ยูไลฟ์ (ULife) ธุรกิจสุขภาพและความงาม ภายใต้บริษัท อาร์เอส คอนเน็ค จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ประกาศความสำเร็จในการทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่ ULife Subscription Model ซึ่งเป็นโปรแกรมสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ในเครือรายเดือน โดยเน้นส่งมอบความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าให้แก่ผู้บริโภคที่ต้องการดูแลสุขภาพ-ความงามเป็นประจำที่เน้นความสะดวกสบาย
ในขณะเดียวกันก็เพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้แก่ Business Partners ของยูไลฟ์ในระยะยาวอย่างต่อเนื่อง ลงทุนสนับสนุนการสร้าง Brand Loyalty จนทำให้ตั้งแต่ไตรมาส 3 นี้ บริษัทฯ มีรายได้ 90% มาจาก ULife Subscription Model และมีลูกค้ากว่า 90% สนใจเข้าโปรแกรมแล้ว ส่งผลให้ Business Partners สามารถสร้างรายได้เพิ่มขึ้นจากการขายแบบเดิม 30-100%
คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังจากที่ยูไลฟ์ เข้ามาอยู่ภายใต้การบริหารงานของ อาร์เอส กรุ๊ป เราได้สร้างสุขภาพดีให้กับคนไทยผ่านผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมที่มีคุณภาพระดับโลก และยังเป็นแบรนด์ที่เปิดโอกาสให้ผู้คนที่อยากมีรายได้แบบ Passive Income มาเป็นพาร์ทเนอร์สร้างธุรกิจไปด้วยกัน เพื่อตอบโจทย์ ‘ชีวิตที่ใช่’ (Live Your Life) โดย 1 ปีที่ผ่านมา มีการเรียนรู้ ศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค และปรับเปลี่ยนโมเดลธุรกิจให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันมากขึ้น โดยเริ่มนำโมเดล Subscription เข้ามาใช้ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่องกับโปรแกรมสั่งซื้อรายเดือนที่มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและความงาม ภายใต้แบรนด์ บียอนด์, อาวียองซ์, ไอ-เฟรช, แฮปปี้ โฮมมี่ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์นูวร์วัน และเดอร์ เบสส์เต ให้ผู้บริโภคอัพเกรดเป็นลูกค้าระดับ VIP และ VVIP ที่สามารถเลือกสั่งซื้อสินค้าได้ในราคาพิเศษแบบรายเดือน ด้าน Business Partners เองก็สามารถสร้างรายได้ประจำสม่ำเสมอ ที่ผ่านมาระบบ ULife Subscription Model สามารถสร้าง Recurring Income ให้กับบริษัทได้มากถึง 90% ขณะที่ลูกค้าสนใจเข้าโปรแกรมนี้แล้วกว่า 90% ภายในระยะเวลา 3 เดือนเท่านั้น ซึ่งความสำเร็จที่รวดเร็วเช่นนี้เกิดจากการปรับตัวที่รวดเร็วของทีมงานยูไลฟ์ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อมั่น รวมทั้งจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของ Business Partners จึงเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าแนวทางในการทรานส์ฟอร์มธุรกิจครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง”
ด้าน คุณสุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส คอนเน็ค จำกัด กล่าวว่า “หัวใจหลักในการนำระบบ ULife Subscription เข้ามาใช้ เนื่องจากเราต้องการให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดีแบบต่อเนื่อง สามารถเข้าถึงสินค้าและบริการที่ทางยูไลฟ์นำเสนอได้ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในระบบ ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกแต่ต้องได้ความคุ้มค่า ซึ่งโปรแกรมนี้ ลูกค้าสามารถบอกรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและความงามที่เลือกเองได้แบบต่อเนื่องในราคาพิเศษ รวมทั้งเรามีบริการจัดส่งฟรีถึงบ้านทุกเดือนและชำระค่าผลิตภัณฑ์รายเดือนด้วยระบบอัตโนมัติ ทางด้าน Business Partners เองก็มีการเรียนรู้และปรับตัวให้เข้ากับระบบ จนสามารถสร้างรายได้เฉลี่ยเพิ่มขึ้นจากการขายแบบเดิม 30-100% ซึ่งเป็นรายได้ที่ก้าวกระโดด และสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังสามารถวางแผนงานขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ”
“โมเดลธุรกิจนี้ Business Partners คือกลุ่มคนสำคัญที่จะช่วยสร้างฐานลูกค้าประจำให้แข็งแกร่ง ที่นอกจากจะนำไปสู่จำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นแล้ว ยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีที่ยาวนานมากขึ้นกับผู้บริโภคด้วย ซึ่งเท่ากับเป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับ Business Partners อย่างต่อเนื่อง และส่งมอบความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคได้มากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ทำให้เกิด Brand Loyalty จึงนับเป็นการทรานส์ฟอร์มธุรกิจของยูไลฟ์ ที่เริ่มทำแล้วประสบความสำเร็จทันที นี่คือหนึ่งพันธกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างชัดเจนของยูไลฟ์ในการสร้างรายได้ให้แก่ผู้คนและสร้างความมั่นคงให้แก่ธุรกิจอย่างยั่งยืน และเรายังคงมุ่งมั่น ทุ่มเท สร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับโลก เพื่อตอบโจทย์ความสุข และสุขภาพที่ดีของคนไทยต่อไป” คุณสุรชัย กล่าวปิดท้าย
ผู้สนใจสามารถสมัครโปรแกรม ULife Subscription และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ของยูไลฟ์ได้ที่ www.ulifespace.com Line OA @ulifespace, https://www.facebook.com/ulifespace และติดตามข่าวสารของ อาร์เอส กรุ๊ป ได้ทาง www.rs.co.th และ https://www.facebook.com/RSGROUPOFFICIAL