Breaking News
Home / Business & Marketing / ลอรีอัล ปารีส จับมือ ป้อม-วินิจ ชวนแฟนนางงามอัพลุคบุกจักรวาล ผ่าน Shopee Live พร้อมรับโปรเด็ดแคมเปญ Shopee 10.10

ลอรีอัล ปารีส จับมือ ป้อม-วินิจ ชวนแฟนนางงามอัพลุคบุกจักรวาล ผ่าน Shopee Live พร้อมรับโปรเด็ดแคมเปญ Shopee 10.10

กระแสคว้ามงฯ คัมแบ็คแล้วแม่!! ลอรีอัล ปารีส (L’Oreal Paris) แบรนด์ความงามอันดับหนึ่งของโลก ผู้สนับสนุนหลักของเวทีการประกวด Miss Universe Thailand อย่างเป็นทางการในปี 2564 จับมือ ‘ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี’ เมคอัพอาร์ติสแถวหน้าของเมืองไทย ชวนบรรดาแฟนนางงามร่วมปลุกพลังความสวยอัพลุคบุกจักรวาลให้สะท้านทะลุยูนิเวิร์ส

ผ่านคลาสสอนแต่งหน้าสุดสเปเชี่ยลใน Shopee Live วันที่ 6 ตุลาคม 2564 ให้สวยปังก่อนเชียร์วันประกวดจริง อัดแน่นด้วยทิปส์และทริคความงามที่ปล่อยของเต็มที่ คับคั่งด้วยของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมโปรความงามสุดปังให้ทุกคนได้อัพลุคสู่จักรวาลกันแบบเน้นๆ ในแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival

งานนี้ ลอรีอัล ปารีส ชวนปักหมุดวันและเวลา เพราะจัดเต็มไฮไลท์ของไลฟ์สตรีมมิ่งสุดพิเศษรูปแบบ L’Oreal x Pom Vinij บน Shopee Live ในวันที่ 6 ตุลาคม 2564 เวลา 09.00 – 10.00 น. ที่จะพาเหล่าสาวกนางงามร่วมเติมเต็มความมั่นใจสู่จักรวาลไปด้วยกัน ซึ่งทุกคนที่เข้ามาชมไลฟ์จะได้เรียนรู้เทคนิคการแต่งหน้าฉบับนางงามจักรวาลด้วยผลิตภัณฑ์จาก L’Oreal Paris และ Makeup จาก ป้อม-วินิจ เมคอัพอาร์ทติสผู้เป็นต้นห้องในการรังสรรค์ลุคต่างๆ บนเวทีนี้กันแบบสเต็ปต่อสเต็ป พร้อมร่วมสนุกกับเทคนิคการแต่งหน้าแบบฉบับมือโปรฯ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะกับ Shopee Live นี้เท่านั้น

88763-[PR]-10.10-Brand-KV-3.jpg

สำหรับเหล่าแฟนนางงามที่ได้รับทิปส์และทริคแต่งหน้าสุดปังจากคลาสสอนแต่งหน้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟเรียบร้อยแล้ว ยังสามารถไปช้อปปิ้งกองทัพไอเท็มความงามที่ของมันต้องมีต่อได้ ตั้งวันนี้จนถึงวันที่ 10 ตุลาคม 2564 ในแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival ที่จะได้พบกับแบรนด์ชั้นนำภายในเครือลอรีอัล อาทิ ลอรีอัล ปารีส (L’Oreal Paris) การ์นิเย่ (Garnier) และ เมย์เบลลีน (Maybelline) ลดราคาสูงสุดถึง 50% พร้อมโค้ดส่วนลดเพิ่ม 500 บาท และสิทธิความเลอค่าสุดพิเศษอีกคับคั่ง เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay

Check Also

เอปสันเร่งเครื่องรุกตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันความบันเทิงบูม

เอปสันเดินหน้าสร้างสถิติครองเจ้าตลาดโปรเจคเตอร์ทั่วโลกนาน 23 ปี ทั้งยังกวาดส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทย 54% รักษาแชมป์ในไตรมาสแรกปีนี้ พร้อมประกาศรุกหนักตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์เติบโตอย่างมากทั้งในกลุ่มธุรกิจและสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ล่าสุดเอปสัน ประเทศไทย จัดงาน Epson Ultra Projectors Experience Day ณ Solution Center อาคารปัน ระดมทัพเลเซอร์โปรเจคเตอร์หลากซีรีส์อวดศักยภาพสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มโฮมโปรเจคเตอร์และโปรเจคเตอร์ความสว่างสูง