Breaking News
Home / Business & Marketing / ทรูช้อปปิ้งฉลองครบรอบ 6 ปี จับมือ 11street รุกหนักตลาดออนไลน์

ทรูช้อปปิ้งฉลองครบรอบ 6 ปี จับมือ 11street รุกหนักตลาดออนไลน์

“ทรูช้อปปิ้ง”  เปิดร้านค้าออนไลน์ “trueshopping” บนแพลตฟอร์มของ 11street ออนไลน์มาร์เก็ตเพลสอันดับหนึ่งจากเกาหลี เพื่อขยายช่องทางให้ลูกค้าของทรูช้อปปิ้งได้เข้ามาเลือกซื้อสินค้าราคาสุดพิเศษได้สะดวกมากยิ่งขึ้น และเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 6 ปี ของทรูช้อปปิ้งในเดือนธันวาคมนี้ ได้ร่วมกันเปิดแคมเปญ “ฉลองครบรอบ 6 ปี” ของทรูช้อปปิ้ง อย่างยิ่งใหญ่เพื่อเอาใจลูกค้าของ 11street ด้วยสินค้าลดเพิ่มจากราคาขายปกติอีก 6% และให้ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดโบนัสคูปองลด 20% ได้ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม เป็นต้นไป

องอาจ ประภากมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรูจีเอส จำกัด กล่าวว่า “ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทรูช้อปปิ้งได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีในตลาดโฮมชอปปิ้งไทย และมีฐานลูกค้าเป็นผู้ที่ชื่นชอบการจับจ่ายสินค้าผ่านทีวีและออนไลน์ มายาวนานจนถึงปีที่ 6 แล้ว หนึ่งในกลยุทธ์ของเราสำหรับปีนี้และปี 2561 คือการเจาะฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ที่อยู่ในช่วงวัยรุ่นและวัยทำงาน และนิยมการจับจ่ายซื้อของผ่านทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น เราจึงมองว่าทาง 11street จะเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งที่ช่วยให้เราประสบความสำเร็จในช่องทางออนไลน์ได้”

ฮง โชล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร 11street ประเทศไทย กล่าวว่า “11street มุ่งมั่นที่จะเป็นออนไลน์ มาร์เก็ตเพลสที่เป็นพันธมิตรของธุรกิจทุกประเภท ทั้งรีเทล เอสเอ็มอี แบรนด์ รวมถึงโฮมช้อปปิ้งด้วยทราฟฟิกของเราที่สูงเป็นอันดับต้นๆ ของออนไลน์มาร์เก็ตเพลสในไทย เรามั่นใจว่าจะสามารถช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ชอบจับจ่ายออนไลน์ได้อย่างแน่นอน และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ทรูช้อปปิ้งได้เลือก 11street เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการขายสินค้า ด้วยกลุ่มด้วยสินค้าบริการที่หลากหลาย ครบครัน กว่า 400 รายการ ในราคาย่อมเยา จะช่วยเพิ่มให้ 11street มีจำนวนสินค้าที่หลากหลาย น่าสนใจ และตอบโจทย์มากยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้ากว่า 7 แสนรายของเรา”

Check Also

ดีอีเอส พาณิชย์ ไปรษณีย์ไทย ลุยเปิด จุดดรอปพัสดุ ไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้า เพิ่มอีก 2 หมื่นแห่งทั่วประเทศ พร้อมเปิดรับสมัครผ่านเว็บไซต์ dit.go.th

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยไปรษณีย์ไทยร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ดันร้านธงฟ้าเป็นจุดบริการ ดรอปออฟให้กับไปรษณีย์ไทย เพิ่มโอกาสให้กับผู้ค้าออนไลน์และ SMEs สามารถส่งสินค้าได้ง่าย ผ่านเครือข่ายร้านธงฟ้ากว่า 20,000 แห่งทั่วประเทศ