Breaking News
Home / Tech Insight / เอเซอร์คว้าแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ‘No.1 Brand Thailand 2019 – 2020’ ในหมวดแบรนด์โน้ตบุ๊ค

เอเซอร์คว้าแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ‘No.1 Brand Thailand 2019 – 2020’ ในหมวดแบรนด์โน้ตบุ๊ค

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล “No.1 Brand Thailand 2019-2020” แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ในหมวด “โน้ตบุ๊ค” จากการสำรวจของ Marketeer Research ร่วมกับบริษัท Kadence International (Thailand) เพื่อสำรวจพฤติกรรม และความนิยมในสินค้าและบริการต่างๆ ของผู้บริโภค โดยทำการสำรวจกลุ่มตัวอย่างจากทั่วประเทศจำนวนกว่า 4,000 ตัวอย่าง 

เพื่อสำรวจพฤติกรรม และความนิยมในสินค้าและบริการต่างๆ ของผู้บริโภค โดยทำการสำรวจกลุ่มตัวอย่างจากทั่วประเทศจำนวนกว่า 4,000 ตัวอย่าง 


นับเป็นปีที่9 ติดต่อกันที่เอเซอร์ได้รับรางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2019 – 2020 เป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่น ความนิยมจากผู้บริโภคที่มีต่อเอเซอร์ ที่มุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ แบรนด์ และบริการให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค งานประกาศรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2019-2020 จัดโดยนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ ผู้นำนิตยสารธุรกิจการตลาด ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ 

Check Also

Synology ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร

โซลูชันการปกป้องข้อมูลของ Synology มีองค์ประกอบสำคัญเพื่อช่วยองค์กรในการต่อสู้กับแรนซัมแวร์ ช่วยปกป้องข้อมูลองค์กร รับประกันความปลอดภัยของการสำรองข้อมูล และอำนวยความสะดวกในการกู้คืนข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ โดยสร้างโซลูชันการปกป้องข้อมูลที่ครอบคลุมสำหรับธุรกิจ