Breaking News
Home / Tech Insight / Smart Phone / เสียวหมี่ยืนหนึ่ง ครองแชมป์ทั้งตลาด Basic Watch และ Basic Band ประจำไตรมาสแรกปี 2564 ในประเทศไทย

เสียวหมี่ยืนหนึ่ง ครองแชมป์ทั้งตลาด Basic Watch และ Basic Band ประจำไตรมาสแรกปี 2564 ในประเทศไทย

จากรายงานของบริษัทวิจัย Canalys พบว่า เสียวหมี่ ประเทศไทย ครองแชมป์ยอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ทั้งในผลิตภัณฑ์กลุ่ม Basic Watchและ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Basic Bandประจำไตรมาสแรกของปี 2564ในประเทศไทย

โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Basic Watchมีส่วนแบ่งการตลาดในแง่ของจำนวนเครื่องที่ 40%ซึ่งทำให้ขยับอันดับขึ้นมาเป็นอันดับ 1ในขณะที่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Basic bandมีส่วนแบ่งการตลาดในแง่ของจำนวนเครื่องที่ 45%ซึ่งยังคงรักษาแชมป์อันดับ 1ไว้ได้อย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงความนิยมของผู้บริโภคไทยในผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่ที่มีให้เลือกหลายรูปแบบและมาพร้อมฟังก์ชั่นครบครันในราคาที่เข้าถึงได้

Check Also

ออปโป้ถ่ายทอดประสิทธิภาพกล้องระดับแฟลกชิป OPPO Find X8 Series ผ่านความงามของวัฒนธรรมไทย กับแคมเปญ “Zoom into Thai”

OPPO ปล่อยแคมเปญ Zoom into Thai เผยภาพถ่ายระดับโปรจาก 3 ช่างภาพมืออาชีพชื่อดั ร่วมถ่ายทอดภาพวัฒนธรรมไทยจากเทศกาลลอยกระทงใน 3 จังหวัดภาคเหนือ เต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ของแต่ละท้องถิ่นได้แก่งานประเพณีลอยกระทงจังหวัดสุโขทัย โดยคุณจูน จิตสุภา จาก Escape to ถ่ายทอดความงดงามของอารยธรรมแห่งเมืองมรดกโลกด้วยภาพคุณภาพสูง