Breaking News
Home / Business & Marketing / ‘ช้อปปี้’สร้างปรากฏการณ์พิเศษใน‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ เปิดตัวแคมเปญใหม่ ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’

‘ช้อปปี้’สร้างปรากฏการณ์พิเศษใน‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ เปิดตัวแคมเปญใหม่ ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’

‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขที่สุดแห่งปีกับ ‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ และตอกย้ำความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กับการได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ดีที่สุดจากผลสำรวจของผู้บริโภคทั่วโลก จัดอันดับโดย YouGov[1]  

ล่าสุด ช้อปปี้ไม่หยุดสรรสร้างเรื่องราวดีๆ เดินหน้าสนับสนุนชุมชนและธุรกิจท้องถิ่นในเมืองไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน ประเดิมเปิดตัวแคมเปญ ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’ การประกวดฉบับพิเศษที่รวบรวมพลังหนุนจากเหล่านักช้อปสู่ธุรกิจท้องถิ่น ช่วยปูทางสู่ความสำเร็จผ่านการเปิดโหวตร้านค้าในดวงใจบนช้อปปี้ โดยร้านค้าที่ได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุด 3 อันดับแรกจะมีโอกาสเข้าถึงเครื่องมือทางการตลาดอันทรงพลังของช้อปปี้ที่จะช่วยต่อยอดการเติบโต และเสริมความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในโลกออนไลน์อย่างก้าวกระโดด

คุณสุชญา ปาลีวงศ์  ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ช้อปปี้มุ่งมั่นในการสร้างพื้นที่ให้ทุกคนได้รับประโยชน์จากการเติบโตของเทคโนโลยีดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์มของช้อปปี้ ไม่ว่าจะเป็นฝั่งผู้ใช้งาน ผู้ประกอบการ ธุรกิจ รวมถึงชุมชนและร้านค้าท้องถิ่น เราเปิดพื้นที่โลกออนไลน์ให้เป็นพื้นที่ที่กว้างขวางสร้างโอกาสอย่างไร้ขอบเขตเพื่อให้ธุรกิจท้องถิ่นสามารถเข้าถึงตลาดอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มรูปแบบและได้รับประโยชน์สูงสุด เราเชื่อว่าทุกธุรกิจมีส่วนสำคัญในการร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ไปกับช้อปปี้ และช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลในประเทศไทย การเปิดตัวแคมเปญ ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’ ครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในการดำเนินงานเพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพธุรกิจท้องถิ่น พร้อมเคียงข้างทุกย่างก้าวในเส้นทางอีคอมเมิร์ซ นอกจากนี้ แคมเปญ ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’ ยังช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานของเราสามารถสนับสนุนธุรกิจท้องถิ่นได้ง่ายยิ่งขึ้นเพื่อเป็นการมอบความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคนในช่วงเทศกาลช้อปปิ้งส่งท้ายปีอย่าง Shopee 12.12 Birthday Sale

ชวนส่องแววดาวรุ่ง 12 ร้านค้าท้องถิ่นยอดฮิตบนช้อปปี้ที่มีศักยภาพโลดแล่นด้วยเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว

  • Simplywear Official จำหน่ายเสื้อผ้าเบสิคสีพื้น สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส ผลิตจากผ้าคอตตอนคุณภาพดี ราคาเข้าถึงง่าย
  • Malish Thailand เครื่องปั๊มนมไฟฟ้าที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องการเลี้ยงลูกน้อยด้วยนมแม่
  • PhayaAyara ข้าวหอมมะลิแท้คัดพิเศษ ส่งตรงจากไร่ของเกษตรกรในจังหวัดนครราชสีมา
  • Doony_Doll ตุ๊กตาและกิ๊ฟช็อปเกรดส่งออก ปลอดภัยสำหรับทุกสมาชิกในครอบครัว
  • Pethera ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและดูแลสัตว์เลี้ยง ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีและไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยง
  • Cintage.Official ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น เน้นความน่ารัก ใส่สบาย เหมาะกับเป็น Everyday Look
  • Sweet Palettes รองเท้าหนังแกะที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับสรีระเท้า เน้นการเก็บเท้าให้เรียวสวย และสวมใส่สบาย
  • Prima Official Store เครื่องประดับทองคำรูปพรรณ 99.9% ลวดลายงดงามโดดเด่น มาตรฐานระดับสากล
  • Your Nice Shop ร้านค้าที่รวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านคุณภาพดี ราคาคุ้มค่าสบายกระเป๋า
  • Nao Global ผ้าเย็น SNOW และ REFRESH ใส่ใจในการผลิตตั้งแต่วัตถุดิบ การทอผ้า และการนำไปฟอกย้อมให้ได้คุณภาพสำหรับผลิตผ้าเย็นโดยเฉพาะ สะอาดนุ่มระดับพรีเมียม
  • ARPMOTORPART  จำหน่ายอะไหล่และชิ้นส่วนจักรยานยนตร์ทุกชนิด
  • Botanic Glasses แว่นตารักษ์โลกในรูปแบบต่างๆ อาทิ แว่นกรองแสงสีฟ้า แว่นเลนส์ออโต้ แว่นกันแดด และอื่นๆ

3 ร้านค้าที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะได้รับการสนับสนุนจากแพ็คเกจเครื่องมือทางการตลาด[2] ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มการรับรู้ในวงกว้างบนฐานผู้ใช้งานที่แข็งแกร่งของช้อปปี้ ต่อยอดการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืน อาทิ โปรโมทสินค้าของทางร้านในเว็บไซต์หลักของแคมเปญ ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’ ฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมมิ่ง Shopee Live และสิทธิพิเศษอื่นๆ จากช้อปปี้[3]

เชียร์ร้านไหนพร้อมใจกันโหวต! เมื่อเร็วๆ นี้ แคมเปญ ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’ เปิดให้ผู้ใช้งานช้อปปี้ร่วมโหวตร้านในดวงใจที่ตนเองชื่นชอบ โดยทุกคะแนนโหวตมีความหมายในการสร้างกำลังใจและช่วยผลักดันธุรกิจท้องถิ่นไทยเติบโต นอกจากนี้ ผู้ใช้งานที่ร่วมสนับสนุนธุรกิจท้องถิ่นยังมีสิทธิได้รับโค้ดส่วนลดพิเศษจากช้อปปี้ มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท และอื่นๆ อีกมากมาย[4]

Check Also

เอปสันเร่งเครื่องรุกตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันความบันเทิงบูม

เอปสันเดินหน้าสร้างสถิติครองเจ้าตลาดโปรเจคเตอร์ทั่วโลกนาน 23 ปี ทั้งยังกวาดส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทย 54% รักษาแชมป์ในไตรมาสแรกปีนี้ พร้อมประกาศรุกหนักตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์เติบโตอย่างมากทั้งในกลุ่มธุรกิจและสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ล่าสุดเอปสัน ประเทศไทย จัดงาน Epson Ultra Projectors Experience Day ณ Solution Center อาคารปัน ระดมทัพเลเซอร์โปรเจคเตอร์หลากซีรีส์อวดศักยภาพสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มโฮมโปรเจคเตอร์และโปรเจคเตอร์ความสว่างสูง