Breaking News
Home / Life / Entertainment / กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ สำนักงานศิลปกรรมร่วมสมัย และ บริษัท แรอาร์ต จำกัด จัดงานนิทรรศการชุดศิลปะภาพวาด ผลงานของ ดร.ยู่ฮัว โซ่วจือ หวัง

กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ สำนักงานศิลปกรรมร่วมสมัย และ บริษัท แรอาร์ต จำกัด จัดงานนิทรรศการชุดศิลปะภาพวาด ผลงานของ ดร.ยู่ฮัว โซ่วจือ หวัง

ดร.ยู่ฮัว โซ่วจือ หวัง (Dr.Yuhua Shouzhi Wang) ศิลปินผู้มีชื่อเสียงและได้รับยกย่องเป็นศาสตราจารย์แห่งจิตกรรมโดยแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นภาพสีน้ำมันของตะวันตก หรือแนวภาพวาดน้ำหมึกของตะวันออก

โดยภายในงานได้มีการจัดแสดงผลงานทางศิลปะของ ดร.ยู่ฮัว โซ่วจือ หวัง มากมาย อาทิ ผลงานบ้านโบราณบนเนินเขา, หมู่บ้านชาวประมงในหุบเขาข้างทะเลสาบ, ปราสาทโบราณ, ดอกทานตะวัน, ชมดอกโบตั๋นผลไม้ในตะกร้าไม้ไผ่, ดอกเบญจมาศสีชมพู, มีรสชาติ, ทับทิม, จิตวิญญาณ เสน่ห์ฤดูใบไม้ร่วง, บริสุทธิ์ผุดผ่อง เป็นต้น ซึ่งแสดงให้เห็นถึงลายน้ำหมึกที่เป็นธรรมชาติ สดใสมชีวิตชีวา มองแล้วสบายตา เปี่ยมไปด้วยพลังและมนต์เสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์

โดยงานนิทรรศการครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-27 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ณ เวิร์คช็อป 2 (ชั้น2) หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน

Check Also

“ฉายแสง แอด.เวนเจอร์” ประกาศไลน์อัพ 5 หนังอนิเมะ เข้าฉายปีนี้ ภายใต้โปรเจกต์ใหญ่ “เมะ” (ME’)

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ “เมะ” (ME’)” โปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ที่ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ เตรียมขนกองทัพภาพยนตร์แอนิเมชัน 5 เรื่อง พร้อมยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ สร้างมิติใหม่ให้วงการภาพยนตร์แอนิเมชัน โดยมีผู้บริหาร และนักแสดงที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง