Breaking News
Home / Society / กลุ่มทรู ประกาศเปิดรับสมัครพนักงานกว่า 5,000 อัตรา ร่วมด้วยช่วยจ้างงาน

กลุ่มทรู ประกาศเปิดรับสมัครพนักงานกว่า 5,000 อัตรา ร่วมด้วยช่วยจ้างงาน

ท่ามกลางการกลับมาแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ทวีความรุนแรง ส่งผลให้เศรษฐกิจทั่วโลกได้รับผลกระทบมากมาย รวมถึงการจ้างงานของหลายองค์กรในประเทศไทย อย่างไรก็ตาม

กลุ่มทรู ยังคงยืนหยัด ในเจตนารมณ์เดิมที่พร้อมช่วยสนับสนุนให้คนไทยมีงานทำ มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
ด้วยการเดินหน้าสวนกระแสเปิดรับสมัครพนักงานกว่า 5,000 อัตรา ทั่วประเทศ อาทิ เจ้าหน้าที่บริหารพื้นที่ขายและดูแลลูกค้า ช่างเทคนิค ผู้ช่วยช่างเทคนิค Telesales Marketing และพนักงานประจำร้าน True Coffee GOโดยพนักงานใหม่ จะได้รับการจัดการฉีดวัคซีน มีชุดป้องกันขณะปฏิบัติงาน รวมถึงมีประกันครอบคลุมการเจ็บป่วย เช่นเดียวกับพนักงานของบริษัทฯทุกคน ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

กลุ่มทรู ยังคงใช้มาตรการป้องกัน และเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในพื้นที่การปฏิบัติงานของบริษัทอย่างต่อเนื่อง  ด้วยตระหนัก และคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยของพนักงานซึ่งเป็นบุคลากรสำคัญของบริษัทฯ ผู้สนใจสมัครงาน สามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : True Careers

Check Also

 SCN ร่วมบริจาคปฏิทินตั้งโต๊ะ เพื่อใช้ผลิตสื่ออักษรเบรลล์ สำหรับคนตาบอด ปีที่ 5

บริษัท สแกน อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCN ลุยจัดกิจกรรมเพื่อสังคม ร่วมสนับสนุนผู้พิการทางสายตา โครงการ “ปฏิทินเก่า เราขอนะ” โดยรวบรวมปฏิทินตั้งโต๊ะที่ไม่ใช้แล้วทั้งจากผู้บริหารและพนักงานในองค์กร ส่งมอบให้แก่ศูนย์เทคโนโลยีการศึกษาเพื่อคนตาบอด จังหวัดนนทบุรี เพื่อนำไปจัดทำสื่อการเรียนการสอนผลิตสื่ออักษรเบรลล์ให้กับผู้พิการทางสายตา เมื่อเร็วๆ นี้