Breaking News
Home / Industries / BEST Express ตอกย้ำความเชี่ยวชาญบริการรับ-ส่งพัสดุ ชูการจัดการพัสดุขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ผู้ประกอบการครบวงจรทั่วไทย

BEST Express ตอกย้ำความเชี่ยวชาญบริการรับ-ส่งพัสดุ ชูการจัดการพัสดุขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ผู้ประกอบการครบวงจรทั่วไทย

BEST Express ตอกย้ำความเชี่ยวชาญด้านบริการขนส่งพัสดุด่วน ชูศักยภาพการบริหารจัดการพัสดุขนาดใหญ่ (BEST Big Parcel) ด้วยมาตรฐานการจัดการพัสดุอย่างมืออาชีพ สามารถรับน้ำหนักได้สูงสุด 110 กก. ขนาดรวมกันสูงสุด 600 ซม. ขนาดพัสดุด้านใดด้านหนึ่ง ไม่เกิน 230 ซม. และขนาดทั้งสามด้านรวมกัน (กว้าง+ยาว+สูง) ไม่เกิน 600 ซม. ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทั้งกลุ่ม SMEs ผู้ขายออนไลน์ เจ้าของธุรกิจที่มีพัสดุชิ้นใหญ่ รวมถึงกลุ่มอุตสาหกรรมและภาคการเกษตร พร้อมบริการลูกค้าทั่วไทย

ด้านการบริหารจัดการพัสดุชิ้นใหญ่ที่มีลักษณะเฉพาะ อาทิ เฟอร์นิเจอร์หลากหลายขนาด เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์การเกษตร อุปกรณ์ก่อสร้าง ฯลฯ ตามขนาดและปริมาตรที่กำหนดแล้วนั้น BEST Express ยังให้ความสำคัญในการขนส่งพัสดุ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่สามารถบริหารจัดการการเคลื่อนย้ายและวางแผนจัดส่งพัสดุขนาดใหญ่ และพัสดุจำนวนมากอย่างมืออาชีพจนจบกระบวนการ อีกทั้งยังคำนึงถึงความปลอดภัยในการทำงานของพนักงาน ไม่ว่าจะเป็นการอบรมให้ความรู้พนักงานเกี่ยวกับการเคลื่อนย้ายพัสดุอย่างถูกวิธี จัดหารถยกในการเคลื่อนย้ายพัสดุชิ้นใหญ่ เช่น โฟล์คลิฟท์, พาวเวอร์พาเลท เป็นต้น เพื่อให้เกิดความปลอดภัยทั้งต่อพนักงานและพัสดุให้ได้มากที่สุด

สำหรับผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจออนไลน์ พ่อค้าแม่ค้า รวมทั้งกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ ที่มีความต้องการในการขนส่งและกระจายพัสดุขนาดใหญ่นี้ BEST Express สามารถให้บริการอย่างครบวงจร และครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย นอกจากนี้ BEST Express ยังมีศูนย์กระจายพัสดุที่ครอบคลุมทุกภูมิภาค การันตีศักยภาพการขนส่งถึงมือผู้รับได้อย่างสมบูรณ์และปลอดภัย เรียกใช้บริการ BEST Express เข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้าน น้ำหนักสูงสุด 110 กก. เรียกง่าย สะดวกสบาย ผ่าน Line Official Account: @BESTExpressTH หรือคลิกลิงค์ http://nav.cx/yKWubHS

Check Also

ไปรษณีย์ไทยชู  5 หมื่นเครือข่าย  2.5 หมื่นพี่ไปรฯ หนุนความเชื่อมั่นและรองรับทุกดีมานด์การส่งช่วงปลายปี พร้อมย้ำที่สุดแห่ง “ขนส่งคุณภาพ” ด้วย 5 โซลูชันที่ขับเคลื่อนทุกภาคธุรกิจ

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ตอกย้ำคุณภาพด้านการบริการเพื่อสนับสนุนภาคธุรกิจและการขนส่งที่ยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นมาตรฐาน 5 ด้าน ในการรองรับความต้องการการขนส่งที่คาดว่าจะเพิ่มมากขึ้นในช่วงปลายปีนี้ ได้แก่ จุดให้บริการในการรับฝากสิ่งของที่มีเครือข่ายกว่า 50,000 แห่ง ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ให้บริการ และพี่ไปรฯ ที่มีอยู่กว่า 25,000 คน พร้อมด้วยมาตรฐานในด้านความแม่นยำ ความรวดเร็ว และความปลอดภัย ตลอดจนมีสายด่วนเบอร์พี่ไปรฯ 1505 และระบบตรวจสอบสถานะที่ทำให้ทุกการส่งสะดวกทั่วประเทศ