Breaking News
Home / Uncategorized / CASETiFY มาพร้อมคอลเลคชั่นใหม่กับเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ที่คุณชื่นชอบ

CASETiFY มาพร้อมคอลเลคชั่นใหม่กับเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ที่คุณชื่นชอบ

สนับสนุนให้แฟนๆดิสนีย์ “เป็นเจ้าหญิงในแบบของคุณเอง” ด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับแรงบันดาลใจเปล่งประกายด้วยเครื่องประดับที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

CASETiFY ได้ประกาศเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดกับดิสนีย์ โดยเปิดตัวแคมเปญใหม่ภายใต้ชื่อ “Be Your Own Princess” ซึ่งเป็นครั้งที่ 4 แล้วของการทำคอลเลคชั่นคอลแลปร่วมกัน โดยครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันของ Disney’s Ultimate Princess Celebration โดยมีการเปิดตัวทางออนไลน์ที่ www.casetify.com/disney-princess แฟน ๆ ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้แล้วตอนนี้เพื่อลงชื่อรอคิว ซึ่งจะให้สิทธิพิเศษในการเข้าชมในวันเปิดตัว 29 กรกฎาคมนี้

ด้วยแรงบันดาลใจจากแนวคิด “Be Your Own Princess” CASETiFY ได้มองหาจิตวิญญาณที่แปลกใหม่และความแข็งแกร่งที่แน่วแน่ของตัวละครเจ้าหญิงดิสนีย์ทั้งหลาย เพื่อสร้างคอลเลคชั่นอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยี โดยลูกค้าจะได้รับเชิญให้เลือกซื้อดีไซน์พิเศษของเจ้าหญิงดิสนีย์ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ เช่น Ariel, Belle, Cinderella, Jasmine, Mulan และ Tiana ซึ่งนำเสนอในรูปแบบเคสโทรศัพท์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ แฟน ๆ จะมีความสุขที่ได้พบกับเครื่องประดับพิเศษที่ออกแบบตามบุคลิกของตัวละครเจ้าหญิงดิสนีย์แต่ละคน ด้วยไอคอนสไตล์สติกเกอร์ที่จัดเรียงอย่างสนุกสนานพร้อมสีสันที่สะดุดตา นอกจากนี้ แฟน ๆ ของดิสนีย์ยังสามารถตื่นเต้นไปกับเคส Princess Pocket Mirror ใหม่ ซึ่งเป็นเคส iPhone แบบสะท้อนแสงที่ออกแบบมาเพื่อแสดงถึงความรักในตัวเอง และพลาดไม่ได้กับการเป็น “Be Your Own Princess” ในขั้นตอนสุดท้าย โดยลูกค้าได้รับการสนับสนุนให้สร้างเคสที่ไม่เหมือนใครด้วยการเลือกเจ้าหญิงดิสนีย์ที่พวกเขาชื่นชอบจากการออกแบบตกแต่ง เพิ่มเติมชื่อหรือโมโนแกรมของพวกเขา เพิ่มความสร้างสรรค์ที่สามารถออกแบบเองได้ คอลเลคชั่นนี้รองรับ iPhone หลายขนาด ในราคาขายปลีก 35-75 ดอลลาร์สหรัฐ โดยมีเคสหลากหลายประเภทให้เลือก รวมถึงเคสกันกระแทกยอดนิยม Impact Series และเคสกระจก Custom Mirror Case นอกเหนือจากเคสใหม่สองประเภทนี้แล้วยังมีเคสกลิตเตอร์ Glitter Impact และเคสรักษ์โลก Ultra Compostable Case-CASETiFY รุ่นล่าสุดอีกด้วย

“เมื่อคุณถามใครสักคนเกี่ยวกับเจ้าหญิงดิสนีย์ที่พวกเขาชื่นชอบ พวกเขามักจะพูดถึงลักษณะนิสัยของเจ้าหญิงดิสนีย์ด้วยความหลงใหลและความรัก คอลเลคชั่นนี้เฉลิมฉลองสายสัมพันธ์พิเศษระหว่างตัวละครและการเสริมความเป็นตัวตนที่แท้จริงของคุณ ซึ่งเป็นค่านิยมหลักสำหรับสมาชิกของชุมชนของเรา” เวส อึ้ง ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง CASETiFY กล่าว

คอลเลคชั่นนี้เป็นส่วนหนึ่งของพาร์ตเนอร์แบรนด์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับ CASETiFY เนื่องจากเราได้ฉลองครบรอบ 10 ปีนับตั้งแต่ก่อตั้งในฤดูใบไม้ร่วงนี้ เพื่อเป็นเกียรติแก่โอกาสสำคัญ CASETiFY ได้ร่วมมือกับพาร์ตเนอร์พิเศษเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้คอลเลคชั่นลิมิเต็ดนี้ แฟน ๆ สามารถซื้อสายคล้องมือถือ Beaded Phone Strap ตัวแรกของแบรนด์ ซึ่งประดับด้วยลูกปัดมุกและอัญมณี ในราคาขายปลีกที่ 45 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,500 บาท) และดีไซน์ในคอลเลคชั่นยังขยายไปสู่อุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีอื่น ๆ มากมาย ด้วยลวดลายของ Disney Princess ที่นำไปใช้กับเคส AirPods และ Custom AirTag Holder ใหม่ ซึ่งสร้างขึ้นจากวัสดุรักษ์โลกและติดตะขอโลหะสำหรับหนีบกับสิ่งของได้แทบทุกอย่าง

Check Also

ไฮเออร์ อัปเดต 4 เทรนด์ เครื่องใช้ไฟฟ้าครึ่งปีหลัง พร้อมปล่อย VLOG ใหม่ สะท้อนตัวตนแห่งนวัตกรรมอนาคต เจาะฐานกลุ่มโฮมเดคอร์

 ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน เผยภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าครึ่งปีแรกเติบโตตามเป้า มีมูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท พร้อมอัปเดตเทรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่น่าจับตามองครึ่งปีหลัง 2567 และเปิดตัว VLOG ใหม่ เปิดบ้านนักกีฬาแบดมินตันดีกรีแชมป์โลก ประเภทคู่ผสม คุณปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของไฮเออร์ที่สะท้อนตัวตนคนยุคใหม่ได้อย่างสมาร์ทสุดล้ำ เสริมความสะดวกครบครัน ด้วยเทคโนโลยีจากเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์เอาใจฐานกลุ่มโฮมเดคอร์ มุ่งสู่ความเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า Internet of Things (IoT) ครองตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง