Breaking News
Home / Tech Insight / “ยิบอินซอย สุดแกร่ง” คว้า 2 รางวัล คู่ค้าที่มีความสามารถในการบริหารงาน และมียอดขายโดดเด่น จากเทรนด์ไมโคร

“ยิบอินซอย สุดแกร่ง” คว้า 2 รางวัล คู่ค้าที่มีความสามารถในการบริหารงาน และมียอดขายโดดเด่น จากเทรนด์ไมโคร

ยิบอินซอย

บริษัท ยิบอินซอย จำกัด นำทัพโดย นายสมประสงค์ ใจสำราญ ผู้อำนวยการ สายธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรัซ์โซลูชั่นส์ และนายสุขสันต์ มงคลจุฑา ผู้ช่วยผู้อำนวยการอาวุโส สายธุรกิจ  เอ็นเตอร์ไพรัซ์โซลูชั่นส์ บริษัท ยิบอินซอย จำกัด  ขึ้นรับ 2 รางวัลจากนางสาว     ปิยธิดา ตันตระกูล ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เทรนด์ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด

ภายในงาน Trend Micro Partner & Red Code Day | Dinner Party on 19 Dec 18  โดยรางวัลประกอบด้วย 1. Commitment Partner 2018 เป็นรางวัลที่เทรนด์ไมโคร มอบให้กับบริษัทคู่ค้าที่ทำธุรกิจร่วมกันระหว่างผู้บริหารและทีมงาน และสามารถทำได้ตามวัตถุประสงค์ที่ได้กำหนดไว้ และ2. Top Seller 2018     เป็นรางวัลที่เทรนด์ไมโคร มอบให้กับพนักงานขายของบริษัท ยิบอินซอย จำกัด   ที่ทำยอดขายผลิตภัณฑ์เทรนด์ไมโครได้โดดเด่นในปี 2018

Check Also

เอปสันโชว์เหนือ คว้าสุดยอดองค์กรธุรกิจไทย  และแบรนด์พรินเตอร์ที่ 1 ในใจผู้บริโภค 

เอปสัน ประเทศไทย คว้า 2 รางวัลใหญ่ ตอกย้ำองค์กรที่มีการดำเนินธุรกิจโดดเด่นเป็นที่ยอมรับ ทั้งในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้งานและคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมรวมถึงเป็นแบรนด์พรินเตอร์ที่ครองใจผู้บริโภคเป็นปีที่ 3 ต่อเนื่อง