Breaking News
Home / Business & Marketing / คาเฟ่ อเมซอน จับมือ คิทแคท รังสรรค์เมนูเครื่องดื่มและเบเกอรีสุดคูล มอบความสุขส่งท้ายปี 2021

คาเฟ่ อเมซอน จับมือ คิทแคท รังสรรค์เมนูเครื่องดื่มและเบเกอรีสุดคูล มอบความสุขส่งท้ายปี 2021

คาเฟ่ อเมซอน (Café Amazon) จับมือ คิทแคท (KitKat) ช็อกโกแลตแบรนด์ดังระดับโลก ร่วมรังสรรค์เมนูใหม่สุดพิเศษเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 2021 กับ 2 เมนูสุดคูล ด้วยส่วนผสมจากคิทแคทช็อกโกแลตนมแท้สอดไส้เวเฟอร์กรุบกรอบที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น และความอร่อยที่ลงตัวที่ไม่เหมือนใคร

รังสรรเป็น 2 เมนูเครื่องดื่มได้แก่ Ice Double Choco Mint with KitKat (65 บาท) รสชาติของมิ้นต์หอม ๆ เพิ่มเติมด้วยช็อกโกแลตดับเบิ้ลช็อตผสานเท็กเจอร์ความอร่อยด้วย คิทแคทกรอบแน่นจุใจ และ Caramel Mocha Frappe with KitKat (70 บาท) กาแฟมอคค่าซิกเนเจอร์ของ คาเฟ่ อเมซอน เติมความหวานละมุนด้วยรสชาติคาราเมลพร้อมโรยหน้าด้วยคิทแคทเพิ่มความฟินอีกเท่าตัว 

 อีกทั้งยังมีเมนูเบเกอรี ทั้งเบเกอรีสดและเบเกอรีแห้ง มาให้เลือกอย่างหลากหลาย ได้แก่ Crepe Cake  made with KitKat and Salted Caramel Sauce (65.-) เครปเค้ก รสคิทแคท ราดซอสซอล์ทเท็ดคาราเมล, Chocolate Croissant made with KitKat (45.-) ครัวซองต์ช็อกโกแลต รสคิทแคท, Butter Cookie made with KitKat Spread (55.-)  คุ้กกี้เนยสดรสคิทแคท และ  Sticky Butter Bread made with KitKat (55.-) ขนมปังเนยหนึบรสคิทแคท

นับเป็นการจับมือกันครั้งแรกของ คาเฟ่ อเมซอน กับแบรนด์ระดับสากลอย่าง คิทแคท ซึ่งมีฐานลูกค้าอยู่มากมายทั่วไทย คิทแคทเป็นแบรนด์ที่ขับเคลื่อนด้วยความสนุก และมีความเคลื่อนไหวตลอดเวลาผ่านนวัตกรรมด้านรสชาติ และรูปแบบ หรือของ gadget ถูกใจวัยรุ่น ก็จะมีแฟนคลับติดตามเสมอๆ จนวันนี้ยุคที่การร่วมมือ co-branding เป็นที่นิยมในการออกสินค้าใหม่ๆ คิทแคทก็เป็นหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากในการเลือกเป็นส่วนประกอบสำคัญในเมนูขนม และเครื่อง ๆ ดื่มต่าง ๆ จนมาถึงวันนี้ที่ได้มาร่วม co-branding กับ คาเฟ่ อเมซอน ภายใต้ธีม “Café Amazon X Made with KitKat” 

พร้อมชวนไปลิ้มลองความอร่อยได้แล้วตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน 2564 – 31 มกราคม 2565 ที่ร้านคาเฟ่ อเมซอน ทุกสาขาทั่วประเทศ  

Check Also

เอปสันเร่งเครื่องรุกตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันความบันเทิงบูม

เอปสันเดินหน้าสร้างสถิติครองเจ้าตลาดโปรเจคเตอร์ทั่วโลกนาน 23 ปี ทั้งยังกวาดส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทย 54% รักษาแชมป์ในไตรมาสแรกปีนี้ พร้อมประกาศรุกหนักตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์เติบโตอย่างมากทั้งในกลุ่มธุรกิจและสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ล่าสุดเอปสัน ประเทศไทย จัดงาน Epson Ultra Projectors Experience Day ณ Solution Center อาคารปัน ระดมทัพเลเซอร์โปรเจคเตอร์หลากซีรีส์อวดศักยภาพสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มโฮมโปรเจคเตอร์และโปรเจคเตอร์ความสว่างสูง