บริษัท ยูโก นูทรีชันน์ จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพแบรนด์ “UGO” ตอกย้ำเทรนด์การบริโภคที่ใส่ใจในเรื่องสุขภาพองค์รวม รวมถึงการดูแลสมองและจิตใจ เพื่อให้มีความง่ายและสนุกกับการสร้างสุขภาพที่ดี แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ UGO FLOW / UGO MELT / UGO SLASH นวัตกรรมอาหารเสริมปรับระบบเผาผลาญ บริโภคที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันที่ให้คุณค่ากับเวลาและสุขภาพ
พฤติกรรมผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลง สาเหตุมาจากผลกระทบของภาวะเศรษฐกิจ และสภาพแวดล้อมที่ส่งผลมาจากการแพร่ระบาดของโควิด 19 ทำให้คนหันมาเห็นคุณค่าของสุขภาพและปรับตัวเข้าสู่ยุคของ New Wealth
มุ่งให้ความสำคัญกับความสบายใจและการมีสุขภาพที่ดี การหันมาดูแลตนเองและหาทางแก้ไขในเบื้องต้น ด้วยการบริโภคอาหารที่ดีขึ้น เลือกบริโภคอาหารเสริมที่มีคุณภาพ สร้างความรู้สึกที่ดีมีส่วนช่วยให้ชีวิตเกิดความสมดุลและมีความสุข
น.ส. วราพร อรรถการวงศ์ CEO & Founder ผู้บริหาร และผู้ก่อตั้ง ผู้นำของบริษัท ยูโก นูทรีชันน์ จำกัดให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “เรามุ่งสร้างความแข็งแรงของจิตใจ เพื่อให้เกิดภูมิต้านทานในการใช้ชีวิต สามารถช่วยให้เรารับมือกับความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้อย่างมีสมดุล ด้วยแนวปฏิบัติที่ทุกคนสามารถทำได้ด้วยตนเองและทำได้ทันที ดังนั้น
ในเบื้องต้นเราจึงเน้นด้านการให้ความรู้ เพื่อให้มีทัศนคติที่ดีเกิดความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ รวมถึงการบริโภคและการใช้ชีวิตตั้งแต่การพักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ ทำกิจกรรมกลางแจ้ง ออกกำลังกายสม่ำเสมอ การกินดี คือกินอย่างมีสมดุล ให้ได้รับสารอาหารหลากหลายและมีปริมาณที่เหมาะสม ช่วยให้เรามีสุขภาพดีและชีวิตที่สมดุลได้ การบริโภคเพื่อเสริมสร้างความสมดุลสมองและจิตใจเป็นอีกแนวทางที่ UGO ให้ความสำคัญ จึงได้แนะนำผลิตภัณฑ์ UGO FLOW /UGO MELT / UGO SLASH นวัตกรรมอาหารเสริม เน้นเรื่องสุขภาพองค์รวมและฟื้นฟูระบบเผาผลาญ
ตลาดอาหารเสริมเพื่อสุขภาพยังเติบโตได้ดี โดยเฉพาะในเรื่องของการดูแลด้านการสร้างสมดุลในการใช้ชีวิต
ซึ่งเกี่ยวข้องกับผู้บริโภคทุกวัย อ้างอิงรายงานของ Nutrition Business Journal (NBJ) ระบุว่าในปี 2564 ตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเติบโตถึง 11% และยังคงมีศักยภาพในการเติบโตต่อเนื่อง จากรายงานของ Coherent Market Insight องค์กรด้านการตลาดและบริษัทที่ปรึกษาระดับโลก ระบุว่า ในปี พ.ศ. 2563 อาหารเสริมบำรุงสมองและผ่อนคลายความเครียดมียอดจำหน่ายเพิ่มสูงขึ้นถึง 8.5% หรือคิดเป็นมูลค่า 7,038 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และคาดว่าจะเพิ่มต่อเนื่องไปอีก 6 ปีข้างหน้า หรือประมาณ พ.ศ. 2570 อีกทั้งข้อมูลสนับสนุนจากการสำรวจของกรมสนับสนุนบริการสุขภาพกระทรวงสาธารณสุข พบว่า ตลาดอาหารเสริมและวิตามินของประเทศไทย เพิ่มขึ้นจากปี พ.ศ. 2562 ถึง 149.3% ในปี พ.ศ. 2563 โดยมีค่าใช้จ่ายเฉลี่ยประมาณ 1,036 บาทต่อเดือน และประชาชนกว่า 70% เห็นว่าอาหารเสริมเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องรับประทานเป็นประจำ
ความแตกต่างของแบรนด์ UGO คือความใส่ใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์ UGO คัดสรรวัตถุดิบนำเข้าจากทั่วโลก
ที่มีผลงานวิจัยรับรองมาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอนด้วยความซื่อสัตย์และซื่อตรงต่อผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่งสารสกัดที่เป็นส่วนผสมสำคัญของผลิตภัณฑ์มีปริมาณอ้างอิงตามงานวิจัยเพื่อให้เกิดผลลัพท์ที่ดี รวมทั้งมีความปลอดภัยต่อผู้บริโภค นอกจากนี้ การปรับรสชาติผลิตภัณฑ์เพื่อให้บริโภคได้ด้วยรสชาติที่อร่อย สะดวกพกพาเข้ากับไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน ช่วยให้เกิดความสนุกในการบริโภคและมีสุขภาพที่ดีได้อย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นสิ่งที่ทาง UGO มีความตั้งใจส่งมอบให้กับผู้บริโภค เพราะเราเชื่อว่าการมีสุขภาพดีเป็นเรื่องง่ายและสนุก มาทำให้การดูแลตัวเองในทุกวันเต็มไปด้วยความสุข และบาลานซ์ไปกับทุกกิจกรรมเพราะสุขภาพดีเกิดขึ้นได้ด้วยตัวของเราเอง
นับเป็นความภาคภูมิใจของแบรนด์ UGO ที่ Mintel บริษัทวิจัยระดับโลก ได้เลือก UGO THINK เป็นตัวอย่าง ของนวัตกรรมอาหารเสริมที่ช่วยพัฒนา Mental wellness และ Cognitive Function ซึ่งอยู่ในกลุ่ม Future Food ในงาน Thaifex 2023 นอกจากนี้ พันธกิจของ UGO คือความมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานอาหารเสริมแบรนด์ของคนไทยให้เป็นที่ยอมรับถึงความมีคุณภาพและมาตรฐานที่สามารถแข่งขันได้ในตลาดสากล รวมถึงการสร้างความมั่งคั่งด้านสุขภาพให้กับคนไทย ซึ่งไม่ใช่การสร้างผลกำไรของบริษัทแต่เราเน้นให้คุณค่ากับผู้บริโภค สังคมและ สิ่งแวดล้อม มาเป็นอันดับแรก ด้วยความคิดสร้างสรรค์ ผนวกรวมกับคุณค่าและประโยชน์ที่ผู้บริโภคจะได้รับจากผลิตภัณฑ์ UGO ของคนไทย จะมีส่วนในการสร้างสมดุลชีวิตและสังคมแห่งความยั่งยืนให้กับคนไทยต่อไป น.ส.วราพร สรุป.