Breaking News
Home / Tech Insight / วาคอม (Wacom) เปิดตัว Pro Pen 3D

วาคอม (Wacom) เปิดตัว Pro Pen 3D

วาคอม (Wacom) เปิดตัว Pro Pen 3D ปากกาดิจิทัลพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้แก่นักออกแบบมืออาชีพและศิลปินผู้ต้องการเนรมิตผลงานชิ้นโบแดงให้มีชีวิต

Pro Pen 3D รองรับการใช้งานกับแท็บเล็ตปากกา MobileStudio Pro, Cintiq Pro และ 2017 Intuos Pro ของวาคอม ชูจุดเด่นปากกา 3 ปุ่มที่มอบทางเลือกในการใช้งานกับโปรแกรมและแอปพลิเคชั่น 3D ซึ่งถือเป็นฟีเจอร์ที่ถูกถามถึงอยู่บ่อยครั้งจากบรรดามืออาชีพในแวดวงงานออกแบบเชิงอุตสาหกรรม, การออกแบบเกม, แอนิเมชั่น, Virtual Reality, Augmented Reality ตลอดจนศิลปะ 2D และ 3D

คุณเอ็ด นอยมัน รองประธานอาวุโสการตลาด Creative Business Unit ของวาคอม กล่าวว่า “เราคิดค้น Pro Pen 3D สำหรับลูกค้าที่ต้องการสไตลัส 3 ปุ่ม และเราก็รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ให้แก่ชุมชนนักออกแบบ Pro Pen 3D ช่วยผ่อนแรงศิลปินและนักออกแบบดิจิทัลผู้เล็งเห็นความสำคัญของขั้นตอนการทำงานที่ยกระดับประสิทธิภาพได้ดีขึ้น และมอบทางเลือกในการปรับตั้งค่ามากมาย”

Check Also

ม.ศรีปทุม มุ่งพัฒนา “Digital Transcript” พร้อมระบบตรวจสอบวุฒิออนไลน์ แก้ปัญหา “วุฒิปลอม”

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้บริการ "Digital Transcript" และระบบตรวจสอบวุฒิการศึกษาออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ช่วยให้บริษัทและหน่วยงานต่างๆ ตรวจสอบวุฒิของผู้สมัครงานหรือสมัครเรียนได้ง่ายๆ สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย หมดปัญหาการรอคอยเอกสารยืนยันวุฒิจากมหาวิทยาลัย และป้องกันปัญหาวุฒิปลอม นักศึกษา-ศิษย์เก่า