Breaking News
Home / Finance / สหมงคลประกันภัย ใช้ดีแทค WorryFree เสริมศักยภาพการขายประกันและบริการแบบดิจิทัล ในยุค New normal

สหมงคลประกันภัย ใช้ดีแทค WorryFree เสริมศักยภาพการขายประกันและบริการแบบดิจิทัล ในยุค New normal

บริษัท สหมงคลประกันภัย จำกัด(มหาชน) บริษัทประกันวินาศภัยที่มีฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง มีระบบงานที่เป็นมาตรฐาน ให้บริการที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

ด้วยเครือข่ายตัวแทนที่ครอบคลุมการขายทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย ไว้วางใจใช้แพ็กเกจดีแทค WorryFree พร้อมอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด iPhone SE ให้กับผู้บริหารของบริษัท  เสริมศักยภาพการขายประกันเพื่อความคล่องตัวขององค์กรและเพิ่มขีดความสามารถด้านดิจิทัล ขององค์กรในยุคชีวิตวิถีใหม่หรือ New Normal  

ร้อยเอก รชฏ พิสิษฐบรรณกร ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท สหมงคลประกันภัย จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า “ยอดขายประกันภัยรถยนต์ของบริษัทฯ กำลังเติบโตมากเทียบกับปีที่แล้ว แม้จะอยู่ ในช่วงเวลาที่เกิดการระบาดของโควิด – 19 ในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ ตัวแทนขายของบริษัทฯก็ประสบปัญหา ไม่สามารถขายได้ตามช่องทางปกติได้เพราะต้องรักษาระยะห่างในการติดต่อกับลูกค้า หรือ Social distancing ทำให้บริษัทฯต้องคิดหาทางแก้ไข โดยการนำเอาเทคโนโลยีการสื่อสารเข้ามาช่วยเพิ่มช่องทางการตลาดสู่ดิจิทัล เพื่อให้บริการลูกค้าได้ดีขึ้นในวันที่พฤติกรรมของพวกเขาเปลี่ยนไปเป็น New normal

ความพยายามในการปรับตัวสู่ดิจิทัลที่กลายเป็นเรื่องปกติใหม่สำหรับอุตสาหกรรมประกันภัยสอดคล้องกับนโยบายที่ประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย นโยบายดังกล่าวรวมถึงการเปิดใช้งานตัวแทนฝ่ายขายเพื่อดำเนินการขายแบบตัวต่อตัวแบบดิจิทัลอย่างถาวร นอกจากการขายแบบตัวต่อตัวแล้วตัวแทนขายประกันของ สหมงคลประกันภัย สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ออนไลน์ผ่านการโทรศัพท์หรือการโทรวิดีโอ พร้อมทั้งส่งข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าและเอกสารบนแพลตฟอร์มของบริษัทฯเพื่อการตรวจสอบและให้บริการตลอดระยะเวลาที่ใช้บริการของบริษัทฯ

นายธนัท มนัญญภัทร์ ผู้อำนวยการ สายงานการขายและบริหารช่องทางจำหน่าย  ลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคมีความยินดีที่ได้รับเลือกจาก สหมงคลประกันภัย เพื่อเสริมศักยภาพการประกันภัย ผ่านการเชื่อมต่อแบบดิจิทัล ดีแทคมีความมุ่งหวังที่จะนำการสื่อสารมาเชื่อมต่อให้ลูกค้าองค์กรได้รับประโยชน์ เพื่อช่วยยกระดับให้ธุรกิจมุ่งไปสู่ดิจิทัล ด้วยการนำเทคโนโลยีมาพัฒนากระบวนการทำงาน เราเข้าใจความต้องการของลูกค้าว่า ในการมองหาพันธมิตรที่ไว้ใจได้ที่สามารถให้บริการโซลูชั่นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและประสิทธิภาพการดำเนินงาน โซลูชันการเชื่อมต่อ dtac WorryFree ช่วยให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์ที่ไร้กังวลโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมไม่ว่าผู้ใช้จะโทรออกหรือใช้เครือข่ายใดก็ตาม”

Check Also

AIS ประสบความสำเร็จการขายหุ้นกู้เพื่อความยั่งยืน มูลค่ารวม 25,000 ล้านบาท ตอกย้ำผู้นำอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย

“บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (“บริษัท” หรือ “AIS”)  ขอขอบคุณนักลงทุนทุกท่านที่เชื่อมั่นและจองซื้อหุ้นกู้เพื่อความยั่งยืนที่บริษัทเสนอขายในครั้งนี้จำนวน 5 รุ่น ได้แก่ หุ้นกู้อายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ย 2.54% ต่อปี หุ้นกู้อายุ 4 ปี ที่อัตราดอกเบี้ย 2.74% ต่อปี หุ้นกู้อายุ 5 ปี อัตราดอกเบี้ย 2.76% ต่อปี หุ้นกู้อายุ 7 ปี อัตราดอกเบี้ย 2.92% ต่อปี และหุ้นกู้อายุ 10 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.22% ต่อปี  โดยเปิดจองซื้อในระหว่างวันที่ 8 และ 11-12 พฤศจิกายน 2567 ที่ผ่านมา ด้วยอันดับความน่าเชื่อถือของหุ้นกู้ที่ระดับ AAA(tha) จาก บริษัท ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  ส่งผลให้ยอดจองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวนตามเป้าหมาย 25,000 ล้านบาท