Breaking News
Home / Business & Marketing / โตชิบา ส่งแคมเปญท้ายปี คิดถึงของขวัญ คิดถึงโตชิบา

โตชิบา ส่งแคมเปญท้ายปี คิดถึงของขวัญ คิดถึงโตชิบา

เข้าสู่เทศกาลมอบความสุขส่งท้ายปี โตชิบาต้อนรับเทศกาลของขวัญ ด้วยแคมเปญ “คิดถึงของขวัญ คิดถึงโตชิบา” แคมเปญกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี 2567  ซึ่งทุกปีที่ออกแคมเปญนี้ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี ปีนี้โตชิบาชวนช้อปของขวัญ ราคาโดนใจ กับเครื่องใช้ไฟฟ้ามาตรฐานญี่ปุ่น อาทิ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า และเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ไม่ว่าจะเป็นเตาอบไมโครเวฟ หม้อหุงข้าว เครื่องทำน้ำอุ่น กระติกน้ำร้อน เป็นต้น

ใครที่กำลังมองหาของขวัญเพื่อส่งต่อสิ่งดีๆ ให้คนที่คุณรัก พบกับเครื่องใช้ไฟฟ้าโตชิบาพร้อมโปรโมชันผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน* ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 มกราคม 2568 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/ToshibaLifestyleThailand หรือ www.toshiba-lifestyle.com/th

*โปรโมชันอาจแตกต่างออกไปในแต่ละจุดบริการ โปรดตรวจสอบข้อมูลโปรโมชันอีกครั้งก่อนทำการ

Check Also

ไปรษณีย์ไทย– อีอีซี” ร่วมปั้นแบรนด์ “EEC Select” ส่งตรงผลิตภัณฑ์ชุมชนต้นแบบ ถึงผู้บริโภค พร้อมลุยใช้แพลตฟอร์มThailandPostMart เสริมแกร่งโอกาสพัฒนาอาชีพ สร้างรายได้แก่ชุมชนอย่างยั่งยืน

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (สกพอ.) ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) การส่งเสริมและสนับสนุนช่องทางการตลาดให้กับผู้ประกอบการภายใต้โครงการผลิตภัณฑ์ชุมชนต้นแบบ (EEC Select) เพื่อสนับสนุนและพัฒนาผลิตภัณฑ์ต้นแบบที่ผลิตโดยชุมชน วิสาหกิจชุมชน ในพื้นที่อีอีซี ซึ่งอยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัด