Breaking News
Home / Tech Insight / ทรูยู คว้า 3 รางวัล ระดับเอเชีย-แปซิฟิก เวที The Loyalty & Engagement Awards

ทรูยู คว้า 3 รางวัล ระดับเอเชีย-แปซิฟิก เวที The Loyalty & Engagement Awards

กลุ่มทรู โดย นายฐานพล มานะวุฒิเวช  ผู้จัดการทั่วไปด้านการผสานสิทธิประโยชน์ลูกค้า บริษัท ทรูดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม จำกัด ร่วมภูมิใจกับทีมงานทรูยู ในโอกาสที่คว้า 3 รางวัลยอดเยี่ยมด้านการสร้างสรรค์แคมเปญการสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ ในงาน Loyalty & Engagement Awards 2019 จากประเทศสิงค์โปร์

จัดขึ้นโดย นิตยสาร Marketing Magazine ซึ่งพิจารณาตัดสินจากทั้งผลสำเร็จเรื่องความพึงพอใจของลูกค้า และอัตราการเติบโตของฐานสมาชิกที่เพิ่มขึ้นจากการวางแผนการดำเนินธุรกิจที่โดดเด่นเหนือคู่แข่ง ทั้งด้านกลยุทธ์ และกิจกรรมการตลาด ที่ตอบโจทย์ตรงใจกลุ่มเป้าหมาย

รางวัลที่ได้รับประกอบด้วย

·       รางวัลซิลเวอร์ในหมวด‘Best Use of Rewards & Incentives’ จากโครงการ “สิทธิประโยชน์ทรูการ์ด”

·       รางวัลบรอนซ์ ในหมวด ‘Best Card-Based Loyalty Programme’ จากโครงการ “สิทธิประโยชน์ทรูการ์ด”

·       รางวัลบรอนซ์ ในหมวด ‘Most Innovative Loyalty Programme’ จากเกม “PlayTown”

ทั้ง 3 รางวัลดังกล่าว สะท้อนความมุ่งมั่นของทรูยู ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลความสุข และสร้างสรรค์บริการเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับ ลูกค้าผู้ใช้บริการกลุ่มทรู จนเป็นที่ยอมรับในระดับภูมิภาค เอเชีย-แปซิฟิก

Check Also

TERA เปิดตัวการให้บริการ T.Cloud Gen3 ที่สุดแห่งบริการคลาวด์โดยคนไทย พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้

บริษัท เทอร์ราไบท์ พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ “TERA” เปิดตัวการให้บริการ T.Cloud Generation ที่ 3 (T.Cloud Gen3) ที่สุดแห่งบริการคลาวด์แบบอัจฉริยะของคนไทย เพื่อเพิ่มศักยภาพให้แก่องค์กรภาคเอกชนและหน่วยงานภาครัฐ ต่อยอดสู่ความเป็นผู้นำในธุรกิจอย่างแท้จริง