Breaking News
Home / Business & Marketing / ศรีจันทร์” รุกตลาดสกินแคร์เต็มสูบ ดึง “แบมแบม” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ SRICHAND IN-SKIN สกินแคร์ที่เข้าใจทุกผิวคนไทย ตั้งเป้าเติบโตปี 2025 ถึง 50%

ศรีจันทร์” รุกตลาดสกินแคร์เต็มสูบ ดึง “แบมแบม” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ SRICHAND IN-SKIN สกินแคร์ที่เข้าใจทุกผิวคนไทย ตั้งเป้าเติบโตปี 2025 ถึง 50%

ศรีจันทร์ (SRICHAND) ตอกย้ำแบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพด้านความงาม ที่อยู่คู่คนไทยยาวนานกว่า 76 ปี เดินหน้ารุกตลาดสกินแคร์ต่อเนื่อง พร้อมสร้างประสบการณ์ก้าวข้ามสแตนดาร์ดสู่ผิวสวย ตั้งเป้าเติบโต 50% ในปีหน้า เปิดตัว“แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทย ไอดอลระดับโกลบอลนั่งแท่นพรีเซนเตอร์SRICHAND IN-SKIN กลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ที่เข้าใจทุกผิวคนไทยอย่างแท้จริง มุ่งผลักดันแบรนด์ไทยก้าวข้ามสแตนดาร์ดสู่ตลาดสากล  

นายรวิศ หาญอุตสาหะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ  จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้กระแสผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม (Health & Beauty) ไทยมาแรง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหรือสกินแคร์ ที่มีสัดส่วนโตมากที่สุดถึง 44%  เราจึงมุ่งขยายธุรกิจจากกลุ่มผลิตภัณฑ์เมคอัพไปยังสกินแคร์อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ที่น่าสนใจคือกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ผลิตภายในประเทศไทยนั้นคิดเป็น 85% ของธุรกิจเครื่องสำอางในไทย ซึ่งเห็นได้ชัดว่า ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในไทยเองนั้นได้รับการยอมรับและมีคุณภาพไม่แพ้ผลิตภัณฑ์จากต่างประเทศ”

“SRICHAND IN-SKIN คือกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่เราตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อดูแลทุกสภาพผิวของคนไทย ที่ไม่ใช่แค่การดูแลผิวภายนอกเท่านั้น แต่คือการใส่ใจในการดูแล “ผิว” ตั้งแต่ ‘Inside the skin’ ซึ่งถือเป็นพื้นฐานที่สำคัญในการสร้างผิวที่แข็งแรงอย่างแท้จริง นอกจากนั้นเรายังให้ความสำคัญกับการเลือก ‘Ingredients’ ที่ตอบโจทย์กั บทุกสภาพผิวมากที่สุด เพื่อให้ตรงกับ ‘Insight the target’ เรามีการวิจัยและพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ส่วนผสมที่เหมาะสมกับแต่ละสภาพผิวของคนไทยโดยเฉพาะ ด้วยมาตรฐานการผลิตและควบคุมคุณภาพสินค้าในทุกขั้นตอน เพื่อส่งมอบสินค้าคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้ และให้ได้ผลลัพธ์ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด โดยเราวางเป้าหมายเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และมีคุณภาพเทียบเท่าระดับสากล

โดยผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายอันดับหนึ่งในตลาดกลุ่ม Moisture Categories ซึ่งเราได้พัฒนา คิดค้น และออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผิวของคนไทย โดยในไลน์นี้ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตคือ SRICHAND Skin Moisture Burst Gel Cream ซึ่งมียอดขายอันดับหนึ่งในตลาด (No.1 Of Market Share) และเป็นโพรดักส์ที่เติบโตถึง 123% โดยเติบโตมากกว่าตลาดสกินแคร์โดยรวมที่เติบโตอยู่ประมาณ 15%”

นอกจากนี้ ศรีจันทร์ ได้ดึง “แบมแบม-กันต์พิมุกต์” ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทย ครองตำแหน่งพรีเซนเตอร์ SRICHAND IN-SKIN กลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เนื่องจากทางศรีจันทร์เห็นถึงแพชชั่นของแบมแบม ที่พยายามทำตามความฝันจนประสบความสำเร็จ และกลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงในระดับโลกในทุกวันนี้ ซึ่งเหมือนกันกับศรีจันทร์ที่มีความมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าให้ดีที่สุด และเป็นแบรนด์ไทยที่ไม่เคยถอย ครั้งนี้จึงจัดงานอีเวนต์เปิดตัวพรีเซนเตอร์อย่างยิ่งใหญ่ที่พาร์ค พารากอน เพื่อให้ดารา เซเลปบริตี้ อินฟลูเอนเซอร์ และแฟนคลับได้ทำความรู้จักผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมทางการตลาดทุกรูปแบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง

ศรีจันทร์ตั้งใจพัฒนาสินค้าสกินแคร์เป็นอย่างมาก เพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของคนไทย ด้วยผลิตภัณฑ์ SRICHAND IN-SKIN ทั้ง 3 ไลน์ ได้แก่

  1. SRICHAND Skin Moisture Burst สูตรลับเพิ่มพลังชุ่มชื้นนาน 72 ชั่วโมง* โดดเด่นด้วยส่วนผสม Super Moisturizing Agent เพื่อผิวอิ่มน้ำ เนียนเด้ง ดูสุขภาพดี โดยมีผลิตภัณฑ์ในไลน์ทั้งหมด 3 รูปแบบ
    คือ SRICHAND Skin Moisture Burst Essence น้ำตบผิวฟู ฉ่ำน้ำ SRICHAND Skin Moisture Burst Serum เซรั่มบูสต์ผิวขั้นสุด และ SRICHAND Skin Moisture Burst Gel Cream เจลครีมหน้าฟู กู้ผิวแข็งแรง
  2. SRICHAND Super C Brightening Intense Serum เซรั่มเนื้อแอมพูลเข้มข้น ด้วยสารสกัดจากวิตามินซี และซีบัคธอร์น ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส บอกลาผิวหมองคล้ำ
  3. SRICHAND Timeless Anti-Aging Facial Serum เซรั่มบำรุงผิวเข้มข้นเพื่อผิวอ่อนเยาว์ แลดูกระชับ ด้วยสารสกัดจาก Bakuchiol เรตินอลธรรมชาติ พร้อมด้วยนวัตกรรม Hyalufiller Drone Technology ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้น และลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลงอย่างมีประสิทธิภาพ

ศรีจันทร์คาดว่าในปี 2025 จะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 50% ด้วยแผนกิจกรรมทางการตลาดอีกมากมาย อีกทั้งทางแบรนด์ยังมีแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำศักยภาพของผลิตภัณฑ์สกินแคร์แบรนด์ไทย ที่สามารถโกอินเตอร์สู่ระดับสากลได้ โดยตั้งเป้าเป็นแบรนด์ที่คนไทยภูมิใจและวางใจได้อย่างแท้จริง

Check Also

เตรียมรับความสุขในช่วงเทศกาลปลายปีกับ เฟดเอ็กซ์

บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีแบบครบวงจร ประกาศความร่วมมือกับ Blendata บริษัทเทคโนโลยีเชิงลึกด้าน Big Data และ AI สัญชาติไทย และ Opsta ผู้ให้บริการและที่ปรึกษาด้าน DevSecOps Transformation แบบครบวงจรรายแรกในประเทศไทย ความร่วมมือนี้มุ่งยกระดับการเติบโตด้านเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็น Big Data, AI และ DevSecOps ในประเทศไทย โดยการผสานจุดแข็งของทั้ง 3 บริษัทเพื่อส่งมอบโซลูชันที่ครอบคลุม เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน และตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรในหลากหลายอุตสาหกรรม