Breaking News
Home / Business & Marketing / “The1” ต่อยอดความร่วมมือกับ “โรงพยาบาลบํารุงราษฎร์” มอบความห่วงใยสุขภาพของสมาชิก พร้อมผนึกช่องทาง Omni-channel

“The1” ต่อยอดความร่วมมือกับ “โรงพยาบาลบํารุงราษฎร์” มอบความห่วงใยสุขภาพของสมาชิก พร้อมผนึกช่องทาง Omni-channel

“The 1” ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย และ “โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์” ผู้นำด้านการดูแลรักษาผู้ป่วยด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย ส่งมอบความห่วงใยด้านการดูแลสุขภาพและเข้าถึงบริการทางการแพทย์ของสมาชิก The 1 ร่วมยกระดับประสบการณ์ Omni-channel

อำนวยความสะดวกลูกค้าในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยเข้าถึงบริการด้านสุขภาพที่รวดเร็วไร้รอยต่อในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ หรือพบแพทย์ออนไลน์ผ่าน Telemedicine และ www.bumrungrad.com โดยสามารถสะสมและแลกคะแนน The 1 ได้แล้วในทุกช่องทาง พร้อมรับข้อเสนอบริการด้านสุขภาพและสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย เฉพาะสมาชิก The 1 ได้ตลอดปี 2564 บนแอป The 1

จากความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดและเป็นส่วนหนึ่งในทุกแง่มุมการใช้ชีวิตทุกๆ วัน ซึ่งรวมถึงบริการด้านสุขภาพที่สมาชิกให้ความสำคัญ The 1 จึงได้จับมือเป็นพันธมิตรกับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ มาอย่างยาวนาน เพื่อคัดสรรบริการและสิทธิประโยชน์ที่ตรงใจให้กับสมาชิก The 1 มาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดได้อำนวยความสะดวกให้สมาชิกสามารถสะสมและแลกคะแนน The 1 ผ่านช่องทางเว็บไซต์ของโรงพยาบาลได้แล้ว เพิ่มเติมจากการทำธุรกรรมที่เคาน์เตอร์โรงพยาบาลและศูนย์ฯไวทัลไลฟ์ ของโรงพยาบาลฯ

โดยสมาชิก The 1 ที่เป็นลูกค้าปัจจุบันของโรงพยาบาลฯ จะได้รับ 1 คะแนน ทุกการใช้จ่าย 70 บาท และสามารถใช้คะแนน The 1 เพื่อแลกรับเป็นส่วนลดแทนเงินสดบนแอป The 1 ขั้นต่ำในอัตรา 900 คะแนน ต่อส่วนลด 100 บาท พิเศษ! สำหรับลูกค้าใหม่ของโรงพยาบาลฯ จะได้รับ 1 คะแนน The 1 สะสมที่อัตรา 25 บาท ของการใช้จ่ายในครั้งแรก ในทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ และลูกค้า The 1 ยังได้รับสิทธิประโยชน์ด้านสุขภาพที่คุ้มค่ายิ่งกว่า ตลอดทั้งปี อาทิ ส่วนลดค่าห้องพัก, ค่ายา, แพ็คเกจตรวจสุขภาพ อาทิ แพ็คเกจตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก, แพ็คเกจผ่าตัดต้อกระจก, กิจกรรมบำบัด ฯลฯ ซึ่งถูกรวบรวมไว้ครบจบบนแอป The 1 ในที่เดียว

นอกจากนี้ ด้วยความห่วงใยในสุขภาพของสมาชิกในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ได้เปิดให้จองวัคซีนทางเลือก Moderna Generation 1 Lot 2 ผ่านทางเว็บไซต์โรงพยาบาล https://bit.ly/3kiThjM ในราคาเข็มละ 1,650 บาท (วัคซีนมีจำนวนจำกัด กำหนดให้จองไม่เกิน 10 โดส ต่อ 1 การซื้อ) พิเศษ! เฉพาะสมาชิก The 1 จะได้รับคะแนน The 1 ตามอัตราที่กำหนด เมื่อจองซื้อวัคซีน พร้อมรับบัตรของขวัญแทนเงินสด “2022 Moderna New Year Gift Card” ครอบคลุมทั้งส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย รวมมูลค่ากว่า 8,110 บาท โดยทางโรงพยาบาลฯ คาดว่าจะเริ่มทยอยรับมอบวัคซีนได้ตั้งแต่ไตรมาสที่ 1 ถึงไตรมาสที่ 2 ของปี 2565 ส่วนเงื่อนไขการเข้ารับบริการเป็นไปตามที่โรงพยาบาลกำหนด กรุณาตรวจสอบเงื่อนไข และข้อกำหนดต่าง ๆ ก่อนจองวัคซีน

Check Also

เอปสันเร่งเครื่องรุกตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันความบันเทิงบูม

เอปสันเดินหน้าสร้างสถิติครองเจ้าตลาดโปรเจคเตอร์ทั่วโลกนาน 23 ปี ทั้งยังกวาดส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทย 54% รักษาแชมป์ในไตรมาสแรกปีนี้ พร้อมประกาศรุกหนักตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์เติบโตอย่างมากทั้งในกลุ่มธุรกิจและสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ล่าสุดเอปสัน ประเทศไทย จัดงาน Epson Ultra Projectors Experience Day ณ Solution Center อาคารปัน ระดมทัพเลเซอร์โปรเจคเตอร์หลากซีรีส์อวดศักยภาพสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มโฮมโปรเจคเตอร์และโปรเจคเตอร์ความสว่างสูง