Breaking News
Home / Business & Marketing / เบอร์เกอร์คิง จับมือ ลาล่ามูฟ เปิดบริการสั่งอาหารออนไลน์

เบอร์เกอร์คิง จับมือ ลาล่ามูฟ เปิดบริการสั่งอาหารออนไลน์

Lalamove (ลาล่ามูฟ) ผู้นำด้านแอพพลิเคชั่นให้บริการขนส่งสินค้าแบบ On Demand ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับเบอร์เกอร์คิง แบรนด์ฟาสต์ฟู้ดระดับโลกจากอเมริกา โดยจะจัดส่งพรีเมี่ยมเบอร์เกอร์แสนอร่อยให้กับลูกค้าที่สั่งอาหารทางออนไลน์

นายชานนท์ กล้าหาญ กรรมการผู้จัดการลาล่ามูฟประเทศไทย เผยว่า เบอร์เกอร์คิงเป็นฟาสต์ฟู้ดแบรนด์แรกที่ลาล่ามูฟเป็นพันธมิตรในการให้บริการจัดส่ง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าลาล่ามูฟได้รับการยอมรับเป็นอย่างมาก “การที่เราได้รับเลือกให้ผนึกกำลังร่วมกับแบรนด์ฟาสต์ฟู้ดที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามอย่างเบอร์เกอร์คิงนั้น แสดงถึงความมั่นใจในประสิทธิภาพ

และคุณภาพของบริการจัดส่งของลาล่ามูฟได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นลาล่ามูฟมุ่งเน้นที่จะสานสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับพันธมิตรของเราในขณะที่ก้าวไปข้างหน้า ด้วยเครือข่ายพนักงานจัดส่งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เรามั่นใจว่าจะช่วยให้เบอร์เกอร์คิงตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้มากขึ้น โดยสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ด้วยการจัดส่งที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น”

ในเดือนตุลาคม 2560 ลาล่ามูฟได้ประกาศแผนการขยายการให้บริการในระดับโลกด้วยเช่นกัน โดยตั้งเป้าหมายที่จะขยายบริการให้ครอบคลุมอีก 100 เมืองในทวีปเอเชียหลังจากที่ได้รับทุนขั้น Series C จำนวน 100 ล้านเหรียญสหรัฐ

นายประพัฒน์ เสียงจันทร์ (แพทริค) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เนื่องจากเบอร์เกอร์คิงได้เล็งเห็นโอกาสที่จะขยายฐานลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น โดยการเพิ่มช่องทางการสั่งอาหารแบบ ออนไลน์ ซึ่งเป็นที่นิยมกันมากในปัจจุบัน และเพื่อต้องการขยายพื้นที่ในการจัดส่งให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งทางลาล่ามูฟก็ถือว่าเป็นธุรกิจการขนส่งเจ้าใหญ่ในประเทศไทย และคาดว่าการร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้นสำหรับตลาดเบอร์เกอร์

ในไตรมาส 1- ไตรมาส 3 ที่ผ่านมาถือว่ายังเป็นธุรกิจที่มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ได้รับการตอบรับอย่างดี และเบอร์เกอร์คิงได้มีการออกสินค้าใหม่ๆเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอยู่เรื่อยๆ ทั้งนี้มีนโยบายในการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องสำหรับปี 2561 เราวางแผนที่ขยายสาขาในรูปแบบไดร์ฟ ทรู เพิ่มมากกว่า 20 สาขาทั่วประเทศ ภายใต้งบการลงทุนเฉลี่ยสาขาละ 25 ล้านบาท ซึ่งมุ่งเน้นการเปิดในกรุงเทพและปริมณฑลเป็นหลัก พร้อมทั้งมีเมนูใหม่ๆ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค แต่เบอร์เกอร์คิงยังคงมีจุดแข็ง โดยเน้นการเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพสดใหม่ เอกลักษณ์อันโดดเด่นเฉพาะตัว ด้วยการย่างเนื้อบนเปลวไฟ และนำเข้าจากออสเตรเลีย ทำให้รสชาติอร่อยลงตัว มีกลิ่นหอม ในราคาที่จับต้องได้

Check Also

Binance ผนึกกำลังหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายทั่วโลกยกระดับความปลอดภัยด้านไซเบอร์ เพื่อส่งเสริมระบบนิเวศสินทรัพย์ดิจิทัล

จากความมุ่งมั่นในด้านการสร้างระบบนิเวศสินทรัพย์ดิจิทัลที่ปลอดภัยให้กับผู้ใช้ Binance ผู้นำบล็อกเชนอีโคซิสเต็ม (Blockchain Ecosystem) และแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดของโลก  ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้วยการร่วมมือกับหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายทั่วโลก