Breaking News
Home / Business & Marketing / ซัมซุง จับมือ ช้อปปี้ ส่งแคมเปญ “Samsung x Shopee Super Brand Day” ปีที่ 2 ลดแรงถึง 40%

ซัมซุง จับมือ ช้อปปี้ ส่งแคมเปญ “Samsung x Shopee Super Brand Day” ปีที่ 2 ลดแรงถึง 40%

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศผนึกกำลัง ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ส่งแคมเปญ “Samsung x Shopee Super Brand Day” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 มอบส่วนลดจุใจสูงสุดถึง 40% พร้อมรับเงินคืนสูงสุดอีกกว่า 3,000 coins พร้อมดีลสุดพิเศษอีกมากมาย เฉพาะวันที่ 23 กรกฎาคม 2563 วันเดียวเท่านั้น

ในปี 2019 ที่ผ่านมา การขยายตัวของกลุ่มนักช้อปออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซเติบโตแบบก้าวกระโดด ซึ่งในปีนี้ แคมเปญ “Samsung x Shopee Super Brand Day” ภายใต้ธีม“Treat Yourself” มาพร้อมกับโปรโมชันสุดพิเศษในหลากหลายผลิตภัณฑ์ของซัมซุง ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด, อุปกรณ์ Wearables, ทีวี และเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งในครั้งนี้ ซัมซุงยังมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุกและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ผ่านฟีเจอร์ยอดนิยมของช้อปปี้ อาทิ Shopee Live และ Shopee Games เพื่อสร้างการปฏิสัมพันธ์ร่วมกับเหล่าผู้บริโภคให้ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้นในขณะเลือกซื้อสินค้าของซัมซุงอีกด้วย

เกรซ ยี ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจออนไลน์ บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย กล่าวว่า “สำหรับซัมซุง เรามุ่งมั่นนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง จากกระแสตอบรับอย่างล้นหลามในปีที่ผ่านมา ซัมซุงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับช้อปปี้อีกครั้งกับแคมเปญ Samsung x Shopee Super Brand Day เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพจากซัมซุงได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ผ่านแพลทฟอร์มและเทคโนโลยีของช้อปปี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งให้แก่ผู้ใช้งาน รวมถึงการเลือกซื้อสินค้าอย่างจุใจกับโปรโมชันพิเศษมากมายในเดือนกรกฎาคมนี้”

เอียน โฮ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาค ช้อปปี้  กล่าวว่า “การเติบโตอย่างต่อเนื่องของกลุ่มผู้บริโภคที่นิยมซื้อของออนไลน์เป็นหลัก (Online-first) ทำให้เราเดินหน้าพัฒนาช่องทางการเลือกซื้อสินค้าเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้อยู่เสมอ การร่วมเป็นพันธมิตรกับซัมซุง เป็นเครื่องตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม อีกทั้งยังเสริมความแข็งแกร่งในด้านสินค้าอิเลคโทรนิคส์ของช้อปปี้ ผ่านการนำเสนอสินค้าคุณภาพที่มีความหลากหลายให้แก่ผู้ใช้งานของเรามากยิ่งขึ้น ในขณะที่หลายแบรนด์ต่างมุ่งหน้ารุกตลาดออนไลน์ ช้อปปี้จะยังคงเดินหน้าพัฒนาแพลทฟอร์มอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อส่งเสริมให้แบรนด์ อย่าง ซัมซุง สามารถขยายการเติบโตบนช่องทางออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ รวมถึงยกระดับให้การเชื่อมต่อและการสร้างปฏิสัมพันธ์ร่วมกับผู้ใช้งานในภูมิภาคมีประสิทธิภาพต่อไปอย่างยั่งยืนในอนาคต”

โดยในปีนี้ ซัมซุงได้ยกทัพสมาร์ทดีไวซ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมดีลสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคูปองส่วนลดและกิจกรรมสุดพิเศษจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำอย่าง “อาดิดาส” มาให้เหล่านักช้อปร่วมสนุกกัน

คูปองส่วนลดสำหรับพาร์ทเนอร์

  • คูปองส่วนลดสินค้าซัมซุงสูงสุด 15% สำหรับผู้ติดตามร้าน Adidas Official Store จาก Shopee Mall
  • คูปองส่วนลดสินค้าอาดิดาสสูงสุด 20% สำหรับผู้ติดตาม Samsung_Thailand จาก Shopee Mall

กิจกรรมสุดพิเศษ

  • พิเศษต่อที่หนึ่ง: สำหรับ 2 ออเดอร์แรกในช่วงเวลา 00.00 น.,12.00 น. และ 18.00 น. ที่มียอดสั่งซื้อเกิน 10,000 บาท ในวันที่ 23 ก.ค. รับฟรี! เครื่องฟอกอากาศ Samsung Blue Sky AX3300 มูลค่า 11,900 บาท รวมทั้งสิ้น 6 รางวัล
  • พิเศษต่อที่สอง: ออเดอร์แรกของทุกชั่วโมงในวันที่23 ก.ค. ตั้งแต่เวลา 01.00 – 23.00 น. รับฟรี Fuji Film Instax Mini Link Smartphone Printer มูลค่า 3,890 บาท รวมทั้งสิ้น 23 รางวัล

ช้อปผลิตภัณฑ์คุณภาพของซัมซุงที่Samsung Official Store บนช้อปปี้ เพิ่มความมั่นใจด้วยนโยบายของ Shopee Mall ที่มาพร้อมนโยบายการคืนเงินหรือสินค้าภายใน 15 วัน พร้อมการันตีของแท้ 100% การจัดส่งฟรีทั่วประเทศ นักช้อปสามารถเพลิดเพลินและสะดวกสบายยิ่งขึ้นกับการผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เมื่อมียอดซื้อสินค้าขั้นต่ำ 3,000 บาท เพลิดเพลินไปกับแคมเปญ “Treat Yourself” ได้ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2563 เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/sbd-samsung  

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Shopee ได้ฟรีบน Google Play Store และ App Store

Check Also

เอปสันเร่งเครื่องรุกตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันความบันเทิงบูม

เอปสันเดินหน้าสร้างสถิติครองเจ้าตลาดโปรเจคเตอร์ทั่วโลกนาน 23 ปี ทั้งยังกวาดส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทย 54% รักษาแชมป์ในไตรมาสแรกปีนี้ พร้อมประกาศรุกหนักตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์เติบโตอย่างมากทั้งในกลุ่มธุรกิจและสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ล่าสุดเอปสัน ประเทศไทย จัดงาน Epson Ultra Projectors Experience Day ณ Solution Center อาคารปัน ระดมทัพเลเซอร์โปรเจคเตอร์หลากซีรีส์อวดศักยภาพสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มโฮมโปรเจคเตอร์และโปรเจคเตอร์ความสว่างสูง