Breaking News
Home / Business & Marketing / เซ็นทรัลพัฒนา ตอบรับเทรนด์บิวตี้ทั่วโลกเปิดแคมเปญ “The Unlimited Beauty” เปย์ความสวยไม่พัก รักตัวเองรับปีใหม่ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขา และเอสพละนาด รัชดา 

เซ็นทรัลพัฒนา ตอบรับเทรนด์บิวตี้ทั่วโลกเปิดแคมเปญ “The Unlimited Beauty” เปย์ความสวยไม่พัก รักตัวเองรับปีใหม่ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขา และเอสพละนาด รัชดา 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล และดิเอสพละนาด 39 สาขา ทั่วประเทศ จับกระแส  Beauty & Wellness จัดแคมเปญ “The Unlimited Beauty” เปย์ความสวยไม่พัก รักตัวเองรับปีใหม่ ชวนลูกค้ามาอัพเวลความสวยสุขภาพดี จากทั้งภายในและภายนอกกับแพ็กเกจความงามและสุขภาพ

จัดเต็มทั้งโปรโมชั่นส่วนลด ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข มอบเป็นของขวัญให้ตัวเองในช่วงส่งท้ายปี ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขา และเอสพละนาด รัชดา ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 66 – 7 ม.ค. 67 ผนึกกำลังกรุงศรีคอนซูมเมอร์ และ Galderma สำหรับผู้ใช้บัตรเครดิต กรุงศรี เฟิร์สชอยส์ เดอะวัน ที่มียอดใช้จ่ายสูงที่สุด (Top Spender) รับแหวนเพชร Regent Diamond มูลค่า 34,500 บาท และผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด 10 อันดับแรก รับโปรแกรม SCULPTRA นวัตกรรมฟื้นฟูคอลลาเจน มูลค่า 50,000 บาท

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด Chief Marketing Officer บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า ” เซ็นทรัลพัฒนา ตอกย้ำการเป็น Destination for All ที่ให้พื้นที่ศูนย์การค้าเป็นพื้นที่สำหรับทุกคน ทุกเจนฯ โดยแคมเปญ Beauty ปีนี้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล คือผู้นำ Beauty Destination ที่ดีรวมคลินิกเสริมความงาม และสถาบันความงามไว้มากที่สุด ตอบโจทย์ความงามให้กับทุกเพศทุกวัย พร้อมกับมีดีลสุดคุ้มจากทั้งร้านค้า และคะแนน The 1 พร้อมลุ้นรับของขวัญพิเศษอีกมากมาย ยิ่งใกล้ถึงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี เป็นจังหวะที่ดีในการให้รางวัลตัวเอง เพื่อเป็นการขอบคุณตัวเองที่เหน็ดเหนื่อยมาตลอดทั้งปี โดยการดูแลตัวเองให้กลับมาผิวสวย สุขภาพดี เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด พร้อมเริ่มต้นปีใหม่อย่างสวยงาม”จับ Insight กระแส Beauty trend ทั่วโลก ดึงมาเป็นจุดแข็งในแคมเปญ “The Unlimited Beauty” ข้อมูลจาก Euromonitor ระบุว่า อุตสาหกรรมความงามมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยเฉพาะตลาดเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ครองสัดส่วนถึง 67% ของตลาดโลก หรือคาดว่าจะมีมูลค่ากว่า 13 ล้านล้านบาทภายในปี 2570 สำหรับตลาดในประเทศไทยยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีการคาดการณ์ว่าตลาดสุขภาพ และความงามในปี 2566 จะเติบโตที่ 10.4%หรือมีมูลค่า 28,000 ล้านบาททั้งนี้เทรนด์ความงาม และสุขภาพของคนไทยในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ ไม่ได้จำกัดแค่เรื่องสกินแคร์ เครื่องสำอาง หรือการศัลยกรรมความงามเพียง อย่างเดียวอีกต่อไป แต่เป็นเทรนด์เรื่องของ “self-care” การดูแลสุขภาพความงามจากทั้งภายใน และภายนอก หรือเป็นการปรนเปรอตัวเอง เช่น การทำสปาทำเล็บ ทำผม ต่อขนตานวดหน้า เป็นต้น พบว่ามีคนค้นหาเทรนด์นี้มากขึ้นจากปี 2561 ถึง 4 เท่า

อีกทั้งค่านิยมเกี่ยวกับความงามของคนไทยก็มีการเปลี่ยนไป จากงานวิจัยพบว่า ผิวในอุดมคติของคนไทย อันดับหนึ่งคือ ผิวที่แข็งแรงและดูมีสุขภาพดีจากภายใน สไตล์การแต่งหน้าที่นิยม คือ การแต่งหน้าแบบธรรมชาติด้วยโทนสีนู้ด และสีอ่อน เน้นผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผิวเปล่งประกายตลอดวัน สรุปได้ว่า ความงามของคนไทยยุคนี้ คือ การมีความงามในแบบของตัวเองเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด ไม่ได้ต้องการอยากสวยเหมือนดาราคนดัง ความงามไม่มี beauty standard อีกต่อไป

แต่อีกหนึ่งสิ่งที่กำลังเป็นเทรนด์มาแรงของโลก คือ  Prejuvenetion มาจากคำว่า Pre- prevention มาบวกกับ juvenation-Rejuvenation คือ การปกป้องก่อนเกิดการเสื่อมของวัย ผู้คนต้องการที่จะดูแลรักษาในเรื่องของผิวพรรณโครงหน้าตั้งแต่ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น เป็นการ    ดูแลตัวเองเพื่อป้องกันไม่ให้แย่ลงในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ หรือ ปรับรูปหน้าต่างๆ ล้วนเป็นการดูแลก่อนเกิดริ้วรอยแห่งวัย ซึ่งได้เริ่มเห็นเทรนด์นี้ในไทยด้วย      เช่นกัน

ยิ่งเปย์ ยิ่งสวย ยิ่งรับ The 1 Points

·      รับคะแนน The 1 สูงสุด 10,000 คะแนน เมื่อช้อปตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไป รับคะแนน 2,500 คะแนน เมื่อช้อปตั้งแต่ 80,000 บาทขึ้นไป และรับคะแนน  1,000 คะแนน เมื่อช้อปตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไป(รับได้ที่จุดแลกของสมนาคุณประจำศูนย์การค้า)

·      สะสม และแลกคะแนนได้ทันที เมื่อช้อปกับร้านค้าที่ร่วยรายการ รับคะแนน X3 โดยช้อปทุก 50 บาท = 1 คะแนน สามารถแลก 1,000 คะแนน = 100 บาท

พิเศษ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตในเครือกรุงศรีคอนซูมเมอร์ รับสิทธิ์กับร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ

·      สวยแบบแบ่งจ่ายผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ (เงื่อนไขเป็นไปตามผู้ให้บริการกำหนด) พร้อมรับเครดิตเงินคืน สูงสุด 35,000 บาท

Top Spender ที่มียอดใช้จ่ายสูงที่สุด จำนวน 1ท่าน รับแหวนเพชร Regent Diamond มูลค่า 34,500 บาท

พิเศษ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตอื่นๆ รับสิทธิ์กับร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ

·      รับเครดิตเงินคืนสูงสุด  10% (ไม่ต้องแลกคะแนน)

·      แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด หรือรับบัตรของขวัญ รับ 18% หรือรับสิทธิ์ลุ้นรางวัล

·      พิเศษ เฉพาะ 10 ร้านค้าในกลุ่มพาร์ทเนอร์ของบริษัท Galderma รับคะแนนเพิ่ม 2,000 คะแนน เมื่อช้อปครบ 25,000 บาท

รางวัล Top Spenders อื่นๆ

·      Top Spender ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด 3 อันดับแรก รับโปรแกรม SCULPTRA นวัตกรรมฟื้นฟูคอลลาเจน มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท

·      Top Spender ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด 40 อันดับแรก รับฟรีคะแนนรวม 4,000,000 คะแนน และรับสิทธิ์เป็น The 1 EXCLUSIVE (ยอดใช้จ่ายสะสมขั้นต่ำ 400,000 บาท) รับคะแนน The 1 จำนวน 100,000 คะแนน (ยกเว้นการใช้จ่าย ณ ร้านค้าใน Luxury Fashion & Luxury Watch)

พร้อมอัพความสวย เปย์ความสุขให้ตัวเองได้ตั้งแต่วันนี้– 7 ม.ค. 67 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขาและเอสพละนาด รัชดา ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เพจhttps://www.facebook.com/CentralPattana

Check Also

เอปสันเร่งเครื่องรุกตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันความบันเทิงบูม

เอปสันเดินหน้าสร้างสถิติครองเจ้าตลาดโปรเจคเตอร์ทั่วโลกนาน 23 ปี ทั้งยังกวาดส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทย 54% รักษาแชมป์ในไตรมาสแรกปีนี้ พร้อมประกาศรุกหนักตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์เติบโตอย่างมากทั้งในกลุ่มธุรกิจและสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ล่าสุดเอปสัน ประเทศไทย จัดงาน Epson Ultra Projectors Experience Day ณ Solution Center อาคารปัน ระดมทัพเลเซอร์โปรเจคเตอร์หลากซีรีส์อวดศักยภาพสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มโฮมโปรเจคเตอร์และโปรเจคเตอร์ความสว่างสูง