เพลงเชียร์ “กลอรี่ กลอรี่ แมนฯ ยูไนเต็ด” ดังก้องด้วยความรื่นเริง เมื่อสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศสร้างความร่วมมือระดับโลกระยะเวลาหลายปีอย่างเป็นทางการกับ Doo Group บริษัทฟินเทคชั้นนำ โดยบริษัทได้รับบทผู้สนับสนุนหลักด้านแพลตฟอร์มซื้อขายทางการเงินออนไลน์อย่างเป็นทางการของสโมสร
ความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนถึงความสำเร็จครั้งสำคัญของบริษัท เนื่องจากเป็นครั้งแรกของ Doo Group ในการก้าวเข้าสู่สปอตไลต์ระดับโลกเคียงคู่ไปกับสโมสรฟุตบอลมืออาชีพระดับแนวหน้า นับเป็นสิทธิพิเศษของบริษัทที่จะได้แบ่งปันความโดดเด่นกับสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ถือเป็นการจับคู่เพื่อความยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง
ก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ไปพร้อมกับ Doo Group
ภายใต้ความร่วมมือครั้งใหม่ โลโก้ของ Doo Group จะปรากฏบนจอแอลอีดีรอบสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งเป็นสนามเหย้าของทีมปีศาจแดง แฟนบอลจากทั่วทุกมุมโลกจะมองเห็นโลโก้ของ Doo Group ในระหว่างการแข่งขันทุกแมตช์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งการถ่ายทอดสด และ/หรือ การถ่ายทอดในท้องถิ่น นอกจากนี้ Doo Group และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสร้างสรรค์คอนเทนต์ดิจิทัลที่โดนใจแฟนบอลและส่งเสริมค่านิยมของแบรนด์
ความพยายามร่วมกัน
Doo Group ภาคภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับสโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในอังกฤษ โดยความมุ่งมั่นและค่านิยมของทางสโมสรและของบริษัทมีความสอดคล้องกันเป็นอย่างดี
ความพยายามร่วมกันในครั้งนี้จะผนึกแฟนบอลและเทรดเดอร์ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อเชื่อมโยงทุกคนกับแบรนด์โปรดแบบใกล้ชิดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน