Breaking News
Home / Business & Marketing / Dyson ต้อนรับช่วงเทศกาลด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมสีใหม่ ปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์

Dyson ต้อนรับช่วงเทศกาลด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมสีใหม่ ปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์

Dyson ร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งเทศกาล เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมสีใหม่ ปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์ ที่จะวางจำหน่ายแบบจำกัดเวลาในช่วงเทศกาลปี 2021 นี้เท่านั้น โดยสีสุดคลาสสิกนี้จะมีในสองผลิตภัณฑ์ได้แก่ เครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTM และอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson AirwrapTM โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากผลงานด้านวิศวกรรมของ Dyson ผสานกับงานวิจัยด้านวัสดุ สี และผิวสัมผัส

การจับคู่สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์นี้เกิดขึ้นครั้งแรกในผลงานของทีมวิศวกร Dyson ระหว่างการออกแบบยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ซึ่งทั้งสองสีนี้เป็นสีหลักในการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ในการสรรหาสีสำหรับการตกแต่งภายในรถยนต์ที่ให้ทั้งความคลาสสิกและเรียบหรู โดยเป็นทางเลือกใหม่ที่มาแทนสีขาวดำ ที่ถึงแม้จะเป็นสีที่มีสไตล์และคลาสสิกแต่สำหรับเจมส์ ไดสัน สองสีนี้ถูกใช้บ่อยจนเกินไป

เจมส์ ไดสัน ผู้ก่อตั้งและหัวหน้าทีมวิศวกร Dyson กล่าวไว้ว่า “เราตั้งใจอย่างมากในการเลือกใช้สีสำหรับเทคโนโลยีของเราโดยมองไปมากกว่าสิ่งที่ตาเห็น สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์นี้ถูกเลือกใช้ครั้งแรกในการออกแบบรถยนต์ของเรา ซึ่งตอนนั้นเราตั้งใจที่จะนำเสนอสีใหม่ที่น่าสนใจสู่ตลาดยานยนต์ ซึ่งเดิมทีเต็มไปด้วยสีดำที่น่าเบื่อ”

ทีมวิศวกรของ Dyson ให้ความสำคัญอย่างมากในการใช้สีอย่างมีเป้าหมาย รวมถึงพิจารณาเรื่องการจัดวางสีเพื่อไฮไลท์เทคโนโลยีที่เป็นส่วนสำคัญ โดยสีริชคอปเปอร์ในชุดลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้สื่อถึงงานด้านวิศวกรรมของ Dyson ซึ่งถือเป็นแก่นของทุกผลิตภัณฑ์ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีของวงกลมตรงกลางของเครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTM และสีของแผ่นทองแดงที่โค้งงอได้ของเครื่องหนีบผม Dyson CorraleTM

โดยผลิตภัณฑ์สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์มีให้จับจองตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนทาง Dyson Demo Stores
และ Dyson.co.th โดยทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์จะมาในชุดของขวัญที่มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมครบชุดได้แก่ กล่องจัดเก็บ กระเป๋าพกพา แปรงและหวีที่ออกแบบโดย Dyson โดยหวีช่วยลดผมพันกันที่อยู่ในเซ็ตถูกออกแบบให้มีซี่หวีที่ห่างและพื้นผิวเรียบลื่นทำให้หวีง่ายทั้งผมเปียกและผมแห้ง รวมถึงทำให้เกิดการเสียดสีน้อยที่สุด และแปรงหวีผมขนาดใหญ่ที่มีบุนวมรองรับแรงกระแทกหนังศีรษะและออกแบบให้ช่วยทำให้ผมเรียบขณะเป่าให้แห้ง

Check Also

เอปสันเร่งเครื่องรุกตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันความบันเทิงบูม

เอปสันเดินหน้าสร้างสถิติครองเจ้าตลาดโปรเจคเตอร์ทั่วโลกนาน 23 ปี ทั้งยังกวาดส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทย 54% รักษาแชมป์ในไตรมาสแรกปีนี้ พร้อมประกาศรุกหนักตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์เติบโตอย่างมากทั้งในกลุ่มธุรกิจและสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ล่าสุดเอปสัน ประเทศไทย จัดงาน Epson Ultra Projectors Experience Day ณ Solution Center อาคารปัน ระดมทัพเลเซอร์โปรเจคเตอร์หลากซีรีส์อวดศักยภาพสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มโฮมโปรเจคเตอร์และโปรเจคเตอร์ความสว่างสูง