Breaking News
Home / Business & Marketing / ฮันโซฮี ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย พร้อมเปิดตัวแคมเปญโฆษณาในเดือนมีนาคมนี้

ฮันโซฮี ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย พร้อมเปิดตัวแคมเปญโฆษณาในเดือนมีนาคมนี้

ลอรีอัล ปารีส แบรนด์ความงามอันดับหนึ่งของโลกภายใต้ ลอรีอัล กรุ๊ป เปิดตัว ฮันโซฮี (Han So-hee) นักแสดงดาวรุ่งที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง จากประเทศเกาหลี มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของประเทศไทยคนล่าสุดสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม

เปิดตัวด้วยรูปแคมเปญที่แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์อันน่าค้นหาของเธอ พร้อมกับผมที่เป็นนุ่มสลวยจรดปลายเส้นผม และสีผมที่เข้ากับลุคของเธอแบบไม่มีที่ติ โดยผลิตภัณฑ์ที่ ฮันโซฮีเลือกใช้ ประกอบไปด้วย เซรั่มบำรุงผม Elseve Extraordinary Oil, กลุ่มผลิตภัณฑ์ Elseve Hyaluron Moisture และ ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม Excellence
 

คุณอาบิเกล ชี, หัวหน้าฝ่ายธุรกิจแบรนด์ลอรีอัล ปารีส กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม กล่าวว่า “ด้วยสไตล์และคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นตรงกับที่แบรนด์มองหา เป็นต้นแบบให้กับคนรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจ และมีความเป็นตัวของตัวเอง ตอกย้ำจุดยืนที่แบรนด์มีมายาวนานในการส่งเสริมและสนับสนุนให้ทุกคนเชื่อมั่นในคุณค่าของตัวเอง”

Check Also

เอปสันเร่งเครื่องรุกตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันความบันเทิงบูม

เอปสันเดินหน้าสร้างสถิติครองเจ้าตลาดโปรเจคเตอร์ทั่วโลกนาน 23 ปี ทั้งยังกวาดส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทย 54% รักษาแชมป์ในไตรมาสแรกปีนี้ พร้อมประกาศรุกหนักตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์เติบโตอย่างมากทั้งในกลุ่มธุรกิจและสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ล่าสุดเอปสัน ประเทศไทย จัดงาน Epson Ultra Projectors Experience Day ณ Solution Center อาคารปัน ระดมทัพเลเซอร์โปรเจคเตอร์หลากซีรีส์อวดศักยภาพสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มโฮมโปรเจคเตอร์และโปรเจคเตอร์ความสว่างสูง