Breaking News
Home / Business & Marketing / “Premium Service” บริการใหม่จาก Synnex รับสมาร์ทโฟนใช้งานระหว่างซ่อมฟรี

“Premium Service” บริการใหม่จาก Synnex รับสมาร์ทโฟนใช้งานระหว่างซ่อมฟรี


บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกหลากหลายประเภท ขอตอบแทนลูกค้าคนพิเศษด้วยบริการใหม่ “Premium Service” รับสมาร์ทโฟนใช้งานทดแทนระหว่างซ่อมฟรี สำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนทุกรุ่น ทุกแบรนด์ ที่มีสัญลักษณ์รับประกัน TRUSTED BY SYNNEX

เมื่อนำสมาร์ทโฟนเข้าศูนย์บริการซินเน็คฯ สามารถรับเครื่องทดแทนไปใช้งานระหว่างซ่อมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้! ที่ศูนย์บริการซินเน็คทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Synnexthailand/ หรือโทร Synnex Care 1251 (**เงื่อนไขการให้บริการเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

Check Also

เอปสันเร่งเครื่องรุกตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันความบันเทิงบูม

เอปสันเดินหน้าสร้างสถิติครองเจ้าตลาดโปรเจคเตอร์ทั่วโลกนาน 23 ปี ทั้งยังกวาดส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทย 54% รักษาแชมป์ในไตรมาสแรกปีนี้ พร้อมประกาศรุกหนักตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์เติบโตอย่างมากทั้งในกลุ่มธุรกิจและสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ล่าสุดเอปสัน ประเทศไทย จัดงาน Epson Ultra Projectors Experience Day ณ Solution Center อาคารปัน ระดมทัพเลเซอร์โปรเจคเตอร์หลากซีรีส์อวดศักยภาพสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มโฮมโปรเจคเตอร์และโปรเจคเตอร์ความสว่างสูง