InComm ผู้นำด้านเทคโนโลยีการชำระเงินและบัตรเติมเงิน ฉลองครบรอบ 10 ปีการดำเนินธุรกิจในเอเชียแปซิฟิกในเดือนนี้ โดยบริษัทเปิดสำนักงานแห่งแรกในภูมิภาคที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2551 ปัจจุบัน บริษัทจำหน่ายบัตรเติมเงินและให้บริการชำระเงินคิดเป็นมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ต่อปี โดยมีสำนักงาน 10 สาขาในหลายประเทศและดินแดน เช่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง ไทย และออสเตรเลีย เป็นต้น
คุณแฟรงค์ โมนาโค รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไปบริษัท InComm International กล่าวว่า “เราทำงานอย่างหนัก สร้างความร่วมมือกับหลายฝ่าย และพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องตลอด 10 ปีจนมีวันนี้ เคล็ดลับความสำเร็จของเราคือบุคลากรอันยอดเยี่ยม ความมุ่งมั่นทุ่มเท และการเจาะตลาดท้องถิ่น เอเชียเป็นตลาดที่มีความหลากหลายมาก การยอมรับและปรับตัวตามความหลากหลายตั้งแต่แรกรุกเข้าสู่ตลาดเอเชียถือเป็นรากฐานความสำเร็จของเรา”
เหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
– เปิดสำนักงานแห่งแรกและให้บริการทำธุรกรรมครั้งแรกเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2551 ที่ประเทศญี่ปุ่น
– วางจำหน่ายบัตรเติมเงินในร้านสะดวกซื้อชั้นนำของญี่ปุ่นในปี 2553 ครอบคลุมร้านสะดวกซื้อ 12,000 สาขา โดยใช้เทคโนโลยีระบบขายหน้าร้านชั้นนำของ InComm
– สร้างความร่วมมือกับบรรดาบริษัทด้านความบันเทิงยักษ์ใหญ่ของโลก เพื่อวางจำหน่ายบัตรเติมเงินในฮ่องกงก่อนเทศกาลส่งท้ายปี 2555
– วางจำหน่ายบัตรเติมเงินสำหรับซื้อแอป media player ในออสเตรเลียในปี 2557
– เข้าซื้อกิจการ ValueAccess หุ้นส่วนด้านการจัดจำหน่ายบัตรเติมเงิน ในปี 2559
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี และคืนกำไรให้กับสังคม พนักงานของ InComm จากกว่า 30 ประเทศได้ช่วยกันระดมทุนให้กับองค์การยูนิเซฟ ซึ่งดำเนินงานใน 190 ประเทศและดินแดนทั่วโลกเพื่อคุ้มครองเด็กๆทุกคน โดยพนักงานต่างร่วมระดมทุนทั้งแบบเดี่ยวและแบบทีมผ่านกิจกรรม “10 for 10 Challenge” ซึ่งประกอบด้วยการวิ่ง เดิน หรือปั่นจักรยาน 10 กิโลเมตร หรือการเล่นโยคะ 4 ครั้ง ซึ่งเผาผลาญพลังงาน 10,000 กิโลจูล สำหรับเงินบริจาคที่รวบรวมมาได้จะมอบให้แก่ยูนิเซฟทั้งหมด 100%