Breaking News
Home / Life / Entertainment / ซัมซุงชวนชมภาพยนตร์โฆษณาสั้นสุดทัชใจ “คิดถึงเท่าจักรวาล” ดึงอินไซต์ คิดถึง…แต่ไม่ถึง ผ่านแคมเปญ “Say it with Galaxy”

ซัมซุงชวนชมภาพยนตร์โฆษณาสั้นสุดทัชใจ “คิดถึงเท่าจักรวาล” ดึงอินไซต์ คิดถึง…แต่ไม่ถึง ผ่านแคมเปญ “Say it with Galaxy”

ซัมซุง ส่งภาพยนตร์โฆษณา “คิดถึงเท่าจักรวาล” ดึงอินไซต์คนไทยที่คิดถึง…แต่ไม่ถึง ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้คนที่เคยพลาดโอกาสในการบอกเล่าความรู้สึกดี ๆ ให้กับคนสำคัญ ชวนมาบอกความคิดถึงให้ไปถึง ในแคมเปญ “Say it with Galaxy” ที่เปลี่ยนพื้นที่ Central Court (ลานลิฟต์แก้ว) เซ็นทรัลเวิลด์ให้กลายเป็น จักรวาลแห่งความคิดถึง 

 “คิดถึงเท่าจักรวาล” เป็นภาพยนตร์โฆษณา Based on True Story ที่นำเสนอเรื่องราวของผู้คนจริง ๆ เป็นโมเมนต์ความธรรมชาติของความสัมพันธ์ของผู้คนในทุกรูปแบบ แต่ชวนทัชใจคน ด้วยการดึงอินไซต์ของคนที่เคยพลาดโอกาสในการบอกเล่าความรู้สึกดี ๆ ให้กับคนสำคัญ โดยรวบรวมเอา 100 ความคิดถึง ในทุกบทบาทของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นสัตว์เลี้ยงเพื่อนรักที่กลับดาวหมาไปแล้ว แฟนที่ห่างไกลกับความสัมพันธ์แบบ long distance relationship หรือความคิดถึงที่แสนอบอุ่นของคนในครอบครัว แล้วทวิสจบด้วยการย้อนกลับมาตั้งคำถามว่า..”แล้วเคยบอกเค้าไหม ว่าคิดถึง?” พบว่ากว่า 85% ของความคิดถึงนั้นไปไม่ถึงผู้รับ จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “Say it with Galaxy” ที่ซัมซุงขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมแบ่งปันความรู้สึกในทุกโมเมนต์ของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นความสุข ความคิดถึง หรือเรื่องราวที่อยากส่งต่อให้คนที่รัก บนจอ LED ยักษ์สูง 4 ชั้น ที่ Central Court ลานลิฟต์แก้ว เซ็นทรัลเวิลด์ 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นการเผยมุมมองอีกด้านหนึ่งของซัมซุงที่ไม่ค่อยได้เห็นสักเท่าไรนัก ผ่านการใช้ Emotional Engagement ระหว่างผู้คนและแบรนด์ ให้ซัมซุงเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงความสัมพันธ์และส่งต่อความคิดถึง ด้วยกลยุทธ์การสร้าง Brand Love และ Brand Engagement ชวนคนมามีส่วนร่วมกับแคมเปญ ผ่านการใช้เทคโนโลยีของซัมซุงบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตในการส่งต่อความรู้สึกถึงกันได้ ไม่ว่าจะเป็นการโทรหากัน ส่งข้อความหากัน หรือสร้างสรรค์ภาพสวย ๆ พร้อมข้อความด้วยปากกา S Pen ที่ช่วยเติมเต็มให้การสื่อสารสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ร่วมกิจกรรมแคมเปญ “Say it with Galaxy” ส่งต่อความรู้สึกดี ๆ พร้อมเก็บทุกโมเมนต์สำคัญไว้เป็นความทรงจำที่มีค่าไปด้วยกัน ติด #SayItwithGalaxy และรับสิทธิพิเศษมากมายจากซัมซุงที่เอ็กซ์คลูซีฟภายในงานเท่านั้น  ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2567 – 5 มกราคม 2568 ณ Central Court ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ และติดตามกิจกรรมในโมเมนต์อื่น ๆ อีกมากมายตลอดระยะเวลาแคมเปญ

Check Also

Moxy Hotels เปิดตัว ‘Fun Hunters of Bangkok’ จุดประกายความสนุกครั้งใหม่ ร่วมมือ 3 ศิลปินสตรีทอาร์ต HAI HAI TOON, BONUS TMC และ TOON KAEWKERD

พบกับการเฉลิมฉลองที่เต็มไปด้วยจินตนาการ สีสัน และความคิดสร้างสรรค์กับ “Fun Hunters of Bangkok” เมื่อโรงแรม ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ จะเปลี่ยนโฉมเป็นพื้นที่ศิลปะที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา โดยในงานนี้คุณจะได้สัมผัสกับผลงานสตรีทอาร์ตสุดพิเศษจาก HAI HAI TOON, BONUS TMC และ TOON KAEWKERD ร่วมกับนักสร้างสรรค์ชาวไทยมากความสามารถ ถือเป็นการยกระดับศักยภาพแห่งศิลปะมาปลุกเมืองให้พลัง