Breaking News
Home / Life / Sport / “การ์มิน” เปิดตัว “FORERUNNER 55” จีพีเอส สมาร์ทวอทช์ ที่พร้อมสนับสนุนให้การวิ่งเป็นนิวแฮบิท

“การ์มิน” เปิดตัว “FORERUNNER 55” จีพีเอส สมาร์ทวอทช์ ที่พร้อมสนับสนุนให้การวิ่งเป็นนิวแฮบิท

การ์มิน ประเทศไทย ภายใต้ Every Beat of Life – นวัตกรรมที่ก้าวทันทุกจังหวะของชีวิต พลิกโฉมบทบาทใหม่ของนาฬิกาวิ่ง เปิดตัว FORERUNNER 55 จีพีเอส สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับนักวิ่งทุกระดับ

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “EXERCISE IS THE BEST NUTRITION, RUNNING IS THE SIMPLEST WAY TO START – การออกกำลังกายเป็นสารอาหารที่ดีที่สุด การวิ่งคือวิธีที่ง่ายที่สุดในการเริ่มต้น” พร้อมสนับสนุนให้การวิ่งเป็นนิวแฮบิท (New Habit) ผ่านการพัฒนาจีพีเอสสมาร์ทวอทช์เพื่อตอบโจทย์เหล่านักวิ่งได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยจุดเด่น ดีไซน์ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเดียวก็พร้อมเริ่มต้นไปกับทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเริ่มวิ่งหรือเดิน และติดตามข้อมูลเวลา ระยะทาง ความเร็ว ฝีเท้า และอัตราการเต้นของหัวใจได้โดยตรงจากข้อมือ มาพร้อมกับฟีเจอร์จัดเต็ม ตั้งแต่ฟีเจอร์เทรนนิ่งสำหรับนักวิ่งครอบคลุมตั้งแต่ก่อน ระหว่างและหลังการวิ่ง อาทิ Daily Suggested Workout, PacePro Lite, Track Run, Recovery Time ไปจนถึงฟีเจอร์ติดตามสุขภาพ

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมอีกมากมาย ได้แก่ 1) #FR55Challenge – ชาเลนจ์วิ่ง 5 กิโล ภายใน 5 วัน 2) #5.5RouteChallenge – ชวนให้เหล่านักวิ่งออกมาสร้างผลงานสุดสร้างสรรค์จากการวิ่งผ่านแอป Garmin Sports 3) FR55 Training Program พิเศษสุดๆสำหรับลูกค้าที่ซื้อ FORERUNNER 55 เท่านั้น รับเทรนนิ่งโปรแกรม 55 วัน พร้อมการเทรนด์อย่างใกล้ชิดจากโค้ชผู้เชี่ยวชาญของการ์มิน เพื่อส่งเสริมให้แฟนการ์มินและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายได้สนุกไปพร้อมกับการมีสุขภาพที่ดี

มร. สกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทยกล่าวว่า “จากผลสำรวจของ The State of Running การศึกษาผลการแข่งขันของงานวิ่งที่ใหญ่ที่สุดพร้อมกว่า 70,000 รายการ เมื่อเร็วๆ นี้ พบว่าการแข่งขันวิ่งในระยะทาง 10 กิโลเมตรได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากในโซนเอเชีย ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำว่าผู้คนยังนิยมออกกำลังกายด้วยการวิ่งและมีนักวิ่งหน้าใหม่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การ์มินตระหนักดีว่ามีนักวิ่งมากมายที่กำลังรอคอยนาฬิกาวิ่งที่ง่ายต่อการใช้งาน เราจึงมุ่งมั่นสนับสนุนการเติบโตของกลุ่มนักวิ่งด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่ FORERUNNER 55 โดยนำเสนอความพิเศษที่ตอบโจทย์ในเรื่องความเรียบง่ายแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยฟีเจอร์ที่เหล่านักวิ่งทุกระดับมองหา กับดีไซน์ที่ใช้งานง่าย พร้อมนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับการวิ่งได้อย่างละเอียดรอบด้านตั้งแต่ก่อน ระหว่าง และหลังวิ่งมีฟีเจอร์คอยรองรับมากมาย ทั้งนักกีฬาวิ่งอาชีพที่ต้องการฝึกซ้อมอย่างมีประสิทธิภาพ นักวิ่งหน้าใหม่ที่ต้องการคำแนะนำในทุกย่างก้าว ไปจนถึงผู้ที่รักในการออกกำลังกายและดูแลตัวเองด้วยการวิ่ง สมาร์ทวอทช์ FORERUNNER 55 ก็สามารถช่วยให้ทุกคนบรรลุทุกจุดประสงค์ของการวิ่งได้อย่างครบครันในราคาที่เข้าถึงได้

Check Also

Synology ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร

โซลูชันการปกป้องข้อมูลของ Synology มีองค์ประกอบสำคัญเพื่อช่วยองค์กรในการต่อสู้กับแรนซัมแวร์ ช่วยปกป้องข้อมูลองค์กร รับประกันความปลอดภัยของการสำรองข้อมูล และอำนวยความสะดวกในการกู้คืนข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ โดยสร้างโซลูชันการปกป้องข้อมูลที่ครอบคลุมสำหรับธุรกิจ