Breaking News
Home / Business & Marketing / ซีพี แอ็กซ์ตร้า เปิดตัว “Chef’s Club by Makro” สร้างปรากฎการณ์ใหม่สู่วงการอาหารประเทศไทย

ซีพี แอ็กซ์ตร้า เปิดตัว “Chef’s Club by Makro” สร้างปรากฎการณ์ใหม่สู่วงการอาหารประเทศไทย


บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน)
 ผู้ดำเนินธุรกิจค้าส่งค้าปลีก “แม็คโคร-โลตัส” เดินหน้าเคียงข้างผู้ประกอบการโฮเรก้าทั่วประเทศ เสริมแกร่งให้กับวงการอาหาร เปิดตัว “Chef’s Club by Makro” สังคมของเชฟ เจ้าของร้านอาหาร และคนรักอาหารที่สามารถเชื่อมโยงแลกเปลี่ยนความรู้ แรงบันดาลใจ และโซลูชันครบวงจร เพื่อยกระดับมาตรฐานและสร้างความสำเร็จในทุกจานอาหาร รวมถึงพัฒนาศักยภาพเชฟและร้านอาหารในประเทศไทย สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยเทคโนโลยี นวัตกรรม และความรู้ที่ทันสมัย โดยจุดเด่นของ Chef’s Club by Makro มุ่งเน้น 4 ด้าน 

·      Product Solution โซลูชันด้านวัตถุดิบคุณภาพ ที่คัดสรรและพัฒนาร่วมกับเชฟ และผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ

·      Knowledge แหล่งรวมความรู้ และแรงบันดาลใจด้านอาหารสำหรับธุรกิจ และผู้มีใจรักการทำอาหาร

·      Business Support สิทธิประโยชน์สุดพิเศษ และความช่วยเหลือสำหรับสมาชิก เพื่อพัฒนาธุรกิจอาหาร

·      Community สร้างเครือข่ายทางธุรกิจ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์

งานนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหาร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) นำโดยนางเสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่ง และประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มสายงานการเงิน การบัญชี และบริหารงานกลาง, นายธนิศร์ เจียรวนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจแม็คโครประเทศไทย, เชฟวิลแมน ลีออง ผู้อำนวยการภาคพื้นทวีปเอเชีย จากสมาคมเชฟโลก และประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน, เชฟสมศักดิ์ รารองคำ นายกสมาคมเชฟประเทศไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหารร่วมพิธีเปิด Chef’s Club by Makro อย่างเป็นทางการ ในงาน “แม็คโคร มหกรรมธุรกิจอาหารประเทศไทย ครั้งที่ 17” (Makro HoReCa 2024)

ซีพี แอ็กซ์ตร้ามุ่งมั่นพัฒนาทุกมิติ พร้อมเดินหน้ายกระดับมาตรฐานการบริโภคอาหาร  และการให้บริการอาหารในประเทศไทย  เพื่อขับเคลื่อนให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดี และช่วยส่งเสริมธุรกิจ SME ให้มีความแข็งแกร่ง สร้างรายได้ที่ยั่งยืน

สำหรับผู้ประกอบการโฮเรก้าและผู้ที่สนใจ สามารถสมัครสมาชิก Chef’s Club by Makro ได้ที่เว็บไซต์ https://chefsclub.makro.co.th/ และติดตามกิจกรรมดีๆ ได้ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/chefsclub.makro/

Check Also

เอปสันเร่งเครื่องรุกตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันความบันเทิงบูม

เอปสันเดินหน้าสร้างสถิติครองเจ้าตลาดโปรเจคเตอร์ทั่วโลกนาน 23 ปี ทั้งยังกวาดส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทย 54% รักษาแชมป์ในไตรมาสแรกปีนี้ พร้อมประกาศรุกหนักตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์เติบโตอย่างมากทั้งในกลุ่มธุรกิจและสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ล่าสุดเอปสัน ประเทศไทย จัดงาน Epson Ultra Projectors Experience Day ณ Solution Center อาคารปัน ระดมทัพเลเซอร์โปรเจคเตอร์หลากซีรีส์อวดศักยภาพสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มโฮมโปรเจคเตอร์และโปรเจคเตอร์ความสว่างสูง