จากรายงานของบริษัทวิจัย Canalys พบว่า เสียวหมี่ ประเทศไทย ครองแชมป์ยอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ทั้งในผลิตภัณฑ์กลุ่ม Basic Watchและ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Basic Bandประจำไตรมาสแรกของปี 2564ในประเทศไทย
โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Basic Watchมีส่วนแบ่งการตลาดในแง่ของจำนวนเครื่องที่ 40%ซึ่งทำให้ขยับอันดับขึ้นมาเป็นอันดับ 1ในขณะที่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Basic bandมีส่วนแบ่งการตลาดในแง่ของจำนวนเครื่องที่ 45%ซึ่งยังคงรักษาแชมป์อันดับ 1ไว้ได้อย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงความนิยมของผู้บริโภคไทยในผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่ที่มีให้เลือกหลายรูปแบบและมาพร้อมฟังก์ชั่นครบครันในราคาที่เข้าถึงได้