Breaking News
Home / Business & Marketing / ‘LOVE destiNATION: Eat Play Love’ สร้างปรากฎการณ์คลั่งรักทั่วไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 35 สาขาทั่วประเทศ

‘LOVE destiNATION: Eat Play Love’ สร้างปรากฎการณ์คลั่งรักทั่วไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 35 สาขาทั่วประเทศ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ชวนมาปักหมุดหยุดที่เซ็นทรัลวันวาเลนไทน์นี้ในแคมเปญ “LOVE destiNATION : Eat Play Love” เนรมิตอาณาจักรคนคลั่งรักให้มา EAT PLAY LOVE ตอบโจทย์ทั้งคนคลั่งรักสายกิน สายช้อป สายรักความสนุก สายมู ครบจบทุกกิจกรรม พร้อมตื่นตากับไฮไลต์ Love Arcade ทุ่งบอลลูนหัวใจรวมกว่า 2,400 ดวง และครั้งแรกของการ collabs กับแอพพลิเคชั่นสุดฮอตฮิต “TinderxCentralworld” แจกแพคเกจ Tinder Gold (เมื่อช้อปครบ 2,000 บาท)

และแจกฟรีชุดของไหว้พระตรีมูรติสำหรับ tinder user และครั้งแรกของไทยกับ “Meta-Luck” ไหว้ขอพรพระตรีมูรติผ่านเทคโนโลยี VR 360 องศาในโลกเสมือนจริงเหมือนได้มาอยู่หน้าเซ็นทรัลเวิลด์จาก 5 สาขาทั่วไทย ได้แก่ เซ็นทรัลเวสต์เกต, เชียงใหม่, ชลบุรี, ขอนแก่น และหาดใหญ่ พร้อมสนุกกับกิจกรรมมากมายใน “Love Marche ตลาดนัดคนคลั่งรัก” ตู้ถ่ายรูป Love Room และ Instagrammable Spot ทั่วศูนย์การค้า และพบไฮไลต์ “Love Reel” ทีมคนคลั่งรักนำโดย ฮั่น-จียอน และอีก 36 เรื่องราวของคนคลั่งรักที่ได้รับคัดเลือกมาบอกรักกันให้โลกรู้บนจอดิจิทัลในศูนย์ฯทั่วประเทศ 

พลาดไม่ได้กับ Exclusive Valentine Collections จากแบรนด์ดัง, เมนูพิเศษเฉพาะช่วงวาเลนไทน์ และโปรโมชั่นสุดคุ้มจากร้านค้าในศูนย์ฯ ตั้งแต่วันที่ 11 – 14 ก.พ. 65 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 35 สาขาทั่วประเทศ

Check Also

เอปสันเร่งเครื่องรุกตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันความบันเทิงบูม

เอปสันเดินหน้าสร้างสถิติครองเจ้าตลาดโปรเจคเตอร์ทั่วโลกนาน 23 ปี ทั้งยังกวาดส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทย 54% รักษาแชมป์ในไตรมาสแรกปีนี้ พร้อมประกาศรุกหนักตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์เติบโตอย่างมากทั้งในกลุ่มธุรกิจและสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ล่าสุดเอปสัน ประเทศไทย จัดงาน Epson Ultra Projectors Experience Day ณ Solution Center อาคารปัน ระดมทัพเลเซอร์โปรเจคเตอร์หลากซีรีส์อวดศักยภาพสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มโฮมโปรเจคเตอร์และโปรเจคเตอร์ความสว่างสูง