ศรีจันทร์ (SRICHAND) ตอกย้ำแบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพด้านความงาม ที่อยู่คู่คนไทยยาวนานกว่า 76 ปี เดินหน้ารุกตลาดสกินแคร์ต่อเนื่อง พร้อมสร้างประสบการณ์ก้าวข้ามสแตนดาร์ดสู่ผิวสวย ตั้งเป้าเติบโต 50% ในปีหน้า เปิดตัว“แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทย ไอดอลระดับโกลบอลนั่งแท่นพรีเซนเตอร์SRICHAND IN-SKIN กลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ที่เข้าใจทุกผิวคนไทยอย่างแท้จริง มุ่งผลักดันแบรนด์ไทยก้าวข้ามสแตนดาร์ดสู่ตลาดสากล
นายรวิศ หาญอุตสาหะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้กระแสผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม (Health & Beauty) ไทยมาแรง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหรือสกินแคร์ ที่มีสัดส่วนโตมากที่สุดถึง 44% เราจึงมุ่งขยายธุรกิจจากกลุ่มผลิตภัณฑ์เมคอัพไปยังสกินแคร์อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ที่น่าสนใจคือกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ผลิตภายในประเทศไทยนั้นคิดเป็น 85% ของธุรกิจเครื่องสำอางในไทย ซึ่งเห็นได้ชัดว่า ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในไทยเองนั้นได้รับการยอมรับและมีคุณภาพไม่แพ้ผลิตภัณฑ์จากต่างประเทศ”
“SRICHAND IN-SKIN คือกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่เราตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อดูแลทุกสภาพผิวของคนไทย ที่ไม่ใช่แค่การดูแลผิวภายนอกเท่านั้น แต่คือการใส่ใจในการดูแล “ผิว” ตั้งแต่ ‘Inside the skin’ ซึ่งถือเป็นพื้นฐานที่สำคัญในการสร้างผิวที่แข็งแรงอย่างแท้จริง นอกจากนั้นเรายังให้ความสำคัญกับการเลือก ‘Ingredients’ ที่ตอบโจทย์กั บทุกสภาพผิวมากที่สุด เพื่อให้ตรงกับ ‘Insight the target’ เรามีการวิจัยและพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ส่วนผสมที่เหมาะสมกับแต่ละสภาพผิวของคนไทยโดยเฉพาะ ด้วยมาตรฐานการผลิตและควบคุมคุณภาพสินค้าในทุกขั้นตอน เพื่อส่งมอบสินค้าคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้ และให้ได้ผลลัพธ์ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด โดยเราวางเป้าหมายเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และมีคุณภาพเทียบเท่าระดับสากล
โดยผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายอันดับหนึ่งในตลาดกลุ่ม Moisture Categories ซึ่งเราได้พัฒนา คิดค้น และออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผิวของคนไทย โดยในไลน์นี้ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตคือ SRICHAND Skin Moisture Burst Gel Cream ซึ่งมียอดขายอันดับหนึ่งในตลาด (No.1 Of Market Share) และเป็นโพรดักส์ที่เติบโตถึง 123% โดยเติบโตมากกว่าตลาดสกินแคร์โดยรวมที่เติบโตอยู่ประมาณ 15%”
นอกจากนี้ ศรีจันทร์ ได้ดึง “แบมแบม-กันต์พิมุกต์” ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทย ครองตำแหน่งพรีเซนเตอร์ SRICHAND IN-SKIN กลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เนื่องจากทางศรีจันทร์เห็นถึงแพชชั่นของแบมแบม ที่พยายามทำตามความฝันจนประสบความสำเร็จ และกลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงในระดับโลกในทุกวันนี้ ซึ่งเหมือนกันกับศรีจันทร์ที่มีความมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าให้ดีที่สุด และเป็นแบรนด์ไทยที่ไม่เคยถอย ครั้งนี้จึงจัดงานอีเวนต์เปิดตัวพรีเซนเตอร์อย่างยิ่งใหญ่ที่พาร์ค พารากอน เพื่อให้ดารา เซเลปบริตี้ อินฟลูเอนเซอร์ และแฟนคลับได้ทำความรู้จักผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมทางการตลาดทุกรูปแบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง
ศรีจันทร์ตั้งใจพัฒนาสินค้าสกินแคร์เป็นอย่างมาก เพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของคนไทย ด้วยผลิตภัณฑ์ SRICHAND IN-SKIN ทั้ง 3 ไลน์ ได้แก่
- SRICHAND Skin Moisture Burst สูตรลับเพิ่มพลังชุ่มชื้นนาน 72 ชั่วโมง* โดดเด่นด้วยส่วนผสม Super Moisturizing Agent เพื่อผิวอิ่มน้ำ เนียนเด้ง ดูสุขภาพดี โดยมีผลิตภัณฑ์ในไลน์ทั้งหมด 3 รูปแบบ
คือ SRICHAND Skin Moisture Burst Essence น้ำตบผิวฟู ฉ่ำน้ำ SRICHAND Skin Moisture Burst Serum เซรั่มบูสต์ผิวขั้นสุด และ SRICHAND Skin Moisture Burst Gel Cream เจลครีมหน้าฟู กู้ผิวแข็งแรง - SRICHAND Super C Brightening Intense Serum เซรั่มเนื้อแอมพูลเข้มข้น ด้วยสารสกัดจากวิตามินซี และซีบัคธอร์น ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส บอกลาผิวหมองคล้ำ
- SRICHAND Timeless Anti-Aging Facial Serum เซรั่มบำรุงผิวเข้มข้นเพื่อผิวอ่อนเยาว์ แลดูกระชับ ด้วยสารสกัดจาก Bakuchiol เรตินอลธรรมชาติ พร้อมด้วยนวัตกรรม Hyalufiller Drone Technology ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้น และลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลงอย่างมีประสิทธิภาพ
ศรีจันทร์คาดว่าในปี 2025 จะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 50% ด้วยแผนกิจกรรมทางการตลาดอีกมากมาย อีกทั้งทางแบรนด์ยังมีแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำศักยภาพของผลิตภัณฑ์สกินแคร์แบรนด์ไทย ที่สามารถโกอินเตอร์สู่ระดับสากลได้ โดยตั้งเป้าเป็นแบรนด์ที่คนไทยภูมิใจและวางใจได้อย่างแท้จริง