Breaking News
Home / Business & Marketing / ยูไลฟ์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ท็อปฟอร์มโตสวนตลาด MLM ประกาศความสำเร็จทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่โมเดล Subscription เต็มรูปแบบ

ยูไลฟ์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ท็อปฟอร์มโตสวนตลาด MLM ประกาศความสำเร็จทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่โมเดล Subscription เต็มรูปแบบ

ยูไลฟ์ (ULife) ธุรกิจสุขภาพและความงาม ภายใต้บริษัท อาร์เอส คอนเน็ค จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ประกาศความสำเร็จในการทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่ ULife Subscription Model ซึ่งเป็นโปรแกรมสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ในเครือรายเดือน โดยเน้นส่งมอบความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าให้แก่ผู้บริโภคที่ต้องการดูแลสุขภาพ-ความงามเป็นประจำที่เน้นความสะดวกสบาย

 ในขณะเดียวกันก็เพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้แก่ Business Partners ของยูไลฟ์ในระยะยาวอย่างต่อเนื่อง ลงทุนสนับสนุนการสร้าง Brand Loyalty จนทำให้ตั้งแต่ไตรมาส 3 นี้ บริษัทฯ มีรายได้ 90% มาจาก ULife Subscription Model และมีลูกค้ากว่า 90% สนใจเข้าโปรแกรมแล้ว ส่งผลให้ Business Partners สามารถสร้างรายได้เพิ่มขึ้นจากการขายแบบเดิม 30-100%

คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังจากที่ยูไลฟ์ เข้ามาอยู่ภายใต้การบริหารงานของ อาร์เอส กรุ๊ป เราได้สร้างสุขภาพดีให้กับคนไทยผ่านผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมที่มีคุณภาพระดับโลก และยังเป็นแบรนด์ที่เปิดโอกาสให้ผู้คนที่อยากมีรายได้แบบ Passive Income มาเป็นพาร์ทเนอร์สร้างธุรกิจไปด้วยกัน เพื่อตอบโจทย์ ‘ชีวิตที่ใช่’ (Live Your Life) โดย 1 ปีที่ผ่านมา มีการเรียนรู้ ศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค และปรับเปลี่ยนโมเดลธุรกิจให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันมากขึ้น โดยเริ่มนำโมเดล Subscription เข้ามาใช้ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่องกับโปรแกรมสั่งซื้อรายเดือนที่มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและความงาม ภายใต้แบรนด์ บียอนด์, อาวียองซ์, ไอ-เฟรช, แฮปปี้ โฮมมี่ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์นูวร์วัน และเดอร์ เบสส์เต ให้ผู้บริโภคอัพเกรดเป็นลูกค้าระดับ VIP และ VVIP ที่สามารถเลือกสั่งซื้อสินค้าได้ในราคาพิเศษแบบรายเดือน ด้าน Business Partners เองก็สามารถสร้างรายได้ประจำสม่ำเสมอ ที่ผ่านมาระบบ ULife Subscription Model สามารถสร้าง Recurring Income ให้กับบริษัทได้มากถึง 90% ขณะที่ลูกค้าสนใจเข้าโปรแกรมนี้แล้วกว่า 90% ภายในระยะเวลา 3 เดือนเท่านั้น ซึ่งความสำเร็จที่รวดเร็วเช่นนี้เกิดจากการปรับตัวที่รวดเร็วของทีมงานยูไลฟ์ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อมั่น รวมทั้งจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของ Business Partners จึงเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าแนวทางในการทรานส์ฟอร์มธุรกิจครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง”

ด้าน คุณสุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส คอนเน็ค จำกัด กล่าวว่า “หัวใจหลักในการนำระบบ ULife Subscription เข้ามาใช้ เนื่องจากเราต้องการให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดีแบบต่อเนื่อง สามารถเข้าถึงสินค้าและบริการที่ทางยูไลฟ์นำเสนอได้ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในระบบ ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกแต่ต้องได้ความคุ้มค่า ซึ่งโปรแกรมนี้ ลูกค้าสามารถบอกรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและความงามที่เลือกเองได้แบบต่อเนื่องในราคาพิเศษ รวมทั้งเรามีบริการจัดส่งฟรีถึงบ้านทุกเดือนและชำระค่าผลิตภัณฑ์รายเดือนด้วยระบบอัตโนมัติ ทางด้าน Business Partners เองก็มีการเรียนรู้และปรับตัวให้เข้ากับระบบ จนสามารถสร้างรายได้เฉลี่ยเพิ่มขึ้นจากการขายแบบเดิม 30-100% ซึ่งเป็นรายได้ที่ก้าวกระโดด และสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังสามารถวางแผนงานขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

“โมเดลธุรกิจนี้ Business Partners คือกลุ่มคนสำคัญที่จะช่วยสร้างฐานลูกค้าประจำให้แข็งแกร่ง ที่นอกจากจะนำไปสู่จำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นแล้ว ยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีที่ยาวนานมากขึ้นกับผู้บริโภคด้วย ซึ่งเท่ากับเป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับ Business Partners อย่างต่อเนื่อง และส่งมอบความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคได้มากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ทำให้เกิด Brand Loyalty จึงนับเป็นการทรานส์ฟอร์มธุรกิจของยูไลฟ์ ที่เริ่มทำแล้วประสบความสำเร็จทันที นี่คือหนึ่งพันธกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างชัดเจนของยูไลฟ์ในการสร้างรายได้ให้แก่ผู้คนและสร้างความมั่นคงให้แก่ธุรกิจอย่างยั่งยืน และเรายังคงมุ่งมั่น ทุ่มเท สร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับโลก เพื่อตอบโจทย์ความสุข และสุขภาพที่ดีของคนไทยต่อไป” คุณสุรชัย กล่าวปิดท้าย

ผู้สนใจสามารถสมัครโปรแกรม ULife Subscription และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ของยูไลฟ์ได้ที่ www.ulifespace.com  Line OA @ulifespace, https://www.facebook.com/ulifespace และติดตามข่าวสารของ อาร์เอส กรุ๊ป ได้ทาง www.rs.co.th และ https://www.facebook.com/RSGROUPOFFICIAL

Check Also

เอปสันเร่งเครื่องรุกตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันความบันเทิงบูม

เอปสันเดินหน้าสร้างสถิติครองเจ้าตลาดโปรเจคเตอร์ทั่วโลกนาน 23 ปี ทั้งยังกวาดส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทย 54% รักษาแชมป์ในไตรมาสแรกปีนี้ พร้อมประกาศรุกหนักตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์เติบโตอย่างมากทั้งในกลุ่มธุรกิจและสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ล่าสุดเอปสัน ประเทศไทย จัดงาน Epson Ultra Projectors Experience Day ณ Solution Center อาคารปัน ระดมทัพเลเซอร์โปรเจคเตอร์หลากซีรีส์อวดศักยภาพสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มโฮมโปรเจคเตอร์และโปรเจคเตอร์ความสว่างสูง