Breaking News
Home / Auto & Motor / เซ็นทรัลพัฒนา เปิดบริการ Cashless Payment Parking ที่จอดรถแบบดิจิตอลไลฟ์ ไร้สัมผัส

เซ็นทรัลพัฒนา เปิดบริการ Cashless Payment Parking ที่จอดรถแบบดิจิตอลไลฟ์ ไร้สัมผัส

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และ เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาต์เล็ตแห่งแรกของไทย ตอกย้ำผู้นำมาตรการยกระดับขั้นสูงสุด เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+ เปิดบริการ Cashless Payment Parking ที่จอดรถแบบดิจิตอลไลฟ์ไร้สัมผัส โดยเริ่มนำร่องไปแล้วใน 2 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

และมีแผนจะขยายไปอีก 3 สาขา ในอนาคต ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9, เซ็นทรัลพลาซา บางนา และเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 เพื่อรองรับการใช้ชีวิตวิถีใหม่ New Normal ดิจิตอลไลฟ์ ไร้สัมผัส โดยที่ผ่านมา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ได้นำเอาเทคโนโลยีมาปรับใช้ในการให้บริการลูกค้า เพื่อลดการสัมผัสในขั้นตอนต่างๆ อาทิ ระบบสแกนคิวอาร์โค้ด (Cashless Payment), การใช้เทคโนโลยีกล้องตรวจวัดอุณหภูมิ, บริการลิฟต์ไร้สัมผัสผ่านระบบเซ็นเซอร์, การนำหุ่นยนต์อัจฉริยะตรวจอุณหภูมิและบริการเจลแอลกอฮอล์ในศูนย์การค้า ทั้งนี้ เพื่อสร้างบรรทัดฐานที่ดีในการดูแลให้พื้นที่ศูนย์การค้าเป็นพื้นที่ปลอดภัย COVID-FREE สำหรับการออกมาใช้ชีวิตของประชาชน

ขั้นตอนง่ายๆ ในการใช้บริการ Cashless Payment Parking ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แบบสะอาด มั่นใจ Safe Plus+

1.       วางมือหน้าระบบเซ็นเซอร์ ปุ่มสีเงิน

2.       รับบัตรจอดรถ

3.       สแกน QR Code ก่อนกลับ เพื่อตรวจสอบค่าบริการที่จอดรถได้ง่ายๆ จากโทรศัพท์มือถือ และชำระเงินก่อนกลับไปที่รถของท่าน

4.       เลือกช่องทางการชำระเงินผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่

·   Mobile E-Payment ผ่าน Mobile Banking โดยการสแกน QR Code บนบัตรจอดรถด้วยกล้องโทรศัพท์หรือแอพสำหรับสแกน QR

·   Kiosk E-Payment ชำระผ่านจุดบริการตู้ Kiosk ทาง True Money Wallet และ Dolfin บริเวณโถงทางออกชั้น B1 และประตูเชื่อมต่ออาคารจอดรถทั่วศูนย์การค้า

·   Cash Payment ชำระด้วยเงินสดผ่านเคาน์เตอร์ชำระค่าจอดรถบริเวณจุดประชาสัมพันธ์ภายในศูนย์การค้า

เมื่อถึงป้อมทางออก กรณีลูกค้าชำระเงินแล้วไม้กั้นจะเปิดอัติโนมัติ หากไม้กั้นไม่เปิด สามารถใช้บัตรจอดรถสแกนที่ช่องอ่าน QR Code สี่เหลี่ยมสีขาว หากต้องการความช่วยเหลือ กดปุ่ม SOS ที่ป้อมทางออก พิเศษ! ชำระค่าบริการจอดรถผ่านโทรศัพท์มือถือ หรือKiosk E-Payment รับส่วนลด 10 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค.64  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-640-7000 ต่อ0 #centralwOrd #TouchlessExperience #CashlessPaymentParking

Check Also

ALL NEW MG3 HYBRID+ คว้ารางวัล THAILAND CAR OF THE YEAR 2024 พร้อมควบตำแหน่งแบรนด์ผู้สร้างมาตรฐานใหม่ด้านการรับประกันให้กับตลาดรถยนต์พลังไฟฟ้า

 ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เป็นปลื้มหลัง ALL NEW MG3 HYBRID+ คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ THAILAND CAR OF THE YEAR 2024 ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) ด้วยผลคะแนนโหวตจากสื่อมวลชนผู้ทรงคุณวุฒิ และมากประสบการณ์ในสายยานยนต์