Breaking News
Home / Auto & Motor / Chery เปิดตัวรถยนต์ NEV รุ่น QQ Ice Cream ในงานเทศกาลวัฒนธรรมที่เมืองอู๋หู มณฑลอันฮุย

Chery เปิดตัวรถยนต์ NEV รุ่น QQ Ice Cream ในงานเทศกาลวัฒนธรรมที่เมืองอู๋หู มณฑลอันฮุย

Chery Automobile เปิดตัวรถยนต์พลังงานใหม่ (NEV) รุ่นแรกของค่ายอย่าง QQ Ice Cream ภายในงานเทศกาลวัฒนธรรม ณ เมืองอู๋หู มณฑลอันฮุยทางตะวันออกของจีน เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม โดยงานนี้ไม่เพียงแต่เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ แต่ยังส่งเสริมวัฒนธรรมดั้งเดิมของเมืองอู๋หูด้วย

รถยนต์รุ่น QQ Ice Cream เผยโฉมต่อสาธารณชนในระหว่างพิธีเปิดเทศกาลวัฒนธรรมในช่วงเย็นของวันอังคาร (28 ธ.ค.) ซึ่งดึงดูดประชาชนจำนวนมากให้มาร่วมเข้าชมการแสดง เช่น การแสดงโดรน 3 มิติ การแสดงดอกไม้ไฟ และการแสดงแสงสี
รถยนต์รุ่นใหม่นี้เป็นรถรุ่นแรกในระบบนิเวศ iCar ของ Chery โดยสนนราคาตั้งแต่ 29,900 ถึง 43,900 หยวน ซึ่งเชื่อกันว่าจะสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัด และสะดวกสบาย

ขณะเดียวกัน ยังมีพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการในเทศกาลวัฒนธรรมเพื่อจัดแสดงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของเมืองอู๋หู เทคโนโลยีสมัยใหม่ และแบรนด์ท้องถิ่น ผู้เข้าร่วมงานมีโอกาสรับชมการแกะสลักข้าวอู๋หู การย้อมเยื่อกระดาษและศิลปะพื้นบ้านดั้งเดิมอื่น ๆ รวมถึงความสำเร็จล่าสุดด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เช่น รถยนต์ NEV หุ่นยนต์ และอีกมากมาย

ชาน เซียงเฉียน เลขาธิการพรรคคอมมิวนิสต์ประจำเมืองอู๋หู กล่าวว่า งานนี้ถือเป็นกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่ช่วยทำให้ชีวิตด้านวัฒนธรรมของประชาชนรุ่มรวยยิ่งขึ้น ตลอดจนเป็นเวทีที่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จด้านนวัตกรรมของบริษัทในอู๋หู และยังเป็นโอกาสในการส่งเสริมภาพลักษณ์ของเมืองเช่นกัน

Check Also

พยัคฆ์ มอเตอร์ ยกขบวนมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ZEEHO เจาะทุกกลุ่มผู้ใช้งาน ตอบรับกระแส EV BIKE มาแรง จัดโปรโมชั่นดุบุกงานมอเตอร์โชว์

 นายภาณุ ศีติสาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท พยัคฆ์ เพาเวอร์ คอร์ป และบริษัท พยัคฆ์ มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเป็นยานพาหนะที่ได้รับความนิยมมาก ด้วยสมรรถนะสูง เทคโนโลยีทันสมัย ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาว การเป็นพลังงานไฟฟ้าสะอาด 100% ที่ไม่ก่อเกิดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม