Breaking News
Home / Society / โซนี่ไทยชวนร่วมโครงการเพื่อสังคมสู่ความยั่งยืนผ่านกิจกรรม “กล่องฝัน…ปันสุข”

โซนี่ไทยชวนร่วมโครงการเพื่อสังคมสู่ความยั่งยืนผ่านกิจกรรม “กล่องฝัน…ปันสุข”

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด     นำโดย มร. มาซากิ มัทซูมาเอะ กรรมการผู้จัดการ พร้อมทั้งผู้บริหาร และพนักงาน ได้ร่วมใจจัดกิจกรรมเพื่อสังคม กล่องฝัน…ปันสุข”เพื่อแบ่งปันโอกาส พัฒนาสังคมสู่ความยั่งยืน โดยขอเชิญชวนลูกค้า และผู้สนใจได้ร่วมบริจาคหนังสือเรียน และหนังสืออ่านเล่นทุกประเภท

รวมถึงเครื่องเขียน อุปกรณ์กีฬา ของเล่น เครื่องดนตรี ของใช้ในชีวิตประจำวัน ทั้งของใหม่หรือมือสองสภาพดี เพื่อนำไปมอบให้แก่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น เพื่อนำไปใช้ประโยชน์สำหรับเด็ก และเยาวชนที่อยู่ภายใต้การดูแลของมูลนิธิฯ

ผู้สนใจสามารถนำสิ่งของมาร่วมบริจาคด้วยตนเองโดยหย่อนลงใน “กล่องฝัน…ปันสุข” ที่จัดวางอยู่ที่สำนักงานใหญ่ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด และโชว์รูม โซนี่ สโตร์ ทั้ง 4 แห่ง ภายในวันที่ สิงหาคม ถึงวันที่       5 กันยายน ศกนี้ ตามรายละเอียดดังนี้

·      บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ชั้น 4 อาคารกรมดิษฐ์ ถ. เพชรบุรีตัดใหม่

·      โชว์รูมโซนี่สโตร์ สยามพารากอน – ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

·      โชว์รูมโซนี่สโตร์ เอ็มควอเทียร์ – ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์

·      โชว์รูมโซนี่สโตร์ เซ็นทรัลพระราม 9 – ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 9

·      โชว์รูมโซนี่สโตร์ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต – ชั้น ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

นอกจากโอกาสในการร่วมบริจาคสิ่งของผ่าน “กล่องฝัน…ปันสุข” แล้วนั้น ทุกท่านยังสามารถร่วมกันส่งมอบกำลังใจ และความรู้สึกดี ๆ ผ่านข้อความอวยพรให้แก่น้อง ๆ ในมูลนิธินกขมิ้นได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทาง QR Code ด้านล่างนี้

โซนี่ไทยจะรวบรวมสิ่งของบริจาค และความปรารถนาดีของทุกท่าน ส่งมอบให้แก่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น พร้อมจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ร่วมกับน้อง ๆ ที่มูลนิธินกขมิ้นภายในเดือนกันยายน ศกนี้

ทั้งนี้ กิจกรรม กล่องฝัน…ปันสุข” เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเล็ก ๆ ที่พนักงานโซนี่ไทยมีความตั้งใจ และร่วมใจกันจัดขึ้นภายใต้โครงการเพื่อสังคมสู่ความยั่งยืน ซึ่งโซนี่ไทยได้สานต่อ และได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อส่งมอบความช่วยเหลือ และแบ่งปันโอกาสทางการศึกษาให้แก่เด็ก และเยาวชนที่ขาดแคลน อีกทั้งยังมุ่งมั่นสร้างทัศนคติ และวัฒนธรรมองค์กรเพื่อให้พนักงานในครอบครัวโซนี่ได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมที่อยู่ร่วมกัน พร้อมร่วมสร้างสรรค์สังคมให้แข็งแรงอย่างยั่งยืนสืบไป

Check Also

เอปสันกระตุ้นสังคมไทยใส่ใจปัญหาภาวะโลกร้อน ด้วยเรือนกระจกจำลองจากขยะขวดพลาสติก

นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการบริหาร และนางสาวปวีณา ศรีตระกูล หัวหน้าฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเปิดกิจกรรม “Greenhouse Effect: Plastic Trap Stimulation” หนึ่งใน “From Waste To Worth” แคมเปญเพื่อสังคมประจำปีงบประมาณ 2567 ของบริษัทฯ