Breaking News
Home / Business & Marketing / The 1 ปล่อยแคมเปญโฆษณา “เดอะ วันฝึกงาน”ย้ำเตือน “สิทธิ์” ที่อยู่คู่สมาชิกทุกคน เลือกและกำหนดได้ด้วยตัวเองบนแอป The 1

The 1 ปล่อยแคมเปญโฆษณา “เดอะ วันฝึกงาน”ย้ำเตือน “สิทธิ์” ที่อยู่คู่สมาชิกทุกคน เลือกและกำหนดได้ด้วยตัวเองบนแอป The 1

The 1 (เดอะ วัน) ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ย้ำเตือน “สิทธิ์” การเป็นสมาชิก The 1 ผ่านแคมเปญโฆษณา “เดอะ วันฝึกงาน” ในรูปแบบน่ารัก-เข้าใจง่าย สนับสนุนให้สมาชิกใช้สิทธิ์ของตัวเอง 3 ด้านหลัก ได้แก่ 1. สิทธิ์เลือกดีลในแบบคุณ 2. เช็กสิทธิ์สะดวก และ 3. ให้สิทธิ์คุณเป็นของคุณ โดยสมาชิกทุกคนสามารถเลือกใช้สิทธิ์ของตัวเองได้ผ่านแอปพลิเคชั่น The 1 แบบรวมครบจบในที่เดียว

นางสาวหรรษา วงศ์สิริพิทักษ์ Head of Marketing – The 1 กล่าวว่า “The 1 มุ่งมั่นพัฒนาข้อเสนอและบริการที่ดีที่สุดให้กับสมาชิกอย่างต่อเนื่องตลอด 15 ปีที่ผ่านมา เพื่อให้สมาชิกได้รับสิทธิ์ที่คุ้มค่าและตรงใจมากที่สุด ทั้งข้อเสนอที่หลากหลายจากทุกห้างร้านในเครือเซ็นทรัลทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงพาร์ทเนอร์ใน ecosystem กว่า 2,000 แบรนด์ และอำนวยความสะดวกให้สมาชิกใช้สิทธิ์ของตัวเองได้สะดวกทุกที่ทุกเวลาผ่านแอป The 1 ด้วยรูปแบบประสบการณ์ Personalization และประสบการณ์ใหม่ๆ ที่มากกว่าลอยัลตี้ตามแนวคิด Your Everyday Lifestyle Platform”

“ปัจจุบัน The 1 มีสมาชิกรวมกว่า 19 ล้านคน โดยทุกๆ สิ้นปี มีสิทธิ์ถูกทิ้งรวมกว่า 15 ล้านสิทธิ์ และมีคะแนนหมดอายุที่ไม่ถูกใช้ รวมเป็นมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท ซึ่งสมาชิกส่วนใหญ่บอกเบอร์เพื่อสะสมคะแนน The 1 แล้วแต่ยังมีสมาชิกจำนวนมากที่ไม่ได้ใช้สิทธิ์ของตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการทิ้งสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ได้รับบนแอป, ปล่อยให้คะแนนหมดอายุ หรือใช้เบอร์สมาชิกของคนอื่น จึงเป็นที่มาของ ‘เดอะ วันฝึกงาน’ แคมเปญโฆษณาครั้งแรกในรอบปีของ The 1 เพื่อย้ำเตือนสิทธิ์ที่สมาชิก The 1 ทุกคนมี และสนับสนุนให้สมาชิกใช้สิทธิ์ของตัวเองอย่างเต็มที่เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่อยู่กับ The 1 ตลอดมา” คุณหรรษากล่าวเสริม

นายมวลอนนต์ พูนศรีพัฒนา Head of Branding & Communications – The 1 กล่าวถึงเบื้องหลังแนวคิดแคมเปญโฆษณา “เดอะ วันฝึกงาน” ว่า มีสมาชิกของเราจำนวนมากที่ยังไม่ทราบสิทธิ์ของตัวเอง หลายคนบอกเบอร์ The 1 เมื่อซื้อของด้วยความเคยชิน แต่ไม่เคยรู้ว่าตัวเองมีคะแนนสะสมแล้วเท่าไร หรือเอาคะแนนไปใช้ทำอะไรได้บ้าง บางคนบอกเบอร์แม่หรือแฟนโดยที่ตัวเองไม่ได้รับสิทธิพิเศษใดๆ และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองเสียสิทธิ์อะไรไปบ้าง เราจึงได้สรุปออกมาเป็น Key Takeaways 3 ข้อหลักๆ ซึ่งเป็นสิทธิ์ที่เราอยากย้ำเตือนถึงสมาชิกทุกคน เพื่อรักษาสิทธิ์ของคุณเอง ได้แก่

  1. สิทธิ์เลือกดีลในแบบคุณ สมาชิก The 1 ทุกคนมีคะแนน The 1 ที่มีมูลค่าเหมือนเงินเป็นของตัวเอง และมีสิทธิ์เลือกได้เองว่าจะใช้คะแนนแลกเป็นส่วนลด (The 1 Cash Coupon) หรือแลกดีลสุดคุ้มได้ตามใจ ซึ่ง The 1 ได้รวบรวมดีลที่คัดสรรจากร้านค้าในเครือเซ็นทรัลและพาร์ทเนอร์กว่า 2,000 แบรนด์ให้สมาชิกเลือกใช้สิทธิ์บนแอป The 1 เท่านั้น
  2. เช็กสิทธิ์สะดวก สมาชิก The 1 ทุกคนสามารถเช็กสิทธิ์และจัดการ account ของตัวเองได้สะดวกทุกที่ทุกเวลาผ่านแอป The 1 ทั้งโอน-แลก-เช็กคะแนนเข้า-ออก หรือประวัติการใช้จ่าย ที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ ตลอด 24 ชั่วโมง
  3. ให้สิทธิ์คุณเป็นของคุณ เมื่อมีบัญชีสมาชิก The 1 เป็นของตนเอง สมาชิกจะได้รับข้อเสนอและเนื้อหาที่ตรงกับความสนใจและความต้องการได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องแชร์กับใคร และไม่ต้องกังวลเรื่องจะมีคนอื่นมาใช้สิทธิ์ของคุณ

“จาก Key Takeaways ทั้ง 3 ข้อ เราได้จำลองเป็นสถานการณ์ให้ทุกคนเข้าใจได้ง่ายๆ ผ่านแคมเปญโฆษณา ‘เดอะ วันฝึกงาน’ นำเสนอในรูปแบบ Feel Happy เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย และทุกไลฟ์สไตล์ โดยมีน้อง Trainee เป็นเหมือนสัญลักษณ์แทนแอป The 1 ที่คอยรักษาสิทธิ์ให้ลูกค้าและเป็นตัวเชื่อมโยงเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งเราหวังว่าหลังจากชมโฆษณาชิ้นนี้จบ สมาชิกหลายคนจะหยิบมือถือมาโหลดแอป The 1 เช็กยอดคะแนนสะสม แลกคะแนนเป็นส่วนลดซื้อสินค้า หรือสมัครสมาชิก The 1 เป็นของตัวเอง ซึ่งเรามั่นใจว่า เมื่อทุกคนได้ใช้แอปแล้วจะได้พบประสบการณ์การใช้งานที่ตรงใจตั้งแต่หน้าแรก รวมถึงฟีเจอร์การใช้งานที่สะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา รวมทั้งดีลดีๆ ที่ใช้คะแนนแลกได้อย่างสุดคุ้ม และคอนเทนต์จาก The 1 Today สร้างแรงบันดาลใจมากมายครบทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งตอนนี้เรายังได้จัดแคมเปญ Shop with Point ที่ให้สมาชิกใช้คะแนนแลกซื้อสินค้าในราคาสุดพิเศษ เหมาะสำหรับสายเบิร์นคะแนนก่อนหมดอายุในช่วงสิ้นปี รวมถึงดีลพิเศษๆ เช่น แลกคะแนนเพื่อไปทำกิจกรรมบันจีจัมป์ แบบเดียวกับในโฆษณาอีกด้วย” คุณมวลอนนต์กล่าวเสริม

เรื่องย่อ “เดอะ วันฝึกงาน”

เรื่องราวของเด็กชายที่เพิ่งเข้ามาฝึกงาน ในแผนก Lost & Found คอยดูแล รักษาสิทธิ์ของสมาชิก The 1 ทุกคน หลังจากปฏิญาณตน “ข้าขอสัญญาว่า จะปกป้องรักษาสิทธิ์ของสมาชิกอย่างดีที่สุด” เนื่องจากมีสมาชิกลืมทิ้งสิทธิ์ไว้กว่า 15 ล้านสิทธิ์ เขาจึงได้รับภารกิจที่จะต้องไปปกป้องสิทธิ์ของสมาชิก… ทั้งตามหาเจ้าของสิทธิ์ ไปแจ้งเตือนสิทธิ์และสิทธิพิเศษที่เจ้าของตัวจริงควรจะได้รับ เพื่อให้สมาชิก The 1 ได้เข้าถึงสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ภารกิจเหล่านี้ที่เขาไม่เคยเจอมาก่อนสุดท้ายเด็กชายคนนี้จะสอบผ่านไหม? ต้องเจออะไรบ้าง?

รับชมพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=ApM46ld599Y

Check Also

เอปสันเร่งเครื่องรุกตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันความบันเทิงบูม

เอปสันเดินหน้าสร้างสถิติครองเจ้าตลาดโปรเจคเตอร์ทั่วโลกนาน 23 ปี ทั้งยังกวาดส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทย 54% รักษาแชมป์ในไตรมาสแรกปีนี้ พร้อมประกาศรุกหนักตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์เติบโตอย่างมากทั้งในกลุ่มธุรกิจและสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ล่าสุดเอปสัน ประเทศไทย จัดงาน Epson Ultra Projectors Experience Day ณ Solution Center อาคารปัน ระดมทัพเลเซอร์โปรเจคเตอร์หลากซีรีส์อวดศักยภาพสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มโฮมโปรเจคเตอร์และโปรเจคเตอร์ความสว่างสูง