Breaking News
Home / Society / ลาซาด้า ส่งแคมเปญ ช่วยนักช้อปไทยตุนของใช้ที่จำเป็น ‘ยกมาทั้งห้าง! ส่งฟรีส่งไวถึงบ้าน’ บน ลาซาด้า ซูเปอร์มาร์เก็ต

ลาซาด้า ส่งแคมเปญ ช่วยนักช้อปไทยตุนของใช้ที่จำเป็น ‘ยกมาทั้งห้าง! ส่งฟรีส่งไวถึงบ้าน’ บน ลาซาด้า ซูเปอร์มาร์เก็ต

ลาซาด้า ประเทศไทย ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอบข้อเสนอสุดพิเศษผ่านแคมเปญ ‘ยกมาทั้งห้าง! ส่งฟรีส่งไวถึงบ้าน’ บนลาซาด้า ซูเปอร์มาร์เก็ต แพลตฟอร์มครบวงจรสำหรับช้อปของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวัน ช่วยผู้บริโภคให้สามารถช้อปของกินและของใช้จำเป็น เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์เฝ้าระวังภัยพิบัติ โดยแคมเปญดังกล่าวยกแผงราคาสุดปัง

เช่น ข้าวสาร น้ำมัน บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด อาหารกระป๋อง น้ำดื่ม มาลดราคาให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อ พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสูงสุด 80% คูปองจัดส่งฟรีทุกวัน และส่วนลดพิเศษ 100 บาท เมื่อช้อปครบ 599 บาท ในช่วงเวลา 10.00 น. ตลอดระยะเวลาแคมเปญวันที่ 11-14 ตุลาคมนี้ พร้อมช่วยนักช้อปให้ประหยัดยิ่งขึ้นเมื่อช้อปสินค้าแบบยกแพ็ก นอกจากนี้ ลาซาด้ายังประกาศความสำเร็จโครงการ LazadaCARES ที่ได้ส่งมอบกล่องแห่งความห่วงใยจำนวน 99,999 กล่อง ผ่านพันธมิตรองค์กรการกุศลไปถึงมือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ทั่วประเทศ

นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “จากสถานการณ์อุทกภัยที่สร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนในหลายจังหวัด เราจึงเห็นความจำเป็นในการช่วยเหลือผู้บริโภคให้สามารถช้อปสินค้าที่เป็นของใช้ในชีวิตประจำวันแบบยกแพ็ก ในราคาที่คุ้มค่า โดยแคมเปญ ‘ยกมาทั้งห้าง! ส่งฟรีส่งไวถึงบ้าน’ บนแพลตฟอร์มลาซาด้า ซูเปอร์มาร์เก็ต มอบข้อเสนอพิเศษให้นักช้อปได้เลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็น รวมถึงรับส่วนลดพิเศษ ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคประหยัดเงินในช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ ลาซาด้ายังคงยืนหยัดเคียงข้างผู้บริโภคชาวไทยในทุกสถานการณ์ โดยใช้ความเชี่ยวชาญของเราในด้านการเป็นแพลตฟอร์มช้อปปิ้งที่ใช้คุ้มค่า รวมถึงความเป็นเลิศด้านโลจิสต์ติกส์ที่มีเครือข่ายที่ครอบคลุมเพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค”

แคมเปญ ‘ยกมาทั้งห้าง! ส่งฟรีส่งไวถึงบ้าน’ บนลาซาด้า ซูเปอร์มาร์เก็ต มีไฮไลท์ดีลและโปรโมชัน อาทิ

  • ส่วนลดสูงสุด 80% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ
  • คูปองจัดส่งฟรี เมื่อซื้อสินค้าเริ่มต้นที่ 9 บาท โดยรับส่วนลด 20 บาท เมื่อช้อปครบ 49 บาท และส่วนลด 40 บาท เมื่อช้อปครบ 99 บาท
  • ส่วนลดพิเศษสูงสุด 100 บาท เมื่อช้อปครบ 599 บาท ในช่วงเวลา 10.00 น. ตลอดระยะเวลาแคมเปญ
  • ส่วนลด 15% เมื่อช้อปครบ 99 บาท
  • ส่วนลด 12% เมื่อช้อปครบ 299 บาท
  • ประหยัดกว่าเมื่อช้อปสินค้าแบบยกแพ็ก

โดยข้อเสนอสุดพิเศษเหล่านี้ใช้ได้กับการซื้อสินค้าอุปโภคในหมวดหมู่ความงาม สุขภาพ แม่และเด็ก และสัตว์เลี้ยง ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษต่าง ๆ รวมทั้งคูปองจัดส่งสินค้าฟรี และส่วนลดพิเศษประจำวัน ทำให้แคมเปญนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการซื้อของใช้จำเป็นจำนวนมากไว้ใช้ในช่วงสถานการณ์วิกฤตน้ำท่วมในปัจจุบัน

หลังจากที่แคมเปญ ‘LazMall 9.9 Mega Brands Sale ลดอลัง ปังทุกแบรนด์’ ประสบความสำเร็จไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยมีนักช้อปเข้าร่วมแลก LazCoins เป็นกล่องแห่งความห่วงใย หรือ LazadaCARES boxes ที่บรรจุของใช้จำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวันจากการสนับสนุนของแบรนด์พันธมิตรเพื่อส่งต่อไปยังกลุ่มคนไร้บ้าน คนว่างงาน ผู้พิการ และผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ผ่านองค์กรการกุศลทั้ง 9 องค์กร โดยหนึ่งในนั้นคือ Food For Fighters ที่ได้ช่วยส่งมอบกล่อง LazadaCARES จำนวน 99,999 กล่องให้แก่ชุมชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์อุทกภัยอีกด้วย

นางสาวพันชนะ วัฒนเสถียร ผู้ก่อตั้ง Food For Fighters กล่าวว่า “Food For Fighters ในนามมูลนิธิคุวานันท์ได้พยายามรวบรวมน้ำใจจากคนไทยเพื่อช่วยเหลือทั้งบุคลากรด่านหน้าและผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งในขณะนี้เรามีชุมชนในกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่มาลงทะเบียนรับความช่วยเหลือกับมูลนิธิราว 2,000 ชุมชน โดยเราจะนำกล่องนี้ไปส่งต่อให้กับชุมชนต่างๆ ต่อไป เพื่อช่วยบรรเทาผลกระทบ ในขณะเดียวกัน ก็จะขยายการช่วยเหลือของเราไปถึงชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมที่กำลังเกิดขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพลังแห่งความห่วงใยจากเรา ลาซาด้า รวมถึงคนไทยทุกคนจะมีส่วนช่วยให้สังคมไทยก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้”

Check Also

เอปสันกระตุ้นสังคมไทยใส่ใจปัญหาภาวะโลกร้อน ด้วยเรือนกระจกจำลองจากขยะขวดพลาสติก

นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการบริหาร และนางสาวปวีณา ศรีตระกูล หัวหน้าฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเปิดกิจกรรม “Greenhouse Effect: Plastic Trap Stimulation” หนึ่งใน “From Waste To Worth” แคมเปญเพื่อสังคมประจำปีงบประมาณ 2567 ของบริษัทฯ