Breaking News
Home / Uncategorized / Rabbit LINE Pay จับมือ กสิกรไทย ส่ง “LINE POINTS เครดิตการ์ด” รับเทรนด์การใช้จ่ายยุคดิจิทัล คุ้ม ง่าย ไร้รอยต่อ

Rabbit LINE Pay จับมือ กสิกรไทย ส่ง “LINE POINTS เครดิตการ์ด” รับเทรนด์การใช้จ่ายยุคดิจิทัล คุ้ม ง่าย ไร้รอยต่อ

แรบบิท ไลน์ เพย์ ผนึก ธนาคารกสิกรไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่อย่างแท้จริง สู่การยกระดับประสบการณ์ Digital Payment ให้ดียิ่งขึ้น เปิดตัว “LINE POINTS เครดิตการ์ด” พร้อมคอนเซปต์ “คืนเยอะ ได้ไว ใช้ให้สุด” เสิร์ฟแรงด้วย LINE POINTS คืน 3% ทุกยอดใช้จ่าย* ไม่มีเพดาน รับพอยท์ไวภายใน 1 วัน ใช้เยอะได้เยอะ ใช้น้อยก็สุดคุ้ม เพราะ 1 LINE POINTS มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท เมื่อใช้ซื้อสินค้าหรือบริการจากร้านค้าพันธมิตร ของ Rabbit LINE Pay กว่า 300,000 ร้านค้า ปลดล็อกการใช้พอยท์บัตรเครดิตแบบเดิมๆ สู่ประสบการณ์การใช้จ่ายยุคใหม่ที่ต้องคุ้มค่า สะดวก ปลอดภัย ไร้รอยต่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์

นายวิทยา โตโพธิ์ยศสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แรบบิท-ไลน์ เพย์ จำกัด ผู้นำด้านบริการ  อี-วอลเล็ท กล่าวว่า “ในปัจจุบัน ผู้ใช้บริการให้ความสำคัญกับความสะดวกและความรวดเร็วในการเข้าถึงสินค้าและ  บริการ รวมไปถึงสิทธิประโยชน์ในรูปแบบต่างๆ ทั้งโปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลด หรือ คะแนนสะสม ที่ผู้ใช้บริการจะได้รับ กลับมาอย่างคุ้มค่า นอกจากนี้ สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ในปัจจุบันทำให้ปัจจัยด้านความปลอดภัย ในการทำธุรกรรมทางการเงินได้เพิ่มสูงขึ้น อีกทั้งกลายมาเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ใช้บริการคำนึงถึงและให้ความสำคัญส่งผลให้กระแสการทำธุรกรรมทางการเงินแบบไร้เงินสด หรือ Cashless Payment ผ่านช่องทาง Internet และ  Mobile Banking พุ่งสูงขึ้นจากเฉลี่ย 135 ครั้งต่อคนต่อปี ในเดือนธันวาคม 2562 เพิ่มขึ้นเป็น 202 ครั้งต่อคนต่อปี  ในเดือนธันวาคม 2563 หรือคิดเป็นการเติบโตถึง 50% (สถิติของธนาคารแห่งประเทศไทย) การร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์บริการสุดพิเศษจาก LINE POINTS เครดิตการ์ด ที่สนุกทั้งการสะสมและ การใช้ LINE POINTS ที่คุ้มค่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบันที่เชื่อมต่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์  และช่วยยกระดับการทำธุรกรรมทางการเงินแบบไร้เงินสดให้ดีมากยิ่งขึ้น”

โดยล่าสุด บริษัท แรบบิท-ไลน์ เพย์ จำกัด ได้ร่วมมือกับ ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัว LINE POINTS เครดิตการ์ด”  ภายใต้คอนเซปต์ “คืนเยอะ ได้ไว ใช้ให้คุ้ม” ที่ลูกค้าสามารถผูกบัตรและตัดเงินผ่านบัตรเครดิตได้อย่างรวดเร็ว บนสมาร์ทโฟน พร้อมเอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยความคุ้มค่ามากกว่าเดิม โดยบัตรเครดิต LINE POINTS มอบสิทธิประโยชน์ในรูปแบบพอยท์คืนให้ผู้ใช้บริการมากถึง 3% รับพอยท์ได้ภายใน 1 วัน ไม่ต้องรอรอบบิลถัดไป ซึ่ง 1 LINE POINTS มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท ผู้ถือบัตรสามารถนำพอยท์ดังกล่าวไปใช้แทนเงินสดในการซื้อสินค้าและบริการตามร้านค้าที่ร่วมรายการกับ Rabbit LINE Pay ที่มีมากกว่า 300,000 ร้านค้าทั่วประเทศ รวมถึงสามารถนำไปใช้กับสินค้าและบริการของ LINE Ecosystem ได้ทั้งหมด ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต อาทิ ใช้ LINE POINTS แทน ส่วนลดค่าอาหารและค่าจัดส่ง LINE MAN, เติมเงินหรือซื้อเที่ยวโดยสารบัตร BTS, ส่วนลดบน LINE SHOPPING, ส่วนลดตั๋วภาพยนตร์, ส่วนลดในการชำระค่าบริการต่างๆ  อย่างบิลค่าน้ำ-ค่าไฟ หรือเบี้ยประกัน รวมไปถึงการเติมเงินและ การชำระบิลค่าโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ต” ทั้งนี้ LINE POINTS เครดิตการ์ด จะเป็นส่วนสำคัญในการช่วยขยายฐานลูกค้าของ Rabbit LINE Pay จากปัจจุบัน มีจำนวนผู้ใช้งานมากกว่า 8 ล้านคน ซึ่งเติบโตขึ้น 20% จากปีที่ผ่านมา นอกจากนี้บริการของ Rabbit LINE Pay ยังอยู่บน ฐานความแข็งแกร่งของ Ecosystem ของ LINEแพลตฟอร์มยอดนิยมของคนไทย ที่จำนวนผู้ใช้ยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่องโดยจากข้อมูลล่าสุด เดือนมีนาคม พ.ศ.2564 มีจำนวนผู้ใช้ LINE สูงถึง 49 ล้านคน

ทางด้าน นางชลารัตน์ พินิจเบญจพล รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย ได้เปิดเผยว่า “การร่วมมือกับแรบบิท ไลน์ เพย์ ในครั้งนี้ นอกจากจะมุ่งผลักดันการทำธุรกรรมทางการเงินแบบ Cashless Payment และตอบรับกับกระแสความต้องการของผู้ใช้บริการแล้ว ยังต้องการเพิ่มช่องทางการชำระเงินเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการ ต่อการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของธนาคารในการขยายเครือข่ายพันธมิตรโดยการดึงจุดแข็งของเครือข่ายมาร่วมนำเสนอเป็นบริการที่ตอบโจทย์กับความต้องการของคนรุ่นใหม่อีกด้วย โดยเมื่อลูกค้าสมัครบัตรและผูก LINE POINTS เครดิตการ์ด กับแอปพลิเคชัน K PLUS แล้ว  สามารถใช้ฟีเจอร์ที่เกี่ยวข้องกับ LINE POINTS เครดิตการ์ด ทำได้ครบ จบใน K PLUS โดยมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้บัตรเครดิตในปัจจุบันที่ต้องการข้อมูลแบบเรียลไทม์ เพื่อบริหารและจัดการการใช้จ่ายได้ด้วยตนเอง สะดวก รวดเร็ว เช่น ขอเพิ่มวงเงินในบัตรเครดิตชั่วคราว และรู้ผลอนุมัติในทันที, แบ่งชำระ รายเดือน, โอนวงเงินในบัตรเข้าบัญชี, ขอใบแจ้งยอดรายการใช้จ่ายย้อนหลังได้สูงสุด 6 เดือนเป็นต้น

“LINE POINTS เครดิตการ์ด” คืนเยอะ ได้ไว ใช้ให้สุด มี 3 ลายให้เลือก ได้แก่ 1) “Brown in Black” ลายหน้าบัตรบราวน์ (Brown) สีดำ ซึ่งเป็นลิมิเต็ด เอดิชัน เปิดให้เลือกสำหรับลูกค้าที่สมัคร ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2564  ผ่านช่องทางสาขา และเว็บไซต์ ของธนาคารเท่านั้น 2) “Silver Brown” ลายหน้าบัตรบราวน์ (Brown) สีเงิน และ 3) “Silver Mix” ลายหน้าบัตรรวม บราวน์ (Brown), โคนี่ (Cony) และแซลลี่ (Sally) สีเงิน ซึ่งสามารถสมัครได้ทุกช่องทางของธนาคารกสิกรไทยหรือสามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านทางแพลตฟอร์ม LINE ในแถบ Wallet เข้าสู่หน้า Rabbit LINE Pay กดสมัครบัตร กรอกและยืนยันข้อมูล รอการอนุมัติและจัดส่งบัตรเครดิตให้ถึงมือภายใน 7 วัน และเมื่อได้รับบัตร สามารถผูกบัตรผ่าน Rabbit LINE Pay พร้อมใช้งานในการใช้ LINE POINTS ได้ทันที

ข้อมูลเพิ่มเติมการสมัคร และสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต LINE POINTS คลิกที่นี่

Check Also

ไฮเออร์ อัปเดต 4 เทรนด์ เครื่องใช้ไฟฟ้าครึ่งปีหลัง พร้อมปล่อย VLOG ใหม่ สะท้อนตัวตนแห่งนวัตกรรมอนาคต เจาะฐานกลุ่มโฮมเดคอร์

 ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน เผยภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าครึ่งปีแรกเติบโตตามเป้า มีมูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท พร้อมอัปเดตเทรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่น่าจับตามองครึ่งปีหลัง 2567 และเปิดตัว VLOG ใหม่ เปิดบ้านนักกีฬาแบดมินตันดีกรีแชมป์โลก ประเภทคู่ผสม คุณปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของไฮเออร์ที่สะท้อนตัวตนคนยุคใหม่ได้อย่างสมาร์ทสุดล้ำ เสริมความสะดวกครบครัน ด้วยเทคโนโลยีจากเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์เอาใจฐานกลุ่มโฮมเดคอร์ มุ่งสู่ความเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า Internet of Things (IoT) ครองตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง