Breaking News
Home / Business & Marketing / “ดังกิ้น” เปิดตัว ทาโกะยากิ สไตล์ โดนัท รสชาติสุดล้ำ ไม่ซ้ำใคร ความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่น

“ดังกิ้น” เปิดตัว ทาโกะยากิ สไตล์ โดนัท รสชาติสุดล้ำ ไม่ซ้ำใคร ความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่น

“ดังกิ้น” แบรนด์โดนัทชั้นนำระดับโลก ต้นตำรับโดนัทรสเลิศ เอาใจแฟนพันธุ์แท้ นักชิมแดนอาทิตย์อุทัย จัดแคมเปญ “Takoyaki Style Donut” ส่งความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นที่ไม่ต้องบินไกลถึงญี่ปุ่นก็ฟินได้ ด้วยทาโกะยากิ สไตล์ โดนัท อร่อยฟิน เคี้ยวหนึบ เต็มรสชาติในทุกคำ รังสรรค์ด้วยแป้งโดนัทสูตรเฉพาะ ราดด้วยซอสต้นตำหรับสูตรเข้มข้น โรยด้วยสาหร่าย และปลาคัทสึโอะแห้ง เป็นรสชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ในราคาเพียงกล่องละ 69 บาท เท่านั้น

สำหรับแคมเปญ “Takoyaki Style Donut” มีโปรโมชั่นพิเศษ คือ เมื่อซื้อทาโกะยากิ สไตล์ โดนัท 1 กล่อง รับสิทธิ์กล่องที่ 2 ราคาพิเศษ 40 บาท รวมราคา 109 จากปกติ 138 บาท และเมื่อซื้อทาโกะยากิ สไตล์ โดนัท พร้อมเครื่องดื่มทุกเมนู ราคาชุดละ 99 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้ – 14 ตุลาคม 2562 ได้ที่ร้านดังกิ้นทุกสาขาที่ร่วมรายการ #DUNKINอร่อยฟินสไตล์ญี่ปุ่น #DUNKIN #DUNKINTAKOYAKISTYLEDONUT

Check Also

อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ลุยสนามคอมเมิร์ซ

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป ผู้นำในการทำธุรกิจคอมเมิร์ซและธุรกิจสื่อและบันเทิง ภายใต้โมเดลธุรกิจ Entertainmerce  พร้อมปลดล็อกศักยภาพทุกธุรกิจในเครือให้เติบโตด้วยการมองหาโอกาสใหม่ๆ อยู่เสมอ ดึงศิลปิน-ดาราในสังกัดกว่า 120 ชีวิต ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 20 ล้านบัญชี ลุยธุรกิจคอมเมิร์ซ