Breaking News
Home / Society / เสียวหมี่สนับสนุนการเรียนรู้ของเยาวชนไทยในยุคดิจิทัล มอบสมาร์ทโฟน Redmi 10 ให้นักเรียนและโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร

เสียวหมี่สนับสนุนการเรียนรู้ของเยาวชนไทยในยุคดิจิทัล มอบสมาร์ทโฟน Redmi 10 ให้นักเรียนและโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร

เสียวหมี่ ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก เล็งเห็นถึงความสำคัญของเทคโนโลยีที่จะช่วยสนับสนุนและส่งเสริมการศึกษาในรูปแบบที่เปลี่ยนไปของเยาวชนไทยในยุคดิจิทัล โดยมอบสมาร์ทโฟนรุ่น Redmi 10 จำนวน 70เครื่อง รวมมูลค่า 419,930 บาท ให้แก่สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร เพื่อนำไปมอบให้แก่โรงเรียนและนักเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครที่มีความต้องการนำสมาร์ทโฟนไปใช้เพื่อการศึกษาต่อไป

มร. คามัล เหลียง ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสียวหมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล   กล่าวว่า “เสียวหมี่ยึดมั่นในพันธกิจการสร้างสรรค์เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพในราคาที่เป็นจริง เพื่อชีวิตที่ดีและสะดวกสบายยิ่งขึ้นของทุกคน ซึ่งหมายรวมถึงด้านการศึกษา เรามีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนด้านการศึกษาให้กับเยาวชนไทย โดยเชื่อว่าการนำสมาร์ทโฟนเสียวหมี่มาสนับสนุนภาคการศึกษาในครั้งนี้ จะมีส่วนช่วยให้เด็กและเยาวชนสามารถเรียนรู้ผ่านการศึกษาแบบดิจิทัลได้มากขึ้นและสามารถต่อยอดไปในอนาคตได้”

นายโจนาธาน คัง ผู้จัดการ เสียวหมี่ เทคโนโลยี ประเทศไทย กล่าวว่า “เราเชื่อว่าการให้ที่ยิ่งใหญ่และทรงพลังที่สุดคือการให้การศึกษา เพราะเป็นการให้ต้นทุนที่ยั่งยืนในการดำเนินชีวิต วันนี้ เสียวหมี่ ประเทศไทย จึงได้มอบสมาร์ทโฟนเพื่อสนับสนุนการศึกษาของเยาวชนไทยผ่านสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร โดยหวังที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงการศึกษาและการเรียนรู้ในยุคดิจิทัลให้มากที่สุด”

สำหรับสมาร์ทโฟนที่ เสียวหมี่ ประเทศไทย มอบเพื่อสนับสนุนการศึกษาในครั้งนี้ เป็นสมาร์ทโฟน Redmi 10 ที่พร้อมด้วยคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม เช่น กล้องที่มีความละเอียดสูง หน้าจอแสดงผลคมชัด ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตระดับทรงพลัง รุ่นหน่วยความจำ 6+128 GB จำนวน 70 เครื่อง มูลค่าเครื่องละ 5,999 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 419,930 บาท โดยได้ทำการส่งมอบให้กับสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา

Check Also

เอปสันกระตุ้นสังคมไทยใส่ใจปัญหาภาวะโลกร้อน ด้วยเรือนกระจกจำลองจากขยะขวดพลาสติก

นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการบริหาร และนางสาวปวีณา ศรีตระกูล หัวหน้าฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเปิดกิจกรรม “Greenhouse Effect: Plastic Trap Stimulation” หนึ่งใน “From Waste To Worth” แคมเปญเพื่อสังคมประจำปีงบประมาณ 2567 ของบริษัทฯ