Breaking News
Home / Business & Marketing / Retail / “ไฮ-เจ็ท” ปรับกลยุทธ์สู่ยุค New Normal ชวนคุณมาช้อปสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์

“ไฮ-เจ็ท” ปรับกลยุทธ์สู่ยุค New Normal ชวนคุณมาช้อปสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์

บริษัท ปภาวิน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายกระดาษและหมึกพิมพ์ ภายใต้แบรนด์ Hi-jet (ไฮ-เจ็ท) “ที่ 1 เรื่องงานพิมพ์” เปิดเผยว่า แม้สถานการณ์ COVID-19 กำลังคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ผู้บริโภคยังคงดำเนินชีวิตแบบระมัดระวัง และปรับตัวเข้าสู่ “วิถีชีวิตปกติแบบใหม่” หรือที่เรียกว่า “New Normal Life” การซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สะดวกสบาย บริษัทฯ จึงได้รวบรวมช่องทางการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ของ ไฮ-เจ็ท มาเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าและรับข่าวสาร โปรโมชั่นต่าง ๆ ไว้ดังนี้

การซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สะดวกสบาย บริษัทฯ จึงได้รวบรวมช่องทางการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ของ ไฮ-เจ็ท มาเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าและรับข่าวสาร โปรโมชั่นต่าง ๆ ไว้ดังนี้

Line Official :  พิมพ์คำว่า @hi-jet หรือ คลิก https://lin.ee/9ixqmos

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/hijetpaper/

Shopee : https://shopee.co.th/hijet_official_shop

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/papawin

โดยลูกค้าสามารถเข้าไปเลือกซื้อสินค้าแบรนด์ ไฮ-เจ็ท ไม่ว่าจะเป็น กระดาษอิงค์เจ็ท , กระดาษเลเซอร์ , กระดาษซับลิเมชั่น , กระดาษ Hi-jet fruit Series , กระดาษมัลติฟังก์ชั่น , กระดาษรูปลอกน้ำคุณภาพสูง , กระดาษอิงค์เจ็ทไซด์ม้วนรวมไปถึง หมึกเติมอิงค์เจ็ท ที่แยกใช้ตามยี่ห้อของเครื่องพิมพ์ได้ทั้งรุ่นใหม่และเก่า ซึ่งมีการจัดโปรโมชั่นสุดร้อนแรงรอให้ลูกค้าเข้าไปเลือกซื้อกันได้อย่างจุใจ นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้มีมาตรการป้องกันอย่างเข้มงวดโดยให้พนักงานสวมใส่หน้ากากอนามัย และมีการพ่นฉีดยาฆ่าเชื้อ COVID-19  ในสำนักงานและรถขนส่งสินค้า ลูกค้าสามารถรอรับของได้ที่บ้านอย่างปลอดภัยไร้กังวล

Check Also

แม็คโครฉลองครบรอบ 35 ปี ตอกย้ำผู้นำธุรกิจค้าส่งที่เคียงข้างผู้ประกอบการและลูกค้า ดึง ‘ญาญ่า’ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ ส่งแคมเปญขอบคุณครั้งใหญ่ เซอร์ไพรส์ให้คนที่รักกัน 

แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่ง ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบ 35 ปี ขอบคุณครั้งใหญ่ เตรียมเซอร์ไพรส์ให้คนที่รักกัน ดึงซูเปอร์สตาร์ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ต่อเนื่อง ร่วมส่งสุข แจกใหญ่คืนกำไร แจกโชคใหญ่รถยนต์ไฟฟ้าเทสล่า พร้อมเซอร์ไพรส์ให้คนที่รักกันผ่านแคมเปญการตลาดตลอดปี สะท้อนความมุ่งมั่นการดำเนินธุรกิจเคียงข้างผู้ประกอบการและลูกค้าในทุกช่วงเวลา ร่วมเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน