Breaking News
Home / Business & Marketing / เสียวหมี่ เผยราคาเริ่มต้น Mi MIX 3 ในไทยเริ่มต้นที่ 18,999 บาท

เสียวหมี่ เผยราคาเริ่มต้น Mi MIX 3 ในไทยเริ่มต้นที่ 18,999 บาท

เสียวหมี่ (Xiaomi) เผยราคาขาย Mi MIX 3 สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ในตระกูล Mi MIX ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ โดยผสานเทคโนโลยีเข้ากับศิลปกรรมเรียบหรู แข็งแกร่ง โดดเด่นสไตล์สปอร์ต ส่วนฝาด้านหลังออกแบบสวยงามโค้งมนทั้งสี่ด้าน หน้าจอสไลด์ ขนาด 6.39 นิ้ว

Mi MIX 3 มาพร้อมกล้องที่ทรงประสิทธิภาพ ด้วยฟีเจอร์การตั้งค่ากล้องที่ได้คะแนนจาก DxO Mark สูงถึง 108 คะแนน และที่ชาร์ตแบบไร้สาย ความจุ 10 วัตต์ มาในกล่อง สำหรับวางขายในประเทศไทย จะมีเลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีเขียวหยก (Jade Green), สีฟ้าพลอย (Sapphire Blue) และสีดำนิล (Onyx Black) โดยจะเปิดให้จองในเว็ปลาซาด้า ตั้งแต่ 0.01 น. ของวันที่ 10 ธันวาคม (หลังเที่ยงคืนของวันที่ 9 ธันวาคม) ไปจนถึงวันที่ 12 ธันวาคม เวลา 23.59 น. โดยเครื่องที่มีความความจุ 6GB+ 128GB ราคาจะอยู่ที่ 18,999 บาท สำหรับผู้โชคดีจากการจองล่วงหน้าลุ้นรับ Mi Home Security และ Mi Band 3 รวมมูลค่ากว่า 2,680 บาท และอีกหนึ่งช่องทางในการจองล่วงหน้าที่ร้าน ที จี โฟน (TG Phone) ระหว่างวันที่ 10- 12 ธันวาคม และรับเครื่องได้ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม เป็นต้นไป

นายจอห์น เฉิน ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสี่ยวหมี่ เทคโนโลยี กล่าวว่า “สมาร์ทโฟนในตระกูล Mix เป็นสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว Mi Mix 3 เพื่อมอบนวัตกรรมการออกแบบสมาร์ทโฟนที่มีความเฉียบเรียบหรูสำหรับแฟนๆ เสียวหมี่ ในประเทศไทย เสียวมี่ เป็นแบรนด์โทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในขณะนี้ พวกเราภาคภูมิใจกับความสำเร็จที่เกิดขึ้น และการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง Mi MIX 3 จะเร่งการเติบโตนี้ขึ้นอีก”

Check Also

 “TikTok Shop Mall” นำเสนอ Seamless Shopping Experiences ขั้นสุดแก่นักช้อปไทย

TikTok Shop โซลูชั่นอีคอมเมิร์ซเพื่อช้อปปิ้งและขายสินค้าชั้นนำในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว  TikTok Shop Mall พร้อมแล้วสำหรับนักช้อปไทยที่มองหาแหล่งซื้อสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ สร้างความมั่นใจให้นักช้อป ด้วยแบรนด์ ร้านค้า และผู้ขายสินค้าแบรนด์ชั้นนำมากมายบน TikTok Shop Mall