Breaking News
Home / Uncategorized / ทรู ขานรับนโยบายปิดสาขาตามห้างสรรพสินค้าชั่วคราวในพื้นที่ควบคุมสูงสุด 13 จังหวัด

ทรู ขานรับนโยบายปิดสาขาตามห้างสรรพสินค้าชั่วคราวในพื้นที่ควบคุมสูงสุด 13 จังหวัด

กลุ่มทรู พร้อมปฏิบัติตามข้อกำหนดในราชกิจจานุเบกษา โดยปิดให้บริการ ทรูช็อปในห้างสรรพสินค้า เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ควบคุมสูงสุด 13 จังหวัด อันประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร ฉะเชิงเทรา ชลบุรี นครปฐม นนทบุรี นราธิวาส ปทุมธานี ปัตตานี พระนครศรีอยุธยา ยะลา สงขลา สมุทรปราการ และสมุทรสาคร เป็นการชั่วคราว

แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญยังสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่อง ไม่สะดุด กลุ่มทรู พร้อมอำนวยความสะดวกผ่านช่องทางอื่นๆ ดังนี้
• ทรูช็อปในเซเว่น อีเลฟเว่น กว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งจะปิดทำการในเวลา 19.00 น.
• แอปพลิเคชัน True iService อีกหนึ่งช่องทางที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการต่างๆ ได้ด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงมี VDO Call Service ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.
• สำหรับทรูช็อป สาขาทั่วไปที่เป็น Stand Alone ยังคงเปิดให้บริการทุกวัน ระหว่าง 10.00 – 17.00 น. ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป
• ทรูช็อป สาขาในห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า หรือคอมมูนิตี้มอลล์ ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดนอกเขตพื้นที่ควบคุมสูงสุด ยังคงเปิดให้บริการทุกวัน ถึงเวลาไม่เกิน 17.00 น. ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดที่รุนแรงเพิ่มมากขึ้น ทรู ยกระดับมาตราการคุมเข้มเพิ่มความปลอดภัยภายในทรูช็อป ดังนี้ ติดตั้งที่กั้นอะคริลิคใสหน้าเคาน์เตอร์ จัดที่นั่งรอรับบริการให้มีระยะห่างกว่า 1 เมตร ตั้งจุดบริการแอลกอฮอล์เจล ทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางและจุดสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อสม่ำเสมอ กำหนดให้พนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย อุปกรณ์ป้องกันใบหน้า และถุงมือขณะปฏิบัติงานทุกครั้ง เพิ่มความมั่นใจให้ทั้งลูกค้าที่มาใช้บริการ และพนักงานคลายกังวล ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ

ทั้งนี้ กลุ่มทรู ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ พร้อมให้บริการลูกค้าด้วยความห่วงใย ดูแลเอาใจใส่ และร่วมอยู่เคียงบ่าเคียงไหล่คนไทยและประเทศไทย เพื่อผ่านวิกฤตโควิด-19 ครั้งนี้ไปด้วยกันโดยเร็ว

Check Also

ไฮเออร์ อัปเดต 4 เทรนด์ เครื่องใช้ไฟฟ้าครึ่งปีหลัง พร้อมปล่อย VLOG ใหม่ สะท้อนตัวตนแห่งนวัตกรรมอนาคต เจาะฐานกลุ่มโฮมเดคอร์

 ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน เผยภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าครึ่งปีแรกเติบโตตามเป้า มีมูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท พร้อมอัปเดตเทรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่น่าจับตามองครึ่งปีหลัง 2567 และเปิดตัว VLOG ใหม่ เปิดบ้านนักกีฬาแบดมินตันดีกรีแชมป์โลก ประเภทคู่ผสม คุณปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของไฮเออร์ที่สะท้อนตัวตนคนยุคใหม่ได้อย่างสมาร์ทสุดล้ำ เสริมความสะดวกครบครัน ด้วยเทคโนโลยีจากเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์เอาใจฐานกลุ่มโฮมเดคอร์ มุ่งสู่ความเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า Internet of Things (IoT) ครองตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง