Breaking News
Home / Life / แมนเชสเตอร์ซิตี้บรรลุข้อตกลงการเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจระดับโลกกับ AvaTrade

แมนเชสเตอร์ซิตี้บรรลุข้อตกลงการเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจระดับโลกกับ AvaTrade

AvaTrade

แมนเชสเตอร์ซิตี้ สโมสรฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ จับมือ AvaTrade ประกาศการเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจระยะเวลาหลายปี ส่งผลให้ AvaTrade กลายเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจผู้ทำการซื้อขายออนไลน์ทั่วโลกอย่างเป็นทางการของสโมสรซิตี้

ข้อตกลงใหม่นี้เป็นการขยายบทบาทก่อนหน้านี้ของ AvaTrade ในฐานะหุ้นส่วนทางธุรกิจระดับภูมิภาคในจีน เอเชีย และละตินอเมริกา

สามารถดูข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.multivu.com/players/uk/8346351-manchester-city-partnership-avatrade/

AvaTrade เป็นโบรกเกอร์ออนไลน์ชั้นนำที่มีฐานลูกค้าครอบคลุมทั่วโลก บริษัทกำลังปฏิวัติอุตสาหกรรมการซื้อขายออนไลน์โดยการมอบสภาพแวดล้อมการซื้อขายที่เป็นนวัตกรรมและมีผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง บนแพลตฟอร์มที่ก้าวหน้าที่สุด

จากการเข้าร่วมเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจครั้งนี้ AvaTrade จะนำเสนอโปรโมชั่นและรางวัลสุดพิเศษที่เกี่ยวกับสโมสรซิตี้ให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ซึ่งรวมถึงทริปวีไอพีไปยังสนามกีฬาเอติฮัดของสโมสรในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งนับเป็นประสบการณ์ที่ “ไม่อาจซื้อได้ด้วยเงิน”

เดเมียน วิลลัฟบี รองประธานอาวุโสของซิตี้ฟุตบอลกรุ๊ป กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะประกาศการเข้าร่วมเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกับ AvaTrade และร่วมกันขยายความสัมพันธ์ของเราให้กว้างไกลออกไป เราประทับใจกับความมุ่งมั่นของ AvaTrade ที่มีต่อนวัตกรรมและความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนี้ ซึ่งเป็นค่านิยมของแมนเชสเตอร์ซิตี้เช่นกัน เราตื่นเต้นที่จะได้สานความสัมพันธ์ของเรากับ AvaTrade และให้แฟนๆ ของทีมซิตี้ทั่วโลกเข้ามามีส่วนร่วม”

ไดเร เฟอร์กูสัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ AvaTrade กล่าวว่า “ในฐานะโบรกเกอร์ที่มีการกำกับดูแลและได้รับความเชื่อถือมากที่สุดในอุตสาหกรรม การเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจระดับโลกกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ ถือเป็นก้าวย่างที่สำคัญในการทำให้ทุกคนทั่วโลกเข้าถึงการซื้อขายออนไลน์

แฟนบอลและนักลงทุนทั่วโลกจำเป็นต้องรู้ว่า ทุกคนสามารถประสบความสำเร็จได้ทุกอย่างหากตั้งใจจริง เราส่งมอบเทคโนโลยี เครื่องมือ ระบบ และการอบรมที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา เพื่อให้พวกเขาสามารถเปลี่ยนความรู้ให้เป็นความสำเร็จทางการเงินบนแพลตฟอร์มการซื้อขายของเรา”

AvaTrade มีสำนักงาน 16 แห่งทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ในเมืองดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ และดำเนินงานภายใต้หน่วยงานกำกับดูแล 6 แห่งในสหภาพยุโรป ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย แอฟริกาใต้ หมู่เกาะบริติชเวอร์จิน และตะวันออกกลาง พันธกิจแรกที่สำคัญที่สุดของบริษัทคือ การส่งเสริมผู้คนให้ทำการลงทุนและซื้อขายด้วยความมั่นใจในสภาพแวดล้อมที่เป็นนวัตกรรมและเชื่อถือได้ สนับสนุนโดยเทคโนโลยีและบริการลูกค้าที่ดีที่สุด ตลอดจนการทำงานอย่างซื่อตรง

Check Also

บลิ้งค์ไทยสุดฟิน “ลิซ่า” สาดความน่ารักดับร้อน ในงาน LISA FAN MEET-UP Ease Every Moment with TrueMoney พร้อมเซอร์ไพรส์สุดซึ้งสมความคิดถึง

บลิ้งค์ หลายคนอาจจะคงยังฟินและอินค้างกับซุปตาร์ระดับโลกคนโปรดอย่าง “ลิซ่า แบล็กพิงก์” จากงาน LISA FAN MEET-UP: Ease Every Moment with TrueMoney กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก ทรูมันนี่ แอปการเงินที่มีบริการครอบคลุมทั้งใช้จ่าย ออม ลงทุน ที่ได้ชวนแฟน ๆ 2,500  คน สัมผัสกับความน่ารักของลิซ่าและสร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกันให้ใจพองโตและกรี๊ดสนั่นลั่น True Icon Hall ชั้น 7 Icon Siam เมื่อเร็วๆ นี้