Breaking News
Home / Tech Insight / G-Able มอบรางวัลผู้ชนะโครงการ “ค้นหาสุดยอดฝีมือโทรคมนาคมและไอซีทีเทิดพระเกียรติ ครั้งที่ 11”

G-Able มอบรางวัลผู้ชนะโครงการ “ค้นหาสุดยอดฝีมือโทรคมนาคมและไอซีทีเทิดพระเกียรติ ครั้งที่ 11”

G-Able

กลุ่มบริษัทจีเอเบิล ผู้นำด้านระบบไอที และโซลูชันดิจิทัล ร่วมกับคณะอนุกรรมการฝ่ายวิชาการเฉลิมพระเกียรติ มูลนิธิ 5 ธันวามหาราช, กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน, คณะอนุกรรมการกำหนดมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาช่างโทรคมนาคม, มูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) และสถาบันวิชาการทีโอที บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)

มอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะจากโครงการ “ค้นหาสุดยอดฝีมือโทรคมนาคมและไอซีทีเทิดพระเกียรติ ครั้งที่ 11” สาขา Internet of Things และ สาขา Cyber Security เป็นเงินรางวัลรวมกว่า 160,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศจากมูลนิธิ 5 ธันวามหาราช

ทั้งนี้ โครงการค้นหาสุดยอดฝีมือโทรคมนาคมและไอซีทีเทิดพระเกียรติ นับเป็นความร่วมมืออย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี พ.ศ.2550 เพื่อเดินหน้าส่งเสริมและยกระดับวิชาชีพด้านโทรคมนาคมและไอซีที ให้เป็นที่รู้จักและยอมรับในมาตรฐานวิชาชีพ และยกระดับมาตรฐานของวิชาชีพในประเทศไทย ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลเพื่อก้าวไปสู่ประเทศไทย 4.0 นอกจากนี้ ยังเป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในฐานะพระบิดาแห่งเทคโนโลยีของไทย และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้

Check Also

Synology ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร

โซลูชันการปกป้องข้อมูลของ Synology มีองค์ประกอบสำคัญเพื่อช่วยองค์กรในการต่อสู้กับแรนซัมแวร์ ช่วยปกป้องข้อมูลองค์กร รับประกันความปลอดภัยของการสำรองข้อมูล และอำนวยความสะดวกในการกู้คืนข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ โดยสร้างโซลูชันการปกป้องข้อมูลที่ครอบคลุมสำหรับธุรกิจ