Breaking News
Home / Business & Marketing / แคนนอน จัดแคมเปญหวานฉ่ำรับวาเลนไทน์กับโปร “มาคู่-จ่ายเดี่ยว” รับฟรีบริการซ่อมอุปกรณ์ชิ้นที่ 2 ชวนช่างภาพบอกรักกล้องสุดเลิฟตลอดเดือนแห่งความรัก

แคนนอน จัดแคมเปญหวานฉ่ำรับวาเลนไทน์กับโปร “มาคู่-จ่ายเดี่ยว” รับฟรีบริการซ่อมอุปกรณ์ชิ้นที่ 2 ชวนช่างภาพบอกรักกล้องสุดเลิฟตลอดเดือนแห่งความรัก

แคนนอน เอาใจช่างภาพในเดือนแห่งความรักอบอวลผ่านแคมเปญ “มาคู่-จ่ายเดี่ยว” ชวนแฟนแคนนอนมอบความรักให้กล้องและเลนส์คู่ใจด้วยการดูแลเอาใจใส่อย่างเต็มที่ เพียงจับคู่อุปกรณ์ถ่ายภาพแคนนอนประกันศูนย์มาเข้ารับบริการ รับสิทธิ์ฟรี! บริการซ่อมและทำความสะอาดอุปกรณ์ชิ้นที่ 2 นำอุปกรณ์สุดเลิฟอย่างน้อย 2 รายการมารับโปรโมชันดีต่อใจได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 29 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์บริการแคนนอน สำนักงานใหญ่ (อาคารสาทรสแควร์ กรุงเทพฯ)

สิทธิประโยชน์สุดคุ้มค่าสำหรับโปรโมชันประจำเดือนกุมภาพันธ์ มีดังนี้

  • ฟรีค่าบริการซ่อมและทำความสะอาดอุปกรณ์ชิ้นที่ 2 (มูลค่าเริ่มต้น 826 บาท) โดยสินค้าชิ้นแรกจะคิดค่าบริการตามปกติ
  • กรณีที่มีการเปลี่ยนอะไหล่ จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

สำหรับผู้ที่สนใจเข้ารับบริการ สามารถดูเงื่อนไขทั้งหมดในการรับบริการได้ที่ลิงก์ https://th.canon/th/consumer/web/camera-free-service-charge  หรือโทรสอบถาม Canon Call Center โทร. 02- 344-9999 หรือที่ Line Official: @CanonThailand

*****************************************

เงื่อนไขโปรโมชัน

  • ระยะเวลาโปรโมชัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 – วันที่ 29 กุมภาพันธ์  2567
  • ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ได้ทุกวันทำการ จันทร์-ศุกร์ ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ วันหยุดราชการ และวันหยุดตามประกาศของบริษัทฯ
  • การเข้าร่วมโปรโมชันนี้ ลูกค้าจะต้องส่งสินค้าซ่อมหรือทำความสะอาดอย่างน้อย 2 รายการ (1 คู่)
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องการส่งสินค้าเข้าร่วมโปรโมชันมากกว่า 1 คู่ ต้องส่งสินค้ามาเพิ่มเป็นคู่เท่านั้น
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ฟรีค่า Service Charge ให้กับสินค้าชิ้นที่มูลค่าราคาต่ำที่สุด เท่านั้น
  • ไม่จำกัดจำนวนสินค้าต่อลูกค้า 1 ราย
  • ในกรณีที่มีการยกเลิกซ่อมรายการใดรายการหนึ่ง จะไม่สามารถร่วมโปรโมชันนี้ได้
  • โปรโมชันนี้ใช้ได้เฉพาะลูกค้าที่ซื้ออุปกรณ์ถ่ายภาพแคนนอนประกันศูนย์เท่านั้น
  • บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด จะใช้ข้อมูลส่วนบุคคลที่ลูกค้ากรอกในแบบฟอร์ม เพียงเพื่อการแจ้งเตือน ตรวจสอบความถูกต้อง และการแสดงตัวตนเฉพาะสำหรับโปรโมชันนี้เท่านั้น โดยจะดูแลข้อมูลส่วนตัวเหล่านั้นตามกฎหมาย และนโยบายของบริษัทฯ ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของบริษัทฯ ได้ที่ https://th.canon/th/consumer/web/privacy
  • ในกรณีที่มีข้อพิพาทเกิดขึ้น การตัดสินใจของบริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกโปรโมชันนี้ รวมถึงรายละเอียดที่เกี่ยวข้องอื่นๆ  โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Check Also

เอปสันเร่งเครื่องรุกตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันความบันเทิงบูม

เอปสันเดินหน้าสร้างสถิติครองเจ้าตลาดโปรเจคเตอร์ทั่วโลกนาน 23 ปี ทั้งยังกวาดส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทย 54% รักษาแชมป์ในไตรมาสแรกปีนี้ พร้อมประกาศรุกหนักตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์เติบโตอย่างมากทั้งในกลุ่มธุรกิจและสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ล่าสุดเอปสัน ประเทศไทย จัดงาน Epson Ultra Projectors Experience Day ณ Solution Center อาคารปัน ระดมทัพเลเซอร์โปรเจคเตอร์หลากซีรีส์อวดศักยภาพสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มโฮมโปรเจคเตอร์และโปรเจคเตอร์ความสว่างสูง