Breaking News
Home / Business & Marketing / เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัว 2 โซนใหม่ ‘ฮักไทย’ รวมสตรีทฟู้ดดังระดับตำนาน และ ‘Zone I’ นำบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นที่ทุกคนคิดถึงกลับมาอีกครั้ง

เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัว 2 โซนใหม่ ‘ฮักไทย’ รวมสตรีทฟู้ดดังระดับตำนาน และ ‘Zone I’ นำบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นที่ทุกคนคิดถึงกลับมาอีกครั้ง

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เดินหน้าตอกย้ำการเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นแลนด์มาร์กระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ เปิดตัว 2 โซนใหม่ล่าสุดกับโซน “ฮักไทย” เสน่ห์วิถีไทยสไตล์ใหม่ใจกลางเมืองที่รวม  สตรีทฟู้ดร้านอร่อยระดับตำนานไว้ในที่เดียว ภายใต้การตกแต่งใน 4 คอนเซ็ปท์บอกเล่าเรื่องราวตามวิถีชีวิตของคนไทย ได้แก่ ไปลามาไหว้, เลี้ยงดูปูเสื่อ, ต้อนรับขับสู้ และรดน้ำดำหัว

อีกทั้งส่งเสริมสินค้าชุมชน สร้างรายได้ให้เกษตรกรและ SME ไทยกับ ‘จริงใจ Farmers’ Market’ และ ‘แบงคอกฟาร์มเมอร์ มาร์เก็ต’ ที่รวมผักผลไม้สดๆ และผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคส่งตรงจากฟาร์ม เสริมความเป็น Food destination ที่ใหญ่และครบที่สุด นอกจากนี้ ยังปรับโฉม “Zone I” หรือโซนอิเซตันเดิม ยกบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นที่ทุกคนชื่นชอบและคิดถึงกลับมาในโฉมใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม พร้อมดึงร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังมารวมไว้ อาทิ Tajimaya Shabu , Santouka Ramen, Tonkatsu Wako, Unagi Toku, Hannari Cafe de Kyoto ในบรรยากาศที่ทุกคนคิดถึง  นอกจากนี้ ยังมอบประสบการณ์ Art exhibition จากลายเส้นสุดน่ารักของศิลปิน Sundae Kids ในคอนเซ็ปท์ “Love Letter To Bangkok” บริเวณ Zone I ตั้งแต่ชั้น 1-5 และบริเวณโซน Groove gallery walk เติมเต็มบรรยากาศฉลองเทศกาลความสุขส่งท้ายปี เป็นจุด Instagrammable Photo Landmark แห่งใหม่ที่ต้องมาเช็คอิน  ตอบโจทย์ กิน-เที่ยว-ช้อป-แชะและเสพงานศิลป์จากศิลปินดังครบจบในที่เดียว โดยสามารถเลือกอร่อยกับสตรีทฟู้ดดัง และเลือกซื้อผักผลไม้สดส่งตรงจากมือเกษตรกรได้ที่โซน ‘Hug Thai’ ชั้น 1 (ใกล้กับโซน Central Court) และ ‘Zone I’ ชั้น 1-7 (อิเซตันเดิม) โดยทั้ง 2 โซนใหม่ เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Check Also

เนสท์เล่ ไอศกรีม พลิกโฉม “ลา ฟรุ๊ตต้า” ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งไอศกรีมผลไม้เสิร์ฟรสชาติใหม่ ผ่าน 2 พรีเซนเตอร์ไอดอล ‘ต้าห์อู๋-เอินเอิน’

เนสท์เล่ ลาฟรุ๊ตต้า แบรนด์ไอศกรีมผลไม้ที่ครองใจไอศกรีมเลิฟเวอร์ชาวไทยมาอย่างยาวนาน เดินหน้าพลิกโฉมแบรนด์และการสื่อสารด้วยงบการตลาดกว่า 200 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญ “ลาฟรุ๊ตต้า ฉ่ำใจได้ทุกวัน”  ไฮไลท์ภาพลักษณ์โฉมใหม่สุดเฟรชในทุกมิติทั้งโลโก้และแพ็คเกจจิ้ง