Breaking News
Home / Life / vivo สานฝันอนาคตเยาวชนนักเตะ มอบลูกฟุตบอลแก่โรงเรียนทั่วไทย ในแคมเปญ “Join the Team, Joy the Dream จุดเริ่มต้นแห่ง ‘ฝัน’ เริ่มที่คุณ”

vivo สานฝันอนาคตเยาวชนนักเตะ มอบลูกฟุตบอลแก่โรงเรียนทั่วไทย ในแคมเปญ “Join the Team, Joy the Dream จุดเริ่มต้นแห่ง ‘ฝัน’ เริ่มที่คุณ”

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ในฐานะผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2020 หรือ UEFA EURO 2020™ อย่างเป็นทางการที่ผ่านมา สานฝันอนาคตเยาวชนนักเตะไทย ด้วยการส่งมอบลูกฟุตบอลลิขสิทธิ์จาก UEFA EURO 2020™ ให้แก่ 10 โรงเรียนทั่วประเทศไทย ในแคมเปญ “Join the Team, Joy the Dream จุดเริ่มต้นแห่ง ‘ฝัน’ เริ่มที่คุณ” เพื่อสนับสนุนและส่งต่อแรงบันดาลใจให้เยาวชนนักเตะทั่วประเทศได้มีโอกาสฝึกซ้อมและเล่นกีฬาฟุตบอลเพื่อสานฝันการเป็นนักเตะในอนาคตต่อไป

โดยแคมเปญ “Join the Team, Joy the Dream จุดเริ่มต้นแห่ง ‘ฝัน’ เริ่มที่คุณ” เปิดตัวเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเพื่อเชิญชวนเยาวชนชาวไทยและเหล่าแฟนบอลมาร่วมฝึกทักษะการเล่นฟุตบอลไปกับทัพนักเตะไทยชื่อดังจากหลากหลายสโมสรได้แบบง่ายดายในระหว่างหยุดอยู่บ้าน ไม่ว่าจะเป็น ลีซอ-ธีรเทพ, ต้น-นฤบดินทร์, แบงค์-ศุภณัฏฐ์, เช็ค-สุภโชค และ ก้อง-เกริกฤทธิ์ พร้อมเหล่านักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง หยิ่น-อานันท์ และ วอร์-วนรัตน์  เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจและความหลงใหลในกีฬาฟุตบอล โดยในทุกๆ 1 คลิปวิดีโอของผู้ร่วมกิจกรรม ทาง vivo จะร่วมสมทบและบริจาคลูกฟุตบอลจำนวน 1 ลูก เพื่อส่งต่อให้น้อง ๆ ในโรงเรียนต่างจังหวัดทั่วทุกภูมิภาค ซึ่งแคมเปญนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนบอลชาวไทยมากมายมาร่วมแชร์เทคนิคและลีลาการเล่นฟุตบอลในแบบฉบับของตนเอง ตามแฮชแท็ก #JointheTeamJoytheDream #vivoX60Pro5G #vivoThailand (สามารถรับชมวิดีโอประมวลภาพกิจกรรมได้ที่ ที่นี่)

Check Also

เผยความสำเร็จ “CHUANG ASIA THAILAND” ออริจินัลคอนเทนต์เรือธงจาก WeTV ประเทศไทย เบื้องหลังสำคัญการเติบโตขึ้นของฐานแฟนรายการไอดอลเซอร์ไววัลในระดับสากล

WeTV ประเทศไทย เผยความสำเร็จออริจินัลคอนเทนต์เรือธงประเภทรายการวาไรตี้อย่าง “CHUANG ASIA THAILAND” (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) รายการไอดอลเซอร์ไววัลเมกะโปรเจกต์ระดับอินเตอร์ซีซันแรกที่เพิ่งปิดซีซันไปอย่างประทับใจ โดยตลอดระยะเวลา 10 สัปดาห์ที่ผ่านมา (3 กุมภาพันธ์ – 6 เมษายน  2567) สามารถสร้างสถิติที่น่าสนใจมากมาย