นอสตร้า โลจิสติกส์ ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน NOSTRA LOGISTICS ePOD ระบบติดตามการขนส่งบนสมาร์ทโฟนแบบเรียลไทม์ เผยผลตอบรับดี ลุยเพิ่ม 3 ฟีเจอร์ใหม่ ฟีเจอร์สร้างคำสั่งจัดส่งสินค้าแบบเร่งด่วน ในธุรกิจที่มีเวลาการจัดส่งจำกัด ฟีเจอร์ช่วยป้องกันและบำรุงรักษายานพาหนะก่อนและหลังการขับขี่ตรวจเช็คสภาพรถพร้อมแจ้งซ่อมหรือแจ้งเตือนตรวจสภาพยานพาหนะ
และฟีเจอร์บริหารเส้นทางการจัดส่งสินค้าได้อัตโนมัติ จัดการลำดับจุดส่งสินค้าแบบหลายจุด ลดขั้นตอน ประหยัดเวลา เสริมประสิทธิภาพทำงานเพิ่มขึ้นกว่า 50% ย้ำ NOSTRA LOGISTICS ePOD บริหารขั้นตอนการขนส่งให้เป็นระบบมากขึ้น ช่วยลดต้นทุนการติดตามสินค้ากว่า 60% มุ่งแก้ปัญหาบริหารจัดเก็บข้อมูลการขนส่ง ปรับสู่ Digitalization ลดข้อขัดแย้งด้วยข้อมูลที่ถูกบันทึกระหว่างบริษัทและพนักงานขนส่ง พร้อมอัดโปรโมชันแรง 2 ต่อ!
ต่อที่1 สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเก่าและใหม่ ที่เลือกซื้อสิทธิ์ใช้งานระบบตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป จ่ายเพียง 50% แบบไม่จำกัดรอบขนส่ง
ต่อที่2 ลดราคาค่าใช้บริการรายเดือน Best Sequence 50% เมื่อสมัครใช้งาน ร่วมกับระบบ ePOD ทั้งแพ็คเก็จ Standard และ Pro ตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป โปรโมชันวันนี้ – 30 กันยายน 2563
นางวรินทร สีสุขดี ผู้อำนวยการส่วนผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ NOSTRA LOGISTICS บริษัท จีไอเอส จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัว NOSTRA LOGISTICS ePOD หรือ “Electronic Proof of Delivery” โมบายแอปพลิเคชันสำหรับติดตามกิจกรรมและยืนยันงานส่งสินค้า การกระจายสินค้า และสร้างหลักฐานในรูปแบบ Digitalization ด้วย GPS Tracking on Mobile เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้มองเห็นช่องทางพัฒนาระบบ ePOD หลังติดตามผลการใช้งาน และสอบถามความพึงพอใจของลูกค้าซึ่งใช้งานจริง ล่าสุดได้เปิดตัว 3 ฟีเจอร์ใหม่ Express Shipment การสร้างคำสั่งจัดส่งสินค้าแบบเร่งด่วน Vehicle Checklist ฟีเจอร์การป้องกันและบำรุงรักษายานพาหนะก่อนและหลังการขับขี่และ Best Sequence ฟีเจอร์สำหรับการบริหารเส้นทางการจัดส่งสินค้าได้อัตโนมัติ ลดขั้นตอน เวลา และค่าใช้จ่าย มั่นใจเสริมประสิทธิภาพทำงานเพิ่มขึ้นกว่า 50%
“จากการสำรวจตลาดและมองภาพรวมของธุรกิจลูกค้าที่มีความต้องการในการใช้งาน NOSTRA LOGISTICS ePOD พบว่าลูกค้าส่วนใหญ่ยังไม่มีเครื่องมือจัดเก็บข้อมูลการขนส่งและกิจกรรมในระหว่างการขนส่งให้อยู่รูปแบบของ Digitalization ทำให้เปลี่ยนจุดหมายหรือแก้ไขคำสั่งได้ยาก การใช้งาน ePOD จึงเป็นตัวช่วยให้การมอบหมาย และปรับเปลี่ยนคำสั่งให้พนักงานส่งของทำได้ทันทีแบบเรียลไทม์ ประกอบกับลูกค้าส่วนใหญ่ยังใช้ระบบเอกสารด้วยความเคยชินทำให้บ่อยครั้ง เอกสารสูญหาย หรือไม่มีหลักฐานการจัดส่งที่ใช้ยืนยันกับลูกค้า ส่งผลความไว้วางใจผู้ขนส่งซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจการว่าจ้างรถขนส่งสินค้า เกิดกรณีขัดแย้งเรื่องการจัดส่ง ซึ่ง ePOD เข้ามาเพื่อช่วยลดข้อขัดแย้งที่อาจเกิดขึ้นระหว่างบริษัทและพนักงานขนส่ง ในด้านการควบคุมค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการส่งสินค้า ระบบยังมีรายงานสรุป เพื่อยืนยันรอบการขนส่ง และค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น โดยทั้งหมดนี้จะช่วยเปลี่ยนขั้นตอนการทำงานให้เป็นระบบมากขึ้น ช่วยลดต้นทุนการติดตามสินค้าได้กว่า 60%” นางวรินทรกล่าว
นางวรินทรกล่าวเพิ่มเติมว่า NOSTRA LOGISTICS ePOD ประกอบด้วย 2 แพ็กเกจ คือ Standard และ Pro โดยมีฟังก์ชันพื้นฐานที่สามารถมอบหมายจัดการงาน โดยสั่งงานผ่านการแจ้งเตือนบนมือถือ กำหนดเส้นทางโดยปักหมุดบนแผนที่พร้อมระบบนำทาง สร้างขอบเขตระยะจัดส่งและเวลาเข้าถึงจุดส่ง สร้างหลักฐานการจัดส่งด้วยลายเซ็น รูปภาพ หรือข้อความ ติดตามการจัดส่งด้วยระบบจีพีเอสบนมือถือ สามารถระบุเลขไมล์ ค่าน้ำมัน ค่าจัดส่ง เพื่อควบคุมค่าใช้จ่าย เหมาะกับลูกค้าที่มีขั้นตอนการจัดส่งสินค้าแบบเดียวกันทั้งหมด เช่น เริ่มจากการรับงาน ถ่ายรูปสินค้า เช็กอินจุดส่งสินค้า ขอลายเซ็นลูกค้า และปิดงาน ในขณะที่แพ็กเกจ Pro สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานระบบได้มากกว่างานขนส่ง งานฝ่ายขาย หรืองานฝ่ายบำรุงรักษาก็สามารถปรับใช้ได้ เช่น แผนกส่งของ เริ่มจากการรับงาน ถ่ายรูปสินค้าที่รับจากผู้จ่ายงาน นำทาง เช็กอินจุดส่งสินค้า ขอลายเซ็นลูกค้า และปิดงาน ส่วนแผนกขายเริ่มจากการรับงาน นำทาง เช็กอินบริษัทลูกค้า ถ่ายรูปสินค้า หรือเอกสารการขาย กลับเข้าบริษัท ส่งเอกสารการขายให้แผนกบัญชีพร้อมเซ็นยืนยันรับเอกสาร จะเพิ่มเติมการปรับแต่งกระบวนการทำงาน (Customization) สามารถแยกขั้นตอนตามหน่วยงานหรือแผนก โดยทั้งแพ็กเกจ Standard และ Pro สามารถใช้งานร่วมกับ 3 ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด เพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้แก่ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับงานขนส่ง ช่วยลดการทำงานที่ใช้แรงงานคน การใช้กระดาษ และลดต้นทุนของธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น ดังนี้
1. การสร้างคำสั่งจัดส่งสินค้าแบบเร่งด่วน (Express Shipment) ในธุรกิจที่มีเวลาการจัดส่งจำกัด และมีแผนการจัดส่งไม่เกิน 5 จุดส่งสินค้าใน 1 รายการ ช่วยลดขั้นตอนและระยะเวลาการสร้างรายการจัดส่งให้มีความเหมาะสมกับธุรกิจมากขึ้น
2. การป้องกันและบำรุงรักษายานพาหนะก่อนและหลังการขับขี่ (Vehicle Checklist) โดยเข้าสู่ระบบการตรวจสอบผ่านโมบายแอปพลิเคชัน เพื่อตรวจสอบสภาพรถก่อนและหลังการขับขี่ ในกรณีตรวจสอบแล้วอุปกรณ์ไม่สมบูรณ์ เช่น กระจกข้างแตก ยางแบน สามารถแจ้งซ่อมไปยังระบบ Web Application ในฟังก์ชัน “Preventive Maintenance” ได้ทันทีแบบเรียลไทม์ มีการแจ้งเตือนรอบการบำรุงรักษารถ โดยระบบสามารถส่งแจ้งเตือนมาที่ผู้ขับขี่เกี่ยวกับแผนเวลาการเข้าตรวจสภาพยานพาหนะ การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง การเช็คระยะ ฯลฯ เพื่อช่วยเสริมการบำรุงรักษาเครื่องยนต์ วางแผนและลดค่าใช้จ่ายด้านการบำรุงรักษายานพาหนะ
3. การบริหารเส้นทางการจัดส่งสินค้า (Best Sequence) จัดการลำดับจุดส่งสินค้าแบบหลายจุดแบบอัตโนมัติ (Multi-Drop) เพื่อลดต้นทุน และเวลาในการขนส่ง
เพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการและร่วมพัฒนาธุรกิจขนส่งไทย นอสตร้า โลจิสติกส์ จัดโปรโมชันพิเศษภายในวันที่ 30 กันยายน 2563 นี้ พร้อมข้อเสนอพิเศษ 2 ต่อ สำหรับผู้สนใจใช้งาน NOSTRA LOGISTICS ePOD
ต่อที่1 สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเก่าและใหม่ ที่ต้องการใช้ระบบ NOSTRA LOGISTICS ePOD จ่ายเพียง 50% เมื่อสมัครและสั่งซื้อใช้งานระบบตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป แบ่งเป็น 2 แพ็กเกจ Standard จากราคาปกติ 350 บาท/ License และ Pro จากราคาปกติ 550 บาท/ Licence *ไม่จำกัดจำนวนรอบขนส่ง
ต่อที่2 สำหรับลูกค้าที่มีความต้องการใช้งานระบบ ePOD ร่วมกับ Best Sequence ฟีเจอร์เสริม ตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป ลดราคาค่าใช้บริการ Best Sequence รายเดือน 50% จากราคาปกติ 200 บาท/คัน/เดือน เหลือ 100 บาท/คัน/เดือน
ทั้งนี้ ผู้ประกอบการที่สนใจ NOSTRA LOGISTICS ePOD สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nostralogistics.com หรือติดต่อ ฝ่ายบริการลูกค้า โทร. 02-116-4478