Breaking News
Home / Business & Marketing / แอลจี ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 35 ปี มุ่งรักษาความเป็นผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในไทย พร้อมเปิดแคมเปญแจกเครื่องใช้ไฟฟ้า

แอลจี ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 35 ปี มุ่งรักษาความเป็นผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในไทย พร้อมเปิดแคมเปญแจกเครื่องใช้ไฟฟ้า

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านสำหรับทุกคน ฉลองครบรอบ 35 ปีในประเทศไทย เดินหน้ามอบประสบการณ์ความสะดวกสบายในทุกมิติของการอยู่อาศัย ด้วยผลิตภัณฑ์และฟีเจอร์อันชาญฉลาด พร้อมเน้นย้ำพันธกิจด้านความยั่งยืนด้วยการพัฒนานวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยล่าสุดได้เปิดตัวแคมเปญ “รักโลกแบบที่สบายใจ” ที่มีภาพยนตร์โฆษณานำแสดงโดย ‘มารีญา พูลเลิศลาภ’ แบรนด์แอมบาสเดอร์ปี 2566 ที่สื่อให้เห็นถึงการดูแลโลกสามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์เทรนด์ด้านความยั่งยืนจากแอลจี

นายซองฮัน จอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอลจีรู้สึกยินดีที่ได้ก้าวเดินเคียงคู่กับการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจในประเทศไทยมาตลอด 35 ปี เราขอขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยที่เชื่อมั่นและให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด โดยประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในตลาดที่แอลจีให้ความสำคัญในเชิงกลยุทธ์ และเป็นฐานการผลิตที่โดดเด่นของเราในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยศักยภาพและกลุ่มลูกค้าทั้งระดับองค์กรและผู้บริโภคทั่วไปที่พร้อมเปิดรับนวัตกรรมใหม่ๆ เราจะยังคงเดินหน้าวิจัยและพัฒนานวัตกรรมที่เป็นหัวใจสำคัญในการเพิ่มคุณค่าให้กับสินค้าและโซลูชันของเรา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป พร้อมทั้งยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น”

สำหรับในประเทศไทย แอลจีได้เข้ามาดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2531 ซึ่งรวมเป็นระยะเวลา 35 ปีแล้ว โดยมีวิสัยทัศน์ที่ให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมมาโดยตลอด สำหรับแผนการขยายตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในไทยนับจากนี้ จะให้ความสำคัญกับการรุกตลาด B2C อย่างต่อเนื่อง รวมถึงมุ่งขยายธุรกิจ B2B ด้วยโซลูชั่นที่ตอบโจทย์อุตสาหกรรมต่างๆ ซึ่งที่ผ่านมาแอลจีได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่เป็นองค์กรธุรกิจชั้นนำมากมาย อาทิ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้, ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์  และสยามอะเมซิ่งพาร์ค ซึ่งเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และโซลูชันเชิงพาณิชย์ของแอลจี

ในโอกาสครบรอบ 35 ปี แอลจียังได้เปิดตัว มารีญา พูลเลิศลาภ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการในปี 2566 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการตอกย้ำวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนเพื่อมุ่งสร้างชีวิตที่ดีกว่าสำหรับทุกคน (Better Life for All) เนื่องจากมารีญาเป็นศิลปินมากความสามารถที่มีบทบาทในการเป็นกระบอกเสียงและขับเคลื่อนโครงการเพื่อสนับสนุนการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “รักโลกแบบที่สบายใจ” ซึ่งนำแสดงโดยมารีญา และสื่อให้เห็นว่าการดูแลโลกสามารถทำได้ง่ายๆ ในทุกวัน ผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผสานนวัตกรรม “Innovation for a Better Life” ของแอลจี เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีและอนาคตของโลกใบนี้ที่ดีและยั่งยืนยิ่งขึ้น ตามสโลแกน “Life’s Good”

Check Also

เอปสันเร่งเครื่องรุกตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันความบันเทิงบูม

เอปสันเดินหน้าสร้างสถิติครองเจ้าตลาดโปรเจคเตอร์ทั่วโลกนาน 23 ปี ทั้งยังกวาดส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทย 54% รักษาแชมป์ในไตรมาสแรกปีนี้ พร้อมประกาศรุกหนักตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์เติบโตอย่างมากทั้งในกลุ่มธุรกิจและสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ล่าสุดเอปสัน ประเทศไทย จัดงาน Epson Ultra Projectors Experience Day ณ Solution Center อาคารปัน ระดมทัพเลเซอร์โปรเจคเตอร์หลากซีรีส์อวดศักยภาพสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มโฮมโปรเจคเตอร์และโปรเจคเตอร์ความสว่างสูง