดร์เวอร์ขับเสียงแม่เหล็ก นีโอไดเมี่ยมสุดพิเศษขนาด 40 ม.ม. ซึ่งทำจาก Beryllium ที่จะช่วยเพิ่มความสนุกให้กับเสียงเบสที่แน่น คุณภาพเสียงชัดเจนสมจริงเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

ทั้งยังมาพร้อมการเชื่อมต่อผ่านสัญญาณบลูทูธ 4.1 และรองรับ aptX ทำให้การเชื่อมต่อเสียงหูฟังได้ดีเยี่ยมไม่สะดุด รวมถึงสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ อย่างสะดวกอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ยังโดดเด่นด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพจากอลูมิเนียมและสแตนเลสสตีลซึ่งมีความทนทานมาผลิตเป็นตัวหูฟังภายนอก

ส่วนแถบคาดศรีษะและตัวแพดหูฟังทำจาก Memory Foam หุ้มด้วยวัสดุหนังแกะเนื้อนุ่ม ทำให้สวมใส่สบายและทนทานสูง สามารถฟังเพลงได้ต่อเนื่องยาวนาน พร้อมปุ่มควบคุมอยู่ที่หูฟังทั้ง 2 ข้าง และมี Dual Microphone ช่วยให้การคุยโทรศัพท์ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 16 ชั่วโมง มีให้เลือก …4.. สีคือ น้ำตาล/เงิน ดำ/เงิน ดำ/ดำ พร้อมจำหน่ายในราคา 15,900. บาทและลายพิเศษ ไมเคิล แจ็คสัน สีดำ/ทอง ที่ทำมาในโอกาสครบรอบวันเกิด 60 ปีของราชาเพลงป๊อบชื่อก้องโลก พร้อมวางจำหน่ายในราคา 17,900. บาท

Master & Dynamic

ส่วน Master & Dynamic MW07 เป็นหูฟังไร้สาย In-Ear แบบ Truly Wireless ตัวแรกของ Master & Dynamic โดยตั้งใจสร้างสรรหูฟังที่สวยงาม พร้อมพลังเสียงที่ละเอียดลึกซึ้งที่สุด การออกแบบตัวหูฟังอย่างพิถีพิถัน ด้วยวัสดุทำมือจากแอซิเทต (Acetate) ทำให้ลวดลายบนหูฟังทั้งสองข้างมีความสวยงามหรูหราและโดดเด่นแตกต่างกันอีกด้วย

โดยหูฟังถูกจัดเก็บในกล่องอลูมิเนียมขัดมันวาว สะท้อนความพรีเมี่ยของตัวหูฟังได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนั้น หูฟังยังให้คุณภาพเสียงชั้นเยี่ยมด้วยไดร์เวอร์แม่เหล็กนีโอไดเมี่ยมขนาด 10 ม.ม. ทำจาก Beryllium ช่วยให้ถ่ายทอดรายละเอียดเสียงได้อย่างชัดเจนสมจริงและเป็นธรรมชาติ เหมาะกับแนวเพลงในสไตล์ Rich & Warm ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อผ่านสัญญาณบลูทูธ 4.2 ในระยะ 20 เมตรได้อย่างรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น ตัวหูฟังยังมีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา พร้อมเทคโนโลยีป้องกันเหงื่อและความชื้นตามมาตรฐาน IPX4 ทำให้สามารถป้องกันละอองน้ำและเหงื่อได้อย่างสบาย รวมถึงมี Fit Wings ให้เลือก 2 ขนาด ซึ่งเป็นเทคโนโลยีซิลิโคนที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อให้ตัวหูฟังแน่นกระชับแต่รู้สึกเบาสบายกับรูหู

โดยหูฟังสามารถใช้งานได้นาน 3.5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และสามารถชาร์จได้อีก 3 ครั้งเพียงเก็บลงในกล่องเคส รวมเวลาการใช้งานทั้งหมด 14 ชั่วโมง โดยมีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Grey Terrazzo(หินขัดสีเทา), Tortoiseshell(กระดองเต่า), Steel Blue(น้ำเงินโลหะ) และ Matte Black(ดำด้าน) พร้อมวางจำหน่ายในราคา 11,900 บาท

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงคุณภาพที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของนวัตกรรมหูฟังทั้ง 2 รุ่นใหม่จากแบรนด์ “Master & Dynamic” ได้แล้ววันนี้ที่ Munkong Gadget, Studio7 by Com7, iStudio by CPW, DotLife, Lazada, Mercular, หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

Check Also

บ้านสุขาวดี เตรียมรับเทศกาลสงกรานต์ ปี 67 จัดปาร์ตี้โฟม เย็นชุ่มฉ่ำ เปิดให้เล่นฟรีทุกวัน

เตรียมรับเทศกาล สงกรานต์ 2567 ล่าสุด บ้านสุขาวดี สถานที่ท่องเที่ยวซอฟต์พาวเวอร์ ชื่อดังพัทยา เริ่มจัดเตรียมสถานที่ พร้อมเปิดบ้านในวันที่ 1-30 เมษายน นี้ ชวนลูกค้าทุกท่านสนุกไปกับปาร์ตี้โฟมโดยเปิดให้เล่นฟรีทุกวัน ตั้งแต่ 17:30 น.-19:30 น.